Lynk Lee xác nhận đang có người yêu trên sóng truyền hình

16/06/2023 12:22

Lynk Lee cho biết thích những suy nghĩ, tính cách của đối phương.

Trong chương trình Người Ấy Là Ai, Lynk Lee khiến khán giả bất ngờ khi xác nhận chuyện đang trong mối quan hệ tình cảm. Khi được MC Trấn Thành hỏi về việc có người yêu, giọng ca Tạm biệt nhé đã thẳng thắn tiết lộ: "Nhiều người hỏi em lắm rồi. Nhưng em toàn nói là chưa có thôi. Nhưng mà hôm nay em bảo em có rồi".

Lynk Lee cho biết nửa kia không phải doanh nhân mà là người bình thường. Giọng ca sinh năm 1988 yêu mến vì con người, tính cách, suy nghĩ của nửa kia về gia đình và những người xung quanh.

Lynk Lee xác nhận đang có người yêu trên sóng truyền hình-1

Lynk Lee là ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Giọng ca sinh năm 1988 sở hữu những các ca khúc nổi tiếng về tuổi học trò như Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ...

Vào tháng 1/2020, Lynk Lee từng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình nữ tính. Để có vẻ ngoài như hiện nay, giọng ca Tạm biệt nhé đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ.

Lynk Lee xác nhận đang có người yêu trên sóng truyền hình-2Lynk Lee xác nhận đang có người yêu trên sóng truyền hình-3
Lynk Lee đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới, phẫu thuật dây thanh quản để có được giọng nói nữ tính hơn

Lynk Lee từng chia sẻ: "Sau đau đớn, tôi có thể nhìn thấy hình ảnh của mình trong tương lai. Tôi từng phải gắng gượng, 'gồng mình' sao cho ngầu nhất, đàn ông nhất khi đứng trên sân khấu, ngoài đời và cả ở trong nhà mình. Quãng thời gian đó, mệt mỏi vô cùng. Nay thì khác rồi, tôi tự tin hơn, hạnh phúc hơn khi được là chính mình, được sống cuộc đời mà tôi mong ước".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lynk Lee xác nhận đang có người yêu trên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO