Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới

22/04/2022 08:04

Việc nhiều người chọn sinh con rồi kết hôn sau đã không còn là điều gì quá lạ.

Trong showbiz, có không ít sao Việt mong mỏi hạ sinh nhóc tì đầu lòng và sau đó để các con xuất hiện trong ngày vui cùng mình. Trong số đó, có một sao nam từng khiến khán giả rất ngỡ ngàng.

Mạc Văn Khoa - vợ Vy Pumpe

Mạc Văn Khoa dự định cưới từ đầu năm 2020, tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch rồi sau đó bạn gái anh mang thai mà kế hoạch bị dời lại.

Ở thời điểm đó, nam diễn viên Lật Mặt cũng đã công khai chuyện đăng ký kết hôn và chỉ chờ đến khi mọi thứ ổn định sẽ tiến hành lễ cưới như mong ước.

Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới-1
Mạc Văn Khoa và vợ dự định tổ chức đám cưới từ năm 2020.

Cuối năm 2020, vợ chồng Mạc Văn Khoa đón con gái đầu lòng đặt tên là Mạc Linh Đan (biệt danh là Minnie). Đến thời điểm hiện tại, nhóc tì đã hơn 1 tuổi, cứng cáp và ngày càng kháu khỉnh, dễ thương.

Cũng chính nhờ đó mà vợ chồng nam danh hài giờ đây đã có thời gian để tổ chức ngày trọng đại mà họ mong chờ từ lâu.

Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới-2
Mạc Văn Khoa nhiều lần khẳng định nợ vợ một đám cưới.

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, nam diễn viên gốc Hải Dương đã chia sẻ hình ảnh đi thử váy cưới cùng bà xã. Anh nói rằng mình nợ đối phương một đám cưới và bây giờ muốn thực hiện lời hứa.

“Gửi đến em lời cảm ơn và xin lỗi. Cảm ơn em đã đến bên anh, cùng chia sẻ, trải qua đủ gia vị cuộc sống. Mọi cảm xúc chúng ta đều đã trải qua và cũng đã tới lúc cùng nắm tay tận hưởng phút giây hạnh phúc nhất cuộc đời.

Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm được cho em. Chúng ta sẽ nắm tay nhau đến lễ đường và nắm tay nhau suốt cuộc đời này em nhé!".

Hôn lễ của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe dự kiến tổ chức ở Hải Dương vào tháng 5 và tiệc cưới ở TP.HCM sẽ diễn ra vào tháng 6.

Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới-3
Giờ đây họ đã có một cô con gái nhỏ dễ thương cùng chung vui trong đám cưới.

Lâm Chấn Khang - vợ Kim Jun See

Thời điểm tháng 9/2019, Lâm Chấn Khang gây bất ngờ với thông tin tổ chức đám cưới. Cô dâu của nam ca sĩ này là Kim Jun See (tên tiếng Việt là Trần Thị Thùy Dung), sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp. Trước khi kết hôn, “ông vua hội chợ” và vợ đã có 17 năm chung sống hạnh phúc.

Điều đáng nói là họ đã có với nhau 2 cậu con trai lớn là Gia Phúc và Gia An. Cũng trong đám cưới này, 2 quý tử của Lâm Chấn Khang mới chính thức lộ diện trước công chúng khiến ai nấy cũng không khỏi ngỡ ngàng.

Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới-4
Lâm Chấn Khang và vợ bên nhau 17 năm mới thực hiện ngày trọng đại.

Nói về lý do cho việc chung sống nhiều năm mới kết hôn, Lâm Chấn Khang cho rằng đám cưới chỉ là hình thức, tình nghĩa dành cho nhau mới là điều quan trọng: “Tôi đã trao cho cô ấy chiếc 'áo cưới' vào 17 năm trước chứ không phải đến bây giờ”.

Năm 2020, Lâm Chấn Khang và bà xã người Hàn tiếp tục đón thêm một cô công chúa nhỏ dễ thương. Hiện tại, gia đình nam ca sĩ này “đủ nếp đủ tẻ” và khiến khán giả rất ngưỡng mộ bởi hạnh phúc rất viên mãn.

Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới-5
Đôi vợ chồng khoe 2 con trai lớn trong đám cưới.

Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới-6
Gia đình của Lâm Chấn Khang hiện tại rất viên mãn khi có 2 cậu quý tử và 1 cô công chúa dễ thương.

Thủy Tiên – Công Vinh

Thủy Tiên – Công Vinh cũng nổi tiếng là một cặp đôi nổi tiếng có con lớn rồi mới tổ chức đám cưới. Cặp sao này bén duyên từ năm 2008 trong một buổi chụp hình cho bìa báo. Sau 4 năm hẹn hò đến năm 2012, “trái ngọt” đầu tiên của họ là bé Bánh Gạo đã ra đời.

Ở thời điểm đó, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc tiết lộ rằng dù chưa tổ chức đám cưới nhưng họ đã là vợ chồng hợp pháp.

Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới-7
Thủy Tiên và cựu danh thủ Công Vinh cưới nhau khi đã có con.

Mãi cho đến năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên mới chính thức tổ chức đám cưới dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè cũng như sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Dù khá “ngược đời” khi sinh con trước mới kết hôn, thế nhưng đến hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn cho thấy hạnh phúc rất viên mãn.

Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới-8
Cặp sao chứng minh hạnh phúc viên mãn đến hôm nay.

Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới-9
Công Vinh và Thủy Tiên hiện tại vẫn là một đôi vợ chồng hạnh phúc nổi tiếng của showbiz Việt.

Vì nhiều lý do mà các cặp sao Việt trên đều chọn cách có con trước, ổn định cuộc sống rồi mới chính thức tổ chức lễ cưới. Dù đổi trình tự song họ vẫn duy trì được tổ ấm rất hạnh phúc mà ai ai cũng phải ao ước.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mạc Văn Khoa, Lâm Chấn Khang, Công Vinh có con rồi mới cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO