Mách bạn địa chỉ mua máy chia bột, tủ ủ bột giá tốt, chất lượng

T/H| 10/08/2023 10:00

Ủ bột và chia bột là một trong những công đoạn quan trọng trong quy trình làm bánh. Sử dụng tủ ủ bột giúp bột nở ra nhiều hơn và máy chia bột để nhanh chóng chia các phần bột bằng nhau là một trong các tiện ích lớn khi sử dụng hai loại thiết bị này. Tuy nhiên nên mua máy chia bột và tủ ủ bột giá tốt, chất lượng ở đâu là điều khiến nhiều chủ kinh doanh tiệm bánh băn khoăn. Trong bài đọc hôm nay, cùng Vietbao mách bạn địa chỉ mua máy chia bột, tủ ủ bột chất lượng, giá tốt nhé.

Vì sao nên dùng tủ ủ bột, máy chia bột

So với việc ủ bột bằng phương pháp thủ công thông thường thì tủ ủ bột sẽ giúp bột lên men nhanh chóng, phồng và đẹp mắt hơn. Trong điều kiện nhiệt độ tùy chỉnh từ 15 - 38 độ C, tủ ủ bột sẽ tạo ra môi trường thuận lợi cho men vi sinh phát triển. Do vậy, bánh sẽ mềm, xếp mà vẫn giữ được độ thơm ngon.

Một trong những tính tiện ích vượt trội của tủ ủ bột là hai chế độ thông minh là ủ bột bằng hơi nước và ủ bột khô. Với những loại bánh cần giữ cho bột được mềm dẻo như bánh bao thì bạn có thể chọn chế độ ủ hơi nước. Lúc này, các thanh điện trở nước sẽ làm nóng bồn chứa bên dưới và hơi nước bốc lên sẽ làm tăng nhiệt độ bên trong tủ.

Tủ ủ bột hỗ trợ lên men bánh nhanh chóng, chất lượng hơn

Nếu như tủ ủ bột giúp người bán dễ dàng lên men bột, giúp bánh đạt chất lượng cao thì máy chia bột có tính năng như tên gọi. Máy chia bột giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nhân viên và giải quyết được vấn đề chia bột bánh thủ công không đều.

Máy chia bột là một trong các thiết bị làm bánh đang được nhiều người chủ kinh doanh tin dùng bởi sự chuyên nghiệp và năng suất ấn tượng. Chỉ trong vòng 32s, bạn đã sở hữu 36 phần bánh được chia đều tăm tắp.

Đặc biệt cả hai loại thiết bị này đều rất dễ vệ sinh. Sau mỗi mẻ bột, bạn chỉ cần mở ra và xả nước vào rồi lau sạch. Việc vệ sinh thiết bị sẽ giúp các mẻ bánh luôn đảm bảo an toàn, sạch sẽ và tránh vi khuẩn có hại xâm nhập.

Máy chia bột giúp người dùng dễ dàng chia bánh thành các phần bằng nhau

Hướng dẫn mua tủ ủ bột, máy chia bột công nghiệp

Chọn vật liệu đảm bảo, chất lượng cao

Vì cả hai loại thiết bị này tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, nên chất liệu cần phải đảm bảo an toàn vệ sinh. Inox 201 và inox 304 là hai loại chất liệu đạt chuẩn yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn nên lựa chọn các loại thiết bị được làm từ 2 loại inox này để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Máy chia bột NEWSUN sử dụng chất liệu inox & thép bền chắc

Năng suất sử dụng

Năng suất sử dụng là yếu tố quan trọng mà mỗi người khách hàng đều quan tâm khi mua sản phẩm. Các loại thiết bị có năng suất cao thì lượng điện tiêu thụ càng nhiều. Với máy chia bột bánh bao, bạn nên lựa chọn các loại thiết bị có nguồn gốc sản xuất từ Việt Nam hoặc các loại máy sử dụng thủ công để tiết kiệm điện năng.

Với máy chia bột NEWSUN, bạn không cần phải sử dụng điện năng để vận hành máy. Bạn chỉ cần đặt bột vào khay rồi nhấn cần trục xuống và gạt cần lưỡi dao. Bạn đã có 36 phần bột làm bánh bao bằng nhau.

Với tủ bột kích thước 16 - 32 khay tương ứng với năng suất 300 - 400 khối bột/ lần ủ. Bạn nên cân nhắc quy mô của cửa hàng để lựa chọn kích thước tủ phù hợp.

Tủ ủ bột giúp tăng năng suất sản xuất bánh

Thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phân phối hai loại thiết bị này. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, lâu đời để đảm bảo chất lượng cũng như các dịch vụ bảo hành khi hư hỏng.

NEWSUN là thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị máy móc chế biến thực phẩm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, các sản phẩm của NEWSUN luôn được kiểm tra từng chi tiết trước khi được vận chuyển đến tay khách hàng. Tủ ủ bột và máy chia bột NEWSUN được sản xuất tại Việt Nam được đảm bảo về năng suất và độ bền.

Địa chỉ mua máy chia bột, tủ ủ bột giá tốt, chất lượng

NEWSUN là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người dùng mà không qua trung gian. Do vậy, giá thành máy chia bột và tủ ủ bột NEWSUN luôn được đảm bảo ổn định và hợp lý nhất trên thị trường.

  • Hà Nội: Số 28/168 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Hải Phòng: Số 374 Đường Đà Nẵng, Phường Đông Hải 1, Quận Hải An
  • Đà Nẵng: Số 100 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 719 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình

Tủ ủ bột và máy chia bột là hai thiết bị quan trọng và không thể thiếu với các cơ sở kinh doanh, làm bánh. Sở hữu hai thiết bị này giúp chủ kinh doanh tăng năng suất sản xuất với chi phí tối ưu, tiết kiệm nhân công mà vẫn đảm bảo an toàn, chất lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm tính năng, cách sử dụng và giá thành của tủ ủ bột vui lòng liên hệ đến 0961.997.355 - 077.555.155 để được tư vấn nhanh nhất về các ưu đãi hiện nay của NEWSUN.

Bài liên quan
  • Top 4 máy thái thịt chín, thịt đông lạnh đang được quan tâm nhất thị trường hiện nay
    Nhằm đáp ứng yêu cầu chế biến thịt chín, thịt đông lạnh số lượng lớn, các quán ăn từ nhỏ đến lớn, từ những quán bún, quán phở kinh doanh tại nhà, cho đến những nhà hàng, bếp ăn công nghiệp công suất lớn đều đã và đang tìm kiếm và lựa chọn những chiếc máy thái thịt với chất lượng cao và năng suất tốt. Hãy cùng Bảo Việt điểm mặt từng mẫu máy ngay sau đây.
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mách bạn địa chỉ mua máy chia bột, tủ ủ bột giá tốt, chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO