Mải chụp ảnh selfie, 2 cô gái lao từ sân thượng tầng 4 xuống đất

07/10/2020 10:27

Sau sự cố ở Philadelphia, Mỹ vào hôm thứ Bảy vừa rồi, một trong hai sinh viên vẫn đang trong tình trạng nguy kịch nhưng đã ổn định hơn phần nào.

Mải chụp ảnh selfie, 2 cô gái lao từ sân thượng tầng 4 xuống đất - 1
Cả hai nạn nhân đều là sinh viên đại học Temple và đều 19 tuổi

Cảnh sát cho biết hai sinh viên đại học đã phải nhập viện sau khi rơi xuống từ sân thượng tầng 4. Nguồn tin tiết lộ cả hai đang chụp ảnh selfie cùng nhau trong một bữa tiệc.

Những cô gái 19 tuổi giấu tên đã tham gia một cuộc gặp gỡ, tụ tập tại tòa nhà chung cư bên ngoài khuôn viên trường ở Philadelphia, Mỹ. Do bất cẩn, cả hai đã rơi xuống vỉa hè của một con hẻm dọc theo tòa nhà vào khoảng 2 giờ sáng.

Mải chụp ảnh selfie, 2 cô gái lao từ sân thượng tầng 4 xuống đất - 2
Đội cấp cứu đã vội vã đến hiện trường vào sáng sớm ngày thứ Bảy

Một cô gái bị chấn thương ở chân trong khi người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch do đa chấn thương nhưng đã ổn định hơn.

Trong đoạn video tin tức, một nhóm các cô gái trẻ đã khóc nức nở tại hiện trường. Cảnh sát được gọi đến ngay sau khi tai nạn xảy ra.

Theo 6ABC, các sinh viên sau đó phàn nàn rằng hàng rào an toàn trên sân thượng không đảm bảo, trong khi những người hàng xóm nói rằng họ hy vọng vụ việc là một hồi chuông cảnh tỉnh mọi người.

Arnav Johri nói với hãng tin tức: "Vách không đủ cao để ngăn bạn ngã. Vì vậy, nếu bạn đang uống rượu và chạy ngay lên sân thượng, bạn sẽ dễ dàng trượt ngã vì hàng rào chỉ đến giữa đầu gối của bạn một chút, cùng lắm là hông".

Mải chụp ảnh selfie, 2 cô gái lao từ sân thượng tầng 4 xuống đất - 3
Những cô gái trẻ đứng khóc sau khi nhìn thấy tai nạn của bạn

Một người hàng xóm cũng cho biết đại dịch Covid-19 không thể ngăn cản việc học sinh tiệc tùng. Buổi tụ họp đã diễn ra ngay trên sân thượng tầng 4.

Ada Banks nói với WPVI: "Chỉ hy vọng rằng ai đó học được bài học từ họ để không trèo lên chơi trên mái nhà. Tai nạn có thể xảy ra mọi lúc".

Ada nói thêm rằng các sinh viên 19 tuổi "vẫn là lũ trẻ và họ không hề sợ hãi".

  • Đau đáu đóng góp cho quê nhà
    Ở Đài Loan (Trung Quốc) có một phụ nữ Việt Nam luôn hướng về quê hương, luôn dành trọn vẹn tâm huyết để vun đắp mối quan hệ hữu nghị, phát triển của 2 cộng đồng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mải chụp ảnh selfie, 2 cô gái lao từ sân thượng tầng 4 xuống đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO