Mặc đẹp theo phong cách tối giản như phụ nữ Nhật Bản

13/07/2024 12:24

Nếu yêu thích phong cách thời trang tối giản, đừng quên học cách mix&match của phụ nữ Nhật Bản để có vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa sành điệu. Sau đây là những công thức ''lên đồ'' tối giản đáng để bạn tham khảo.

Áo sơ mi + quần tây:
Áo sơ mi oversized + quần tây: Áo sơ mi là item đặc trưng của mùa hè. Các quý cô sành điệu xứ sở hoa anh đào rất ưa chuộng mẫu áo này. Thiết kế áo sơ mi oversized không họa tiết, kiểu dáng rộng rãi, thoải mái chính là lựa chọn hàng đầu. Món thời trang này vừa đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch mà không kém phần trẻ trung, hiện đại. Khi diện cùng quần tây, bạn sẽ có ngay diện mạo thanh lịch, phù hợp đến công sở ngày nóng.
Áo thun trắng + quần jeans:
Áo thun trắng + quần jeans: Phụ nữ Nhật Bản cũng rất yêu thích công thức mix đồ gồm áo thun trắng và quần jeans. Đây là sự kết hợp quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt. Combo này giúp người mặc trông trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn rất thanh lịch. Phụ nữ Nhật thường nâng cấp các set áo thun trắng và quần jeans bằng cách sơ vin hoặc tô điểm với thắt lưng da. Những đôi giày như sneaker trắng, giày loafer, giày búp bê đơn giản là phụ kiện lý tưởng để hoàn thiện set áo trở nên hoàn hảo.
Áo đơn sắc + chân váy dài:
Áo đơn sắc + chân váy dài: Chân váy suông trang nhã, thanh lịch là xu hướng không thể thiếu trong mùa hè năm nay. Không chỉ mang tới vẻ ngoài tinh tế, chân váy suông còn giúp tôn dáng cao ráo, thanh thoát hơn. Phụ nữ Nhật Bản thường diện chân váy suông đơn giản với áo đơn sắc, có thể là áo thun hoặc áo tanktop. Để "hack'' dáng với chân váy suông, chị em đừng quên thao tác sơ vin áo.
Áo tanktop + quần ống suông:
Áo tanktop + quần ống suông: Thiết kế áo tanktop mát mẻ là lựa chọn lý tưởng để chị em diện xuống phố hay đi du lịch trong mùa hè. Phụ nữ Nhật Bản ưu tiên mặc những mẫu áo tanktop sắc màu trung tính như đen, trắng, xám… Để có vẻ ngoài cá tính với item này, chị em hãy học cách kết hợp cùng quần ống rộng, sau đó sơ vin gọn gàng và đi giày sneaker hoặc sandal. Tuyệt chiêu phối đồ này giúp người mặc toát lên phong cách trẻ trung, năng động.
Váy trơn màu:
Váy suông trơn màu: Váy suông là món thời trang không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa hè của phụ nữ Nhật Bản. Thay vì chọn các mẫu váy suông mang màu sắc rực rỡ, họa tiết nổi bật, phụ nữ Nhật lại ưu tiên những thiết kế trơn màu trung tính, mang phong cách tối giản. Các mẫu váy suông tay bồng tông màu trắng hoặc đen gây ấn tượng bởi nét trang nhã, dịu dàng nhưng không hề khiến vẻ ngoài bị nhạt nhòa. Chỉ cần phối kèm phụ kiện là đôi giày sneaker hoặc sandal và túi xách màu trung tính là có ngay outfit hoàn hảo dạo phố.

Thu Vân (theo B321)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mặc đẹp theo phong cách tối giản như phụ nữ Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO