Ly Meii: Tình yêu âm nhạc và kênh Tiktok triệu view

C.V| 28/02/2024 13:10

Tiktoker Ly Meii tên thật là Huỳnh Thị Mai Ly, có giọng ca truyền cảm, sở hữu nhiều bản live triệu view. Cô là chủ nhân của kênh Tiktok sở hữu hơn 100k lượt theo dõi.

Có năng khiếu ca hát từ bé

Ly Meii sở hữu kênh TikTok với hơn 500k lượt likes. Sở thích ca hát của cô có từ bé, từ đó trau dồi thêm để có thể phát triển hơn. Ly Meii có giọng nói ngọt ngào còn giọng hát trầm ấm, những bài hát ballad luôn là sở trường của cô và được nhiều người yêu thích.

r51_7085.jpg

Chân dung Ly Meii

Ly Meii cho biết khi sở hữu kênh TikTok, cô gặp nhiều trở ngại mới đạt được thành tích như hiện tại. Cô ngại giao tiếpnhiều lượt follower nước ngoài. Người đẹp không biết mình cần xây dựng kênh như thế nào cho hợp lý, bản thân cần cải thiện ra sao nên chật vật, mông lung, cho đến khi cô hợp tác với Vinstar và được trau dồi kỹ hơn về tài năng, lối giao tiếp. Từ đó, Ly Meii có những thành tích đáng nể: Top 1 Vinstar 2022, Top 2 Vinstar 2023...

r51_8189.jpg

Ly Meii sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, giọng nói ngọt ngào

Nhận được nhiều sự yêu quý từ cộng đồng theo dõi, Ly Meii đã và đang hàng ngày cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn. Cô tâm sự: “Ly Meii sẽ luôn cố gắng trau dồi nhiều hơn để mang đến cho khán giả những bản cover hay hơn nữa”.

top1-ly-meii.jpg
Thành tích top 1 BXH Vinstar 2022 của cô

Sắp tới, Ly Meii mong muốn trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc, và thử sức ở mảng dancer. Cô kể: “Dancer là mảng Ly muốn thử trong năm nay, không chỉ vì luyện nhảy để muốn có sức khỏe dẻo dai, Ly mong mình sẽ là niềm vui, mang đến cho mọi người sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng”.

Mọi người thường nhìn thấy Ly Meii ở những buổi livestream là những hình ảnh ngọt ngào, và dự định trong tương lai, Ly Meii cũng sẽ thay đổi mình ở một vài phiên livestream, làm mới hình ảnh để đem đến sức hút mới cho mọi người.

r51_8244.jpg

Hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào của Ly Meii

Ly Meii từ một cô gái với niềm yêu thích hát từ bé, theo đuổi style ngọt ngào, cô mong mình sẽ luôn giữ được trạng thái vui vẻ để đem đến cho mọi người.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ly Meii: Tình yêu âm nhạc và kênh Tiktok triệu view
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO