Mai Ngọc tiết lộ lý do sụt 4kg trong một tuần, nhận ra: “Có những thứ mất đi, có thứ lại càng rõ nét…”

14/04/2024 15:29

Cô cũng cho biết sức khỏe đã ổn định, sẽ sớm quay lại với công việc và cuộc sống hàng ngày.

Mới đây, MC Mai Ngọc đã có những cập nhật mới về tình hình hiện tại của bản thân khiến nhiều người chú ý.

Cô cho biết mình vừa bị ốm và sốt do cúm B, nằm li bì 5 ngày 5 đêm và sụt 4kg chỉ trong vòng 1 tuần. Nhưng nhờ sự chăm sóc của người thân, hiện tại Mai Ngọc đã khỏe hơn và có thể chia sẻ với mọi người.

Mai Ngọc tiết lộ lý do sụt 4kg trong một tuần, nhận ra: Có những thứ mất đi, có thứ lại càng rõ nét…”-1Mai Ngọc tiết lộ lý do sụt 4kg trong một tuần, nhận ra: Có những thứ mất đi, có thứ lại càng rõ nét…”-2

Hình ảnh và chia sẻ mới nhất của nữ MC

Chia sẻ của Mai Ngọc:

"7 ngày - 4kg.

Nằm thôi cũng giảm cân, chuyện tưởng đùa mà hoàn toàn có thật. Trải nghiệm không hề mong muốn, sốt cúm B li bì 5 ngày 5 đêm, lúc tỉnh chỉ để húp vài thìa cháo rồi lại li bì. Mệt đến mức không cầm được vào điện thoại, MXH ngắt hoàn toàn liên lạc.

Chính những ngày vừa rồi mới thấy sao quý trọng một giấc ngủ bình thường, không sốt, không đau họng, không chảy nước mũi, không đau bụng.

Cũng chính những ngày vừa rồi, càng thêm quý những bát cháo, những cốc nước cam, những bát yến ở đầu giường mỗi ngày. Không có những điều tưởng bình dị ấy, không biết hôm nay đã khỏe để viết ra những dòng này chưa.

Hết một tuần có thứ mất đi, có thứ lại càng rõ nét… Nốt hôm nay từ mai thật khỏe nhé, việc dồn thành núi rồi".

Trước đó, Mai Ngọc tự nhận mình là "Nữ hoàng cúm" khi liên tiếp có những lần ốm ở năm 2024 này. Hiện tại, khi đã hồi phục hơn và ra được khỏi giường, cô cũng đăng ảnh và gửi lời cảm ơn những tin nhắn động viên hỏi thăm của mọi người, hoa, quà, bánh kẹo,...

Mai Ngọc tiết lộ lý do sụt 4kg trong một tuần, nhận ra: Có những thứ mất đi, có thứ lại càng rõ nét…”-3Mai Ngọc tiết lộ lý do sụt 4kg trong một tuần, nhận ra: Có những thứ mất đi, có thứ lại càng rõ nét…”-4

Những món quà và lời nhắn mà mọi người dành cho Mai Ngọc

Mai Ngọc chính thức thông báo chia tay chồng cũ vào ngày 1/4 vừa qua. Cô cho biết cả hai đã kết thúc mối quan hệ từ năm 2023 nhưng đến hiện tại mới thấy thích hợp để chia sẻ đến mọi người. Cả hai không có con chung, không có tài sản chung hay bất cứ thứ gì chung nên cũng chấm dứt một cách nhẹ nhàng.

Sau thông báo chia tay, nữ MC nhận về nhiều lời động viên từ bạn bè, người thân và cư dân mạng.

Theo Đời sống và Pháp luật

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Ngọc tiết lộ lý do sụt 4kg trong một tuần, nhận ra: “Có những thứ mất đi, có thứ lại càng rõ nét…”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO