Madonna tiết lộ quy tắc tủ quần áo của mình

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 07/11/2021 09:40

Trong những năm qua, Madonna trở thành ngôi sao của một số khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng, với kiểu dáng nổi loạn.

Trong những năm qua, Madonna đã trở thành ngôi sao của một số khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng, với kiểu dáng nổi loạn đã ghi dấu ấn trong ký ứcnhiều thế hệ. Tất nhiên, sức ảnh hưởng từ phong cách của cô đã biến các thiết kế của cô ấy trở thành những món đồ cực kỳ giá trị mà nhiều người muốn biết thêm về chúng. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn may mắn được xem qua bộ sưu tập của cô ấy, nữ ca sĩ có một quy tắc về cách mặc tủ quần áo của mình.

Madonna tiết lộ quy tắc tủ quần áo của mình - 1

Trong phần hỏi đáp đặc biệt của Madame Xtra, Kim Kardashian xuất hiện trong đoạn trích được chia sẻ trên tài khoản Youtube của nữ ca sĩ.

Madonna tiết lộ quy tắc tủ quần áo của mình - 3

"Được rồi, Nữ hoàng Madonna, bạn có giữ tất cả tủ quần áo của các lễ trao giải và video âm nhạc của mình không?" Kardashian hỏi. "Và tôi có thể mặc chúng vào một ngày nào đó không?"

Madonna sau đó trả lời: “Thật dễ thương. Tất nhiên, tôi có một kho lưu trữ". Sau đó, cô ấy cho phép Kardashian chạm vào đồ của mình, nhưng với quy định là Kim phải đeo găng tay cao su.

Thói quen kỳ lạ kể trên của "nữ hoàng nhạc Pop" không phải tự nhiên mà có. Đây là cách mà Madonna bảo vệ và giữ gìn những món trang phục quan trọng đi cùng năm tháng của mình!

Madonna tiết lộ quy tắc tủ quần áo của mình - 4

Vào ngày 8 tháng 10, Madonna phát hành Madame X, bộ phim tài liệu của cô trình bày chi tiết về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình. Paramount+ sẽ phát hành đặc biệt Madame Xtra Q&A vào ngày 19 tháng 11, trong đó một số người nổi tiếng như Billie Eilish, Katy Perry và Lil Nas X sẽđặt nhữngcâu hỏimà công chúng đang nóng lòng muốn nghe.

Madonna tiết lộ quy tắc tủ quần áo của mình - 5

Madonna tiết lộ quy tắc tủ quần áo của mình - 6

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Madonna tiết lộ quy tắc tủ quần áo của mình
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO