Mai Phương lên tiếng khi bị chê 'hình ảnh vượt chuẩn mực hoa hậu'

08/01/2023 23:06

Hoa hậu Mai Phương cho rằng việc cô nhún nhảy, khiến khán giả vui trong một sự kiện âm nhạc là bình thường, không đáng bị chỉ trích.

Video Mai Phương mặc trang phục gợi cảm, ngậm kẹo, nhảy trên nền nhạc xập xình hiện gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Một số khán giả cho rằng người đẹp 24 tuổi chưa biết giữ hình ảnh, nhất là khi cô chuẩn bị dự thi đấu trường nhan sắc đề cao vẻ dịu dàng, thanh lịch như Miss World. Họ khuyên cô tiết chế, xây dựng hình ảnh đẹp trong nhiệm kỳ trước khi thi nhan sắc quốc tế.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều ý kiến bênh vực Mai Phương, cho rằng việc cô nhún nhảy ở một sự kiện âm nhạc sôi động là bình thường. Họ nhận định điệu nhảy của người đẹp quê Đồng Nai không phản cảm, phù hợp không khí sự kiện và cô chỉ đang hoàn thành công việc của mình với nhãn hàng.

Mai Phương lên tiếng khi bị chê hình ảnh vượt chuẩn mực hoa hậu-1
Hoa hậu Mai Phương.


Mai Phương nhún nhảy ở một sự kiện âm nhạc tại TP Quy Nhơn hôm 1/1.

Trước ý kiến tranh cãi, ngày 8/1, hoa hậu Mai Phương gửi lời cảm ơn công ty chủ quản vì đã tạo cơ hội cho cô được là chính mình - một cô gái trẻ, năng động, thực hiện trách nhiệm công việc của mình nhưng vẫn không quên phút giây gần gũi bên khán giả. Cô tự nhận mình là người yêu âm nhạc nên việc cô nhảy múa, khiến mọi người vui là bình thường.

"Nhún nhảy không có nghĩa mình là người xấu. Mình khiến mọi người vui, bung xõa không có nghĩa mình sẽ lơ là công việc. Tôi là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm. Quan trọng nhất, tôi muốn nhấn mạnh Mai Phương luôn là chính mình. Tôi nghĩ mọi người hãy nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn, tích cực nhất", cô nói.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022. Cô sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai, cao 1,7 m, số đo ba vòng 77-62-90 cm. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Học vấn của cô được đánh giá cao.

Thời phổ thông, Mai Phương đoạt giải Nhì (2017) và giải Ba (2018) kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Hồi tháng 4/2022, cô đạt 8.0 IELTS.

Cô hiện làm việc trong ngành truyền hình và là MC nhiều chương trình, sự kiện. Hoa hậu có nhiều tài lẻ như chơi piano, guitar, ca hát. Sau bốn tháng đăng quang, cô đắt show diễn thời trang, dẫn chương trình.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Phương lên tiếng khi bị chê 'hình ảnh vượt chuẩn mực hoa hậu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO