Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức

15/11/2023 07:16

Áo khoác dáng dài là món thời trang mà chị em nên bổ sung cho tủ đồ mùa lạnh để mặc đẹp hơn.

Áo khoác dáng dài là món thời trang luôn "hot" mỗi khi mùa đông về.

Ngoài khả năng giữ ấm vượt trội so với nhiều mẫu áo khoác dáng ngắn, áo khoác dài còn gây ấn tượng ở nét thanh lịch và sang trọng. Với nhiều ưu điểm, áo khoác dáng dài trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các biểu tượng thời trang đình đám. Họ diện áo khoác dáng dài theo những cách sành điệu, sang xịn mịn nhưng mang tính ứng dụng cao, chị em rất nên học hỏi.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-1

Mẫu áo khoác dáng dài, tông màu be đã "thắp sáng" combo áo cổ lọ tông màu đen và quần ống suông. Nhờ cách phối đồ khéo léo, Victoria Beckham không chỉ có được vẻ ngoài thanh lịch mà còn ghi điểm trẻ trung, thời thượng. Chiếc túi xách màu đen là lựa chọn phù hợp để hoàn thiện bộ trang phục.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-2

Áo khoác dáng dài là lựa chọn yêu thích của Vương phi Kate Middleton khi xây dựng phong cách. Cô kết hợp áo khoác dáng dài với áo đen cổ lọ, chân váy họa tiết và boots cao cổ. Cách phối đồ này tạo nên bộ trang phục nữ tính, sang trọng nhưng vẫn nổi bật.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-3

Kendall Jenner diện đồ không quá cầu kỳ khi xuống phố. Cô mix áo thun trắng với áo khoác lông tông màu đen, quần ống suông và có được tổng thể outfit hợp mốt. Bộ trang phục tông màu đen và trắng của Kendall Jenner thêm phần nổi bật nhờ sự xuất hiện của đôi giày thể thao nhiều màu sắc.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-4

Kendall Jenner gợi ý cho chị em một công thức diện áo trench coat khá mới mẻ nhưng vẫn đầy thanh lịch. Cô chọn áo trench coat tông màu nâu rồi kết hợp cùng áo thun xám, quần jeans xanh, giày đen và túi xách tối giản. Bộ trang phục này rất trẻ trung, hợp mốt và dễ áp dụng.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-5

Mẫu áo khoác dáng dài tông màu đỏ sẽ giúp chị em bắt kịp xu hướng màu sắc trang phục của mùa đông năm nay. Vương phi Kate Middleton đã gợi ý cách đơn giản để chinh phục những chiếc áo khoác dáng dài, tông màu đỏ, đó là kết hợp cùng áo đen, quần ống suông và giày cao gót mũi nhọn. Cách phối đồ này tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, sang trọng.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-6

Biểu tượng phong cách Katie Holmes khá trung thành với style tối giản. Cô gợi ý set trang phục gồm áo len trắng, quần jeans xanh và áo khoác dạ màu ghi xám. Dù không quá cầu kỳ, bộ trang phục vẫn trẻ trung và ấn tượng. Đôi boots đen đã giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn của tổng thể outfit và cho hiệu quả giữ ấm.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-7

Làm thế nào để mặc đẹp với quần legging? Kendall Jenner đã gợi ý cách đơn giản để chinh phục mẫu quần này, đó là kết hợp cùng áo cổ lọ, cardigan và khoác ngoài một chiếc áo dáng dài. Tổng thể trang phục đem lại sự ấm áp và giúp người diện ghi điểm sành điệu, tinh tế.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-8

Chị em có thể đổi mới phong cách mùa đông với những chiếc áo khoác da. Nữ diễn viên Zendaya áp dụng công thức diện đồ nổi bật gồm váy họa tiết, áo khoác dáng dài và boots tông màu đỏ nâu. Chọn diện những món thời trang khó mix đồ nhưng Zendaya vẫn tạo nên bộ trang phục đẹp mắt, sang trọng.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-9

Áo khoác tông màu đen là món thời trang cơ bản trong tủ đồ của chị em nhưng mẫu áo này có thể cộng tuổi cho vẻ ngoài. Bí kíp của Katie Holmes chính là kết hợp áo khoác dáng dài màu đen với áo thun tông màu xám, quần jeans xanh và giày da. Bộ trang phục này trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch.

Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức-10

Yêu thích phong cách tối giản, chị em đừng bỏ qua bộ trang phục gồm áo khoác dáng dài, tông màu be kết hợp với áo cổ lọ và quần âu đen của Vương phi Kate Middleton. Để giữ nguyên nét tinh tế của bộ trang phục, Vương phi Kate Middleton đã tô điểm túi xách và giày mũi nhọn tông màu đen.

Theo Phụ Nữ Mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mặc áo khoác dáng dài sành điệu như các biểu tượng thời trang với 10 công thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO