Maguire, De Gea mắc lỗi khiến Man Utd thua 0-3 trước Sevilla

Hạo Minh| 21/04/2023 07:09
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Giấc mộng vô địch Europa League của Man Utd tan thành mây khói khi "Quỷ đỏ" thua 0-3 trước Sevilla ở trận tứ kết lượt về, qua đó thua 2-5 chung cuộc.

Sevilla tiếp tục trở thành cơn ác mộng của Man Utd khi đội bóng giàu thành tích nhất Europa League giành chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ ở trận tứ kết lượt về trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan, qua đó thắng chung cuộc 5-2 và giành vé vào bán kết. Đây là trận thứ 5, Man Utd không thắng khi đối đầu với Sevilla.

Thất bại của Man Utd có lỗi lớn từ hệ thống phòng thủ. Đội trưởng Maguire mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên, còn thủ thành De Gea phạm lỗi ở bàn thua cuối cùng. Trong một trận đấu công cùn và thủ tồi, "Quỷ đỏ" đã bị nhấn chìm hoàn toàn và giấc mơ vô địch Europa League cũng tan thành mây khói.

Maguire, De Gea mắc lỗi khiến Man Utd thua 0-3 trước Sevilla - 1

Maguire chơi tệ ở cả trận tứ kết lượt đi và về trước Sevilla (Ảnh: GI).

Sau trận hòa 2-2 đầy cay đắng trên sân nhà, Man Utd hành quân tới Tây Ban Nha với kỳ vọng lớn khi có bốn sự trở lại của các cầu thủ đã bình phục chấn thương. Dẫu vậy, HLV Ten Hag chỉ dùng Sabitzer ở đội hình xuất phát. Cầu thủ người Áo trám vào chỗ Fernandes, người bị treo giò ở trận tứ kết lượt về.

Bên phía Sevilla, so với trận lượt đi, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan có ba sự thay đổi. En-Nesyri với phong độ chói sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận tứ kết lượt đi đã được sử dụng từ đầu, anh thay thế Torres trên hàng công, còn Navas, Bale thay thế Montiel, Nianzou dưới hàng thủ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maguire, De Gea mắc lỗi khiến Man Utd thua 0-3 trước Sevilla
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO