Maguire vẫn thi đấu cho MU dù bị dọa đánh bom

PV/VOV.VN| 22/04/2022 09:32

Tối 21/4 (giờ Việt Nam), báo chí Anh đồng loạt đưa tin Harry Maguire đã nhận được email nặc danh đe dọa ngôi nhà của anh sẽ bị đánh bom. Dù vậy, đội trưởng của MU vẫn sẽ ra sân thi đấu cuối tuần này.

Theo báo chí Anh, Harry Maguire đã nhận được email nặc danh đe dọa ngôi nhà của anh sẽ bị đánh bom. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát mang theo cả chó nghiệp vụ đã lập tức có mặt ở biệt thự mà Harry Maguire cùng vợ là Fern Hawkins và hai cô con gái đang sinh sống. Tuy nhiên, cảnh sát xác nhận không có bất cứ vật gì khả nghi xung quanh nhà của Maguire.

Người phát ngôn của Maguire chia sẻ: "Trong 24 giờ qua, Harry đã nhận được một mối đe dọa nghiêm trọng đối với ngôi nhà của gia đình anh ấy. Sự an toàn của gia đình và những người xung quanh rõ ràng là ưu tiên số một của Harry. Anh ấy sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này như bình thường. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm chi tiết vào lúc này".

Trên The Sun, nguồn tin từ người bạn của Maguire khẳng định cầu thủ này bị sốc với những lời đe dọa nhưng sẽ không vì thế mà anh quyết định rời MU trong kỳ chuyển nhượng tới.

Trong thời gian qua, Maguire thường xuyên thi đấu trọn vẹn các trận của MU nhưng phong độ của anh cùng các đồng đội là khá tệ. Trong trận đấu gần nhất, MU đã để thua Liverpool 0-4.

Ở trận đấu tiếp theo, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ cùng MU có chuyến làm khách hứa hẹn không dễ dàng đến sân Emirates của Arsenal./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maguire vẫn thi đấu cho MU dù bị dọa đánh bom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO