MacBook Pro mới có thể sẽ ra mắt tại sự kiện Apple trong tháng 10 này

Tuấn Anh| 04/10/2021 11:44

Apple dự định tổ chức một sự kiện tập trung vào máy Mac, với việc ra mắt MacBook Pro hoàn toàn mới trang bị chip silicon Apple M1X nhanh hơn, thiết kế cập nhật và công nghệ màn hình cải tiến.

macbook-pro-m1x.jpg

Năm ngoái, Apple đã tổ chức sự kiện Mac vào tháng 11, nhưng trước đó, họ đã tổ chức sự kiện Mac vào tháng 10. Cho đến nay, vẫn còn một số ẩn số về việc liệu Apple sẽ giữ nguyên khung thời gian tháng 11 hay tháng 10 cho năm nay.

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Gurman cho biết Apple đã sẵn sàng công bố MacBook Pro hỗ trợ M1X, lưu ý rằng “Apple thường giới thiệu máy Mac mới của mình vào tháng 10. Vì vậy, hãy chú ý theo dõi”. Gurman cũng nhắc lại những gì chúng ta có thể mong đợi về hiệu suất nâng cấp từ các máy mới.

Chip Apple M1X, khá giống tên chip M1 tập trung vào đồ họa và chuyên nghiệp hơn, vẫn đang được sử dụng cho năm 2021. Chúng ta sẽ thấy nó xuất hiện trong một loạt MacBook Pro mới vào tháng tới và trong một máy Mac mini cao cấp hơn xuất hiện tại một thời điểm nào đó. M1X được phát triển với hai biến thể: cả hai đều có 10 lõi CPU và 16 hoặc 32 lõi đồ họa.

Mark Gurman

Tin đồn trước đây cho rằng cùng với MacBook Pro mới, Apple cũng có thể công bố một máy Mac mini được thiết kế lại. Tháng trước, Apple đã công bố iPhone 13, Apple Watch Series 7, iPad thế hệ mới và iPad mini thế hệ thứ sáu. Bên cạnh các mẫu máy Mac mới, Apple cũng được cho là sẽ phát hành AirPods thế hệ thứ ba trước cuối năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MacBook Pro mới có thể sẽ ra mắt tại sự kiện Apple trong tháng 10 này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO