Madame Pang tặng quà bất ngờ cho U23 Thái Lan sau trận thắng Malaysia

07/06/2022 07:16

Phần thưởng cho các cầu thủ U23 Thái Lan sau chiến thắng đậm 3-0 trước U23 Malaysia, là được nữ trưởng đoàn Madame Pang tăng khẩu phần dinh dưỡng.

Trước đó, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nualphan Lamsam (thường được gọi với cái tên "Madame Pang") cho biết bà rất lo cho bữa ăn của các cầu thủ U23 Thái Lan. Bà sợ các cầu thủ của mình không được thoải mái với thực đơn của khách sạn tại Uzbekistan.

Theo thông tin từ truyền thông xứ sở Chùa Vàng, Madame Pang đã gọi thêm đồ ăn Nhật, Hàn và dĩ nhiên là cả món Thái cho cầu thủ U23 Thái Lan và đội tuyển quốc gia nước này, đang cùng có mặt tại đất nước Trung Á.

madame-pang.png
Madame Pang quan tâm đến cả bữa ăn của cầu thủ Thái Lan (Ảnh: Hải Long).

U23 Thái Lan đang tham dự giải U23 châu Á, còn đội tuyển Thái Lan cũng đến Uzbekistan để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2023. Madame Pang rất tích cực bổ sung thêm thực phẩm cho cả hai đội tuyển của xứ sở Chùa Vàng.

Siam Sport cho biết: "Ban đầu, các đội tuyển của Thái Lan tìm đồ ăn Nhật Bản và Hàn Quốc ở các thành phố lân cận nơi họ đang đóng quân, tất cả đều tận dụng các mối quan hệ của Madame Pang".

"Đối với đồ ăn Thái Lan, thành phố nơi Voi chiến (biệt danh của các đội tuyển Thái Lan) đang đóng quân không có nhà hàng Thái, mà các món ăn này phải vận chuyển từ nơi khác đến.

Quá trình vận chuyển bằng ô tô mất 6 tiếng đồng hồ, cộng với địa hình đồi núi, ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, nhưng tất cả vẫn phải cố gắng để đa dạng thực đơn cho các cầu thủ Thái Lan" - tờ Siam Sport thông tin thêm.

u23-thai-lan.png
U23 Thái Lan quyết tâm giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á (Ảnh: Tuấn Duy).

Có thể thấy vị nữ trưởng đoàn của các đội tuyển Thái Lan rất tâm lý, ngoài việc hào phóng chi thưởng cho các cầu thủ nếu họ giành thành tích tốt, Madame Pang còn để ý đến bữa ăn của các cầu thủ đến từ xứ sở Chùa Vàng.

Tờ Siam Sport thông tin tiếp: "Đối với đội U23 Thái Lan, Madame Pang bổ sung thực phẩm cho đội này mọi bữa, có đủ các món luộc, xào, cà ri, chiên giòn, khiến các thành viên trong đội rất vui".

"Các cầu thủ U23 Thái Lan ngon miệng và quyết tâm thực hiện nghĩa vụ quốc gia một cách tối đa" - tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan khẳng định.

Ngày 8/6 tới đây, cả hai đội tuyển của Thái Lan sẽ cùng thi đấu. U23 Thái Lan gặp U23 Hàn Quốc tại giải U23 châu Á, còn đội tuyển quốc gia Thái Lan gặp Maldives tại vòng loại thứ ba Asian Cup.

Madame Pang tặng quà bất ngờ cho U23 Thái Lan sau trận thắng Malaysia - 3
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Madame Pang tặng quà bất ngờ cho U23 Thái Lan sau trận thắng Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO