Mặc kệ ồn ào nàng thơ, Sơn Tùng vui vẻ bắt trend 'lên đồ' Tik Tok

23/02/2022 17:47

Mặc ồn ào Hải Tú vẫn âm ỉ, Sơn Tùng rất chăm lộ diện trở lại trên mạng xã hội. Đoạn clip bắt trend "lên đồ" Tik Tok của nam ca sĩ cũng vì thế mà cực hot.

Thời gian qua, mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn luôn thu hút sự tò mò, từ việc cả 2 người sống chung cho đến chuyện Sơn Tùng có "tác động vật lý" đến "nàng thơ".

Gần đây, dân tình lại xôn xao khi Sơn Tùng đăng ảnh diện đồ đôi, giống hệt Hải Tú chụp ảnh trước đó không lâu.

Mặc kệ ồn ào nàng thơ, Sơn Tùng vui vẻ bắt trend lên đồ Tik Tok-1Mặc kệ ồn ào nàng thơ, Sơn Tùng vui vẻ bắt trend lên đồ Tik Tok-2

Mới nhất, cư dân mạng lại một phen xôn xao khi thấy đoạn clip Sơn Tùng tiếp tục lộ diện bắt trend "lên đồ" lên mạng xã hội như không có gì xảy ra. Netizen cho rằng Sơn Tùng cũng rất chịu khó edit clip và vẫn có thái độ dửng dưng bắt trend, trong khi mọi tranh cãi chưa được giải quyết.

Theo đó, dù ồn ào vẫn âm ỉ nhưng Sơn Tùng rất chăm lộ diện trở lại trên mạng xã hội. Đoạn clip bắt trend "lên đồ" Tik Tok của nam ca sĩ cũng vì thế mà trở nên xôn xao.

Trong clip, anh xuất hiện những giây đầu với hình ảnh đời thường, trang phục giản dị cùng nụ cười khiến bao fan xiêu lòng.

Và đến phần đoạn nhạc cao trào, Sơn Tùng cũng "lên đồ" đúng tính chất của trend với hình ảnh vest nâu và mắt kính đen bảnh bao hơn hẳn.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng, Tuy nhiên, nhiều "thánh soi" tinh mắt cho rằng đây chỉ là clip do fan thực hiện từ những clip và hình ảnh có sẵn của Sơn Tùng trong quá khứ rồi mà thôi! Phần nhạc "lên đồ" được ghép vào mượt mà khiến nó biến thành đoạn clip hot rần rần.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mặc kệ ồn ào nàng thơ, Sơn Tùng vui vẻ bắt trend 'lên đồ' Tik Tok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO