Lynk Lee 'tấu hài' khi thể hiện bản hit của Đen Vâu

30/10/2023 14:44

Trong chương trình "Cuối tuần tuyệt vời", Lynk Lee gây cười khi cover lại ca khúc "Bài này chill phết" của bạn thân Đen Vâu.

Tập 1 Cuối tuần tuyệt vời lên sóng tối 29/10 với sự tham gia của MC Trường Giang và các nghệ sĩ: Tiến Luật, Hari Won, Diệu Nhi, Jun Phạm, Quang Trung, Đức Phúc. Ở tập này, nghệ sĩ khách mời là ca sĩ Lynk Lee và diễn viên Duy Khánh.

Ngay tập đầu tiên phát sóng, chương trình đã đem đến những trải nghiệm thú vị về ẩm thực miền Tây sông nước cùng những khoảnh khắc hài hước cho người chơi.

Lynk Lee tấu hài khi thể hiện bản hit của Đen Vâu - 1

Duy Khánh, Đức Phúc, Lynk Lee trong chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Theo luật, các nghệ sĩ trải qua 3 vòng chơi trò chơi. Trong đó, vòng 1 và vòng 3 yêu cầu người chơi nghe một đoạn nhạc, viết lại lời bài hát. Nếu trả lời đúng, người chơi sẽ được thưởng thức những món ăn ngon của chương trình.

Trong vòng 2, người chơi vừa nhảy bao bố vừa đoán tên ca khúc bất kỳ. Đức Phúc, Jun Phạm và Lynk Lee là những nghệ sĩ thua cuộc và nhận hình phạt của chương trình.

Trước đề bài yêu cầu giả giọng một ca sĩ khác, Lynk Lee gây bất ngờ khi quyết định cover ca khúc Bài này chill phết của bạn thân Đen Vâu. Bên cạnh màn trở tài làm rapper của Lynk Lee, diễn viên Duy Khánh cũng góp vui trong màn giả giọng nghệ sĩ Phi Thanh Vân, khiến cả trường quay ngỡ ngàng vì quá giống.

Lynk Lee tấu hài khi thể hiện bản hit của Đen Vâu - 2

Lynk Lee trổ tài đọc rap khi thể hiện ca khúc "Bài này chill phết" (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong quá trình chơi, Đức Phúc và Hari Won ghi điểm bởi sự duyên dáng, hài hước. Các ca sĩ cũng thích thú khi Cuối tuần tuyệt vời có nội dung, hình thức "giống 80, 90% so với bản gốc Hàn Quốc".

"Anh em chúng tôi thấy được sự chỉn chu, tâm ý của nhà sản xuất nên rất mong có thể góp sức, vừa đem đến những niềm vui, nụ cười cho khán giả, vừa góp phần quảng bá âm nhạc, ẩm thực Việt Nam nhiều hơn", Đức Phúc chia sẻ

Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng vào 20h ngày 5/11.

Cuối tuần tuyệt vời là phiên bản Việt của chương trình Amazing Saturday từ Hàn Quốc. Ở mùa 1, chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám: Trường Giang (người dẫn dắt chương trình), Tiến Luật, Hari Won, Diệu Nhi, Jun Phạm, Quang Trung và Đức Phúc.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của "Tổ trưởng Bếp ăn ngon" Trần Như Lộc. Đồng thời, mỗi tập sẽ có 2 khách mời là nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực. Họ sẽ tham gia vào trò chơi và được thay đổi theo mỗi chủ đề.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lynk Lee 'tấu hài' khi thể hiện bản hit của Đen Vâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO