Mải mê chụp ảnh trên cầu, nhóm 20 người suýt bị ô tô tông

Xuân Sinh| 28/07/2022 20:35

Nhóm khoảng 20 người dừng xe, dàn hàng mải mê chụp ảnh trên cầu Cửa Hội, suýt bị xe ô tô tải chạy qua tông trúng.

Ngày 28/7, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), đơn vị đang triệu tập nhóm khoảng 20 người dừng xe, tụ tập chụp hình trên cầu Cửa Hội, gây mất an toàn giao thông.

Trước đó, vào chiều 22/7, khoảng 20 người mặc đồng phục, dàn hàng cùng 3 ô tô trên cầu Cửa Hội để chụp ảnh.

Mải mê chụp ảnh trên cầu, nhóm 20 người suýt bị ô tô tông - 1

Nhóm người dàn hàng chụp hình trên cầu Cửa Hội (Ảnh: Cắt từ clip).

Lúc này, một ô tô tải chạy qua, suýt tông vào nhóm người này. Sự việc được camera hành trình của xe tải ghi lại và đăng lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

"Qua hình ảnh camera ghi lại các biển số xe và người liên quan, đơn vị xác định nhóm người vi phạm quê ở Nghệ An và địa phương khác, nên đang gửi giấy mời để làm việc và xử lý vi phạm" một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Nghi Xuân cho biết.

Cửa Hội bắc qua sông Lam nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh có tổng chiều dài tuyến hơn 5,2km, trong đó phần cầu dài hơn 1,7km. Chiều rộng cầu nhịp chính 18,5m, cầu dẫn 16m. Tổng mức đầu tư của dự án là 950 tỷ đồng. Cây cầu này được thông xe vào 3/2021.

Mải mê chụp ảnh trên cầu, nhóm 20 người suýt bị ô tô tông - 2

Một ôtô tải chạy qua suýt tông vào nhóm người này.

Sau khi cây cầu được thông xe, rất nhiều người khi đi ngang qua đây đã dừng lại để chụp ảnh, gây ách tắc và nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Trước tình trạng đó, Công an Nghi Xuân đã nhiều lần ra quân tuần tra, tuyên truyền và xử lý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mải mê chụp ảnh trên cầu, nhóm 20 người suýt bị ô tô tông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO