Mai Ngô: 'Tôi thoải mái thi đấu tại nơi không drama'

28/09/2022 06:44

Trong cuộc phỏng vấn, Mai Ngô cũng thẳng thắn chia sẻ về những drama trong quá khứ, điều được cho là bất lợi với cô.

Vừa qua, họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - diễn ra tại TP.HCM.

Tại hậu trường sự kiện, chúng tôi có cuộc trò chuyện với Mai Ngô - thí sinh nổi tiếng bậc nhất mùa giải năm nay, khi vòng chung khảo và chung kết toàn quốc đang cận kề.

Mai Ngô: Tôi thoải mái thi đấu tại nơi không drama-1
Mai Ngô tại họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2022.

Được hỏi về tinh thần trước thềm chung khảo và chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô cho biết luôn tràn đầy năng lượng. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn quan tâm và ủng hộ mình.

"Hiện tại, tôi tràn đầy năng lượng. Đặc biệt hơn, vừa qua tôi giành chiến thắng phần thi phụ 'Best in Swimsuit' do khán giả bình chọn. Đây được xem như phần thưởng, tình yêu của khán giả dành cho tôi.

Có thể thấy, sau bao nhiêu năm, tình cảm mọi người vẫn như vậy. Khi tôi không được vào top 10 'Best in Swimsuit' do giám khảo chấm, mọi người vẫn thể hiện tình yêu đó dành cho tôi. Tôi rất cảm kích tình cảm ấy", người đẹp chia sẻ.

Về quá trình chuẩn bị cho 2 đêm thi chung khảo và chung kết sắp tới, chân dài sinh năm 1995 cho biết: "Khác với những cuộc thi trước, tại Miss Grand Vietnam 2022, tất cả từ hình ảnh, trang phục, kỹ năng luôn được tôi chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư.

Sắp tới tại chung khảo và chung kết Miss Grand Vietnam 2022, tôi hy vọng mọi người sẽ yêu thích những bộ trang phục mà tôi đã chuẩn bị".

Mai Ngô: Tôi thoải mái thi đấu tại nơi không drama-2

Trong lần "chinh chiến" này, một trong những mục tiêu của Mai Ngô là chiếc vương miện, song chân dài muốn thể hiện một hình ảnh Mai Ngô trưởng thành, điềm tĩnh, ghi dấu ấn với khán giả bằng thực lực và nói không với drama.

Được hỏi những drama trong quá khứ liệu có gây gây bất lợi tại Miss Grand Vietnam 2022, Á quân The Face 2016 chia sẻ:

"Đúng rồi, khi mọi người gắn mác cho mình là một cô gái gai góc, thử thách lúc nào cũng drama, thì điều đó làm cho tôi bị mất đi sự tự nhiên, đồng thời phải gánh trọng trách lúc nào cũng phải drama, lúc nào cũng phải gồng mình lên. Đây được xem là điều bất lợi khi đến với các cuộc thi hoa hậu, nơi luôn cần sự điềm tĩnh, vui vẻ, thần thái từ các thí sinh.

Tuy nhiên, khi đến với Miss Grand Vietnam 2022, đây là cuộc thi khai thác thí sinh với tiêu chí không drama. Và đây cũng được xem là một phần lợi thế cho tôi, khi tôi có thể thoải mái tham gia các phần thi và thể hiện các kỹ năng của mình".

Mai Ngô: Tôi thoải mái thi đấu tại nơi không drama-3

Được hỏi về các đối thủ "đáng gờm", đặc biệt là Chế Nguyễn Quỳnh Châu, người đẹp 27 tuổi bày tỏ:

"Năm nay là mùa giải Miss Grand Vietnam đầu tiên, nên có rất nhiều thí sinh, đối thủ rất mạnh với tôi. Có thể kể đến Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bùi Lý Thiên Hương, Chu Lê Vi Anh, Tuệ Anh... Tất cả các cô gái, tôi thấy họ đều có những kỹ năng, ưu điểm riêng, rất sáng giá.

Nhưng đối với mọi người, tôi cũng là đối thủ mạnh của họ. Và tôi cũng hy vọng mình sẽ thể hiện được những kỹ năng, thần thái trên sân khấu để thuyết phục được chiếc vương miện".

Mai Ngô: Tôi thoải mái thi đấu tại nơi không drama-4

Mai Ngô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng 86 - 67 - 100. Cô nổi tiếng qua việc tham gia nhiều cuộc khi hoa hậu, người mẫu lớn nhỏ.

Một số thành tích trước đó của người đẹp: Quán quân F-Idol 2012, top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013, top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017...

Đức Chánh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Ngô: 'Tôi thoải mái thi đấu tại nơi không drama'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO