Lynk Lee hiếm hoi cho người yêu 'lên sóng', sao Việt lập tức để lại bình luận

31/01/2024 17:37

Lynk Lee đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải những khoảnh khắc đi trượt tuyết tại nước ngoài.

Mới đây, nữ ca sĩ Lynk Lee đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải những khoảnh khắc đi trượt tuyết tại nước ngoài. Đáng chú ý, Lynk Lee đã công khai đi cùng người yêu của mình, cả hai có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ.

Trong đoạn clip được Lynk Lee đăng tải, người yêu của nữ ca sĩ diện trang phục trượt tuyết và che kín mặt. Dù không rõ người yêu của Lynk Lee là ai, nhưng nhiều người vẫn thấy thích thú vì đây là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ cho bạn trai lên sóng thay vì những hình ảnh "nhá hàng" như trước đó.

Lynk Lee hiếm hoi cho người yêu lên sóng, sao Việt lập tức để lại bình luận-1Lynk Lee hiếm hoi cho người yêu lên sóng, sao Việt lập tức để lại bình luận-2
Lynk Lee công khai hình ảnh người yêu.

Dưới bài đăng của Lynk Lee, nhiều đồng nghiệp như Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc,... đã để lại bình luận nhắc đến người yêu của nữ ca sĩ. Lynk Lee cũng đáp lời lại những người đồng nghiệp rất thoải mái, cho thấy nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Lynk Lee hiếm hoi cho người yêu lên sóng, sao Việt lập tức để lại bình luận-3
Nhiều người đã để lại bình luận nhắc đến người yêu của nữ ca sĩ.

Trước đây, vào tháng 6/2023, khi tham gia một chương trình truyền hình, ca sĩ Lynk Lee lần đầu thừa nhận đang hẹn hò. Khi được Trấn Thành hỏi về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ tiết lộ: "Thật ra đã rất nhiều người hỏi về việc này rồi, em toàn trả lời là chưa có. Nhưng ngày hôm nay, em xác nhận là có rồi". 

"Em cũng không biết miêu tả bạn ấy thế nào. Bạn ấy cao hơn em, là người bình thường chứ không phải doanh nhân hay người trong nghề. Em yêu bạn ấy vì con người và tính cách của bạn, cũng như cách bạn ấy suy nghĩ, cư xử với gia đình và những người xung quanh", Lynk Lee nói thêm về bạn trai.

Lynk Lee hiếm hoi cho người yêu lên sóng, sao Việt lập tức để lại bình luận-4
Lynk Lee.

Đây cũng là lần đầu tiên Lynk Lee công khai chuyện tình cảm từ khi chuyển giới. Trước đây, nữ ca sĩ từng tiết lộ suốt 33 năm qua chưa hề có mối tình nào.

Giải thích về sự thật này, ca sĩ chuyển giới nói: "Người ta không biết giới tính thật của tôi vì tôi sợ không dám nói. Những người tôi thích đều yêu con gái, đến hiện tại khi tôi đã là con gái thì họ đều đã có gia đình".

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Nữ ca sĩ bắt đầu thu hút công chúng với những ca khúc mang dấu ấn học đường, tuổi thiếu niên như: Tạm Biệt Nhé, Ngày Ấy Bạn Và Tôi... Ngoài ra, Lynk Lee còn gây ấn tượng với loạt màn cover các ca khúc đình đám với chất giọng đặc trưng.

Tháng 6/2020, Lynk Lee công khai quá trình chuyển giới với hai lần đại phẫu đầy đau đớn. Cách đây không lâu, cô tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật cắt yết hầu để trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lynk Lee hiếm hoi cho người yêu 'lên sóng', sao Việt lập tức để lại bình luận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO