Mải mê vật lộn với lợn rừng khỏe, 'nữ hoàng' hổ bị cá sấu cắn lén - kết cục sẽ ra sao?

02/11/2020 09:01

Con hổ cái này vốn là 'con nhà nòi' khi có bà là nữ hoàng hổ nổi tiếng thế giới với biệt tài xử lý cá sấu. Liệu nó có thể lập được chiến tích như bà của mình hay không?

Vào ngày 20/10/2020, tại Vườn Quốc gia Ranthambhore nằm ở ở Rajasthan, miền bắc Ấn Độ, một cuộc đụng độ rất hiếm thấy đã diễn ra tại khu vực 'Zone 4' giữa một con cá sấu và một con hổ. Cả hai đều đang nhắm tới mục tiêu là một con lợn rừng (Tên khoa học: Sus scrofa).

Con hổ này là một con hổ cái hoàng gia Bengal (Tên khoa học: Panthera tigris tigris), nó được Vườn Quốc gia đặt tên là Riddhi và mệnh danh là 'nữ hoàng' ở khu vực này. Riddhi đã săn được một con lợn rừng to khỏe và phải vật lộn hết sức khó nhọc vì nạn nhân phản ứng quá mạnh mẽ.

Mải mê vật lộn với lợn rừng khỏe, nữ hoàng hổ bị cá sấu cắn lén - Kết cục sẽ ra sao? - Ảnh 1.

Cá sấu âm thầm tiến tới nơi hổ cái và lợn rừng vật lộn. Ảnh: Ranthambhore

Hổ Riddhi vốn là 'con nhà nòi' khi có bà là con hổ cái nổi tiếng nhất thế giới "nữ hoàng hổ" Machli  (1996 - 2016) với biệt tài xử lý những con cá sấu thuộc "hàng khủng". Lần này, cô cháu gái Riddhi cũng được kỳ vọng cho thấy sức mạnh trong cuộc chiến với cá sấu.

Trong lúc hổ cái Riddhi đang cố gắng cắn xuyên lớp da dày ở cổ họng của lợn rừng, đồng thời, ghì cả thân mình lên người nạn nhân thì kẻ thù của nó đã âm thầm bò tới.

Cá sấu tiến sát hổ cái rồi tấn công bất ngờ vào chân khiến Riddhi giật mình nhảy phóc lên đầy uyển chuyển. Tuy mọi chuyện đều diễn ra rất đột ngột nhưng hổ Riddhi vẫn bình tĩnh giữ chặt con mồi của mình rồi kéo ra xa cá sấu.

Cuối cùng, con hổ đã đưa ra một quyết định thông minh khi tránh xa cuộc chiến vô nghĩa với cá sấu. Nó kéo con mồi vào rừng sâu để ăn thịt trong yên bình.

Đoạn phim dưới đây được quay lại bởi nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Rajat Bhandari.

Xem video:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mải mê vật lộn với lợn rừng khỏe, 'nữ hoàng' hổ bị cá sấu cắn lén - kết cục sẽ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO