Madonna tuổi 64 vẫn gây sốc, cưa sừng làm nghé, yêu trai trẻ kém 36 tuổi

29/04/2022 07:30

Nữ hoàng nhạc Pop” đình đám của Hollywood dù đã ở 64 tuổi nhưng luôn khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì sự trẻ trung quá mức và có phần “cưa sừng làm nghé”.

Madonna là một ca sĩ, diễn viên, vũ công và ngôi sao điện ảnh người Mỹ. Bà đã cống hiến cho ngành công nghiệp âm nhạc thế giới trong suốt bốn thập kỷ và trở thành một trong những “biểu tượng nhạc Pop vĩ đại nhất mọi thời đại”. Xuyên suốt sự nghiệp làm nhạc của bà, thành công nổi bật nhất có thể kể đến khi Madonna được Guinness World Records ghi nhận kỷ lục là nghệ sĩ có số album bán chạy nhất mọi thời với hơn 300 triệu bản.

Ngôi sao nhạc Pop với ca khúc kinh điển “Material Girl”.

Madonna là một tượng đài âm nhạc và có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến văn hóa âm nhạc. Đa số các tác phẩm đều do bà tự sáng tác và sản xuất. Bà nổi tiếng khi phá bỏ giới hạn về nội dung ca từ trong văn hoá âm nhạc đại chúng. Song dù được đón nhận nồng nhiệt nhưng bà cũng gây ra không ít tranh cãi trong các sản phẩm âm nhạc về sự nhạy cảm về tôn giáo và đạo đức.

Dù luôn ấn tượng Madonna với danh hiệu “Nữ hoàng nhạc Pop” nhưng khán giả chưa bao giờ hết ngạc nhiên khi bà thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh mới mẻ như “thiếu nữ đôi mươi”.

Madonna tay trong tay cùng tình trẻ kém gần 40 tuổi.

Cuối tháng 1 năm nay, Madonna và bạn trai Ahlamalik Williams bị bắt gặp đến dự bữa tối ở một nhà hàng tại Hollywood. Nữ ca sĩ 64 tuổi và cựu vũ công phụ của bà mới 27 tuổi, trông rất vui vẻ khi họ đến nhà hàng vào 12h30 sáng. Ngoài ra còn có sự tham gia của con trai bà David, 16 tuổi. Cặp đôi đã công khai và gắn bó hạnh phúc từ năm 2010 và lần đầu gặp mặt trong một chuyến lưu diễn của Madonna.

'Biểu tượng gợi cảm' xuất hiện với gương mặt biến dạng tới dọa người

Đầu tháng 3, Madonna trông khác xa so với tuổi 64 của mình với một làn da mịn màng, căng bóng khi đi ăn tối tại Harrys Bar, ở Mayfair, London. Tuy nhiên, gương mặt của Madonna biến dạng, sưng phồng khi lạm dụng thẩm mỹ quá đà, khác xa so với hình tự chụp trên tài khoản Instagram của nữ ca sĩ.

Madonna mặt sưng phù.

Bên cạnh khuôn mặt trẻ trung của ngôi sao không tuổi, đôi bàn tay lại trái ngược hoàn toàn, có dấu hiệu tuổi già với nhiều nếp nhăn và đường gân nổi chằng chịt. Không dừng lại ở đó, Madonna lại tiếp tục công chúng phát hoảng trong một video trên trang tiktok cá nhân trước thềm Grammy đầu tháng 4.

Người hâm mộ lo lắng cũng như không khỏi thắc mắc điều gì đã xảy ra với ''nữ hoàng nhạc Pop”.

Xăm hình đôi cùng con trai 16 tuổi

Đầu tháng này, “Material Girl” đã đăng một loạt hình ảnh của bà và con trai David Banda đang cùng nhau xăm hình tại một tiệm xăm.

Madonna và con trai xăm hình sơ đồ 'cây sự sống', lấy cảm hứng từ Kabbalah.

Được biết, Madonna nhận nuôi con trai David vào năm 2006, khi cậu bé mới 13 tháng tuổi. Ngoài ra, nữ ca sĩ đã xăm thêm một hình mới trên cổ tay phải với chữ 'X' và 'maman' - có nghĩa là mẹ trong tiếng Pháp.

Quay video với nội dung khó hiểu

Gần đây, ca sĩ của bản hit Material girl đình đám còn khiến người xem “đỏ mặt” với những video được cho là có phần phản cảm. Nữ ca sĩ dù ở độ tuổi U70 đã có một màn khoe dáng gợi cảm trong một bộ đồ thiếu vải. Dường như “biểu tượng gợi cảm” khá tự tin và tự hào về vóc dáng của mình.

Những hành động khó hiểu của Madonna khiến người xem dễ hiểu lầm.

Không chỉ có vậy, tuần trước tại sự kiện thời trang lớn do Burberry tổ chức, diva nhạc Pop gây chú ý với công chúng với video “khiêu gợi” khác. Madonna nổi bật trong bộ bodysuit đen và tất lưới và thể hiện những bước nhảy quyến rũ.

Thời trang trẻ trung và gợi cảm như “gái đôi mươi” của ngôi sao U70.

Trong sự kiện, Madonna còn xuất hiện cùng con gái Lourdes, trở thành tâm điểm thu hút nhiều ống kính.

Hai mẹ con Madonna thân thiết như “hai chị em”

Để tự tin và trẻ trung như “gái đôi mươi” giống Madonna thì quả là hiếm có.

Hà My

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Madonna tuổi 64 vẫn gây sốc, cưa sừng làm nghé, yêu trai trẻ kém 36 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO