Ly hôn xong, mẹ vợ cũ đăng vài bức ảnh lên mạng xã hội, nhìn vào tôi lảo đảo ngã

09/09/2021 09:00

Anh Hà, chị My yêu nhau rồi kết hôn, chẳng được bao lâu đã dắt nhau ra tòa cũng vì nguyên nhân "trời ơi đất hỡi". Chỉ khi đã đường ai nấy đi, họ mới bắt đầu hối hận, nhận ra những sai lầm của mình trong cuộc hôn nhân cũ.

Trong hôn nhân có thể tồn tại vô vàn mâu thuẫn giữa vợ và chồng. Nhỏ nhặt có, to tát có, tài chính có, tình cảm có… nhưng một trong các nguyên do phổ biến nhất dẫn đến ly hôn chính là thiếu tin tưởng! Mâu thuẫn là không tránh khỏi nhưng một khi đôi bên còn dành niềm tin cho nhau, hoặc ít nhất là một bên vẫn còn tin tưởng thì cuộc hôn nhân vẫn có cơ hội cứu vãn. Nhưng cả vợ và chồng đều nghi ngờ lẫn nhau thì sớm hay muộn, chia tay và ly hôn là kết quả có thể nhìn thấy trước.

Anh Hà, chị My yêu nhau rồi kết hôn, chẳng được bao lâu đã dắt nhau ra tòa cũng vì nguyên nhân trên. Chỉ khi đã đường ai nấy đi, họ mới bắt đầu hối hận, nhận ra những sai lầm của mình trong cuộc hôn nhân cũ.

Anh Hà cay đắng kể về vợ chồng mình:

“Sau ly hôn, tôi và vợ cũ ở riêng, không liên lạc gì. Dù sao thì hai chúng tôi là người đã ly dị, có lẽ cả đời này cũng sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa. Nói đến lý do chúng tôi ly hôn thì là do 2 người không còn tin tưởng nhau nữa. Vợ tôi luôn nghi ngờ tôi. Công việc ngày một thăng tiến, đồng nghĩa với việc tôi có nhiều tiền tài hơn, vì vậy vây quanh tôi là rất nhiều phụ nữ trẻ đẹp. Vợ tôi thì cứ nằng nặc, đinh ninh tôi chắc chắn có chuyện “chân trong chân ngoài”, lừa dối cô ấy từ lâu. Chuyện vợ tôi nghi ngờ diễn ra từ ngày này sang tháng nọ, ngày càng tích tụ nhiều hơn. 

Mọi chuyện đi xa đến nỗi, có vài lần, vợ tôi còn trực tiếp đến công ty tôi, mắng mỏ những nữ đồng nghiệp thân thiết với tôi khá tệ. Tôi tự hỏi tại sao cô ấy có thể nhàn rỗi đến như vậy và những hành động của cô ây không hề xứng đáng với tấm bằng cử nhân mà cô ấy có. 

Ly hôn xong, mẹ vợ cũ đăng vài bức ảnh lên mạng xã hội, nhìn vào tôi lảo đảo ngã-1(Ảnh miinh họa)

Một lần nọ, tôi muốn lấy lòng đối tác quan trọng nên nhờ nữ đồng nghiệp đi cùng đến trung tâm mua sắm, chọn một chiếc túi hàng hiệu thật đẹp để tặng vợ đối tác kia. Chẳng ngờ vợ tôi lại bám theo sau, “bắt gian tại trận”, mắng té tát nữ đồng nghiệp kia của tôi một trận “lên bờ xuống ruộng”. Sau lần đó, nữ đồng nghiệp rất tức giận, không bao giờ nói chuyện với tôi nữa, ngay cả trong công việc bình thường cũng duy khoảng cách rất lớn với tôi. Không chỉ cô ấy mà “tiếng xấu đồn xa”, cả cơ quan tôi đều tỏ ra hốt hoảng mỗi lần có công chuyện gì làm chung hay “được” tôi nhờ vả.

Đúng là vợ tôi quá không tin tưởng, quá nghi ngờ tôi nhưng nghĩ lại thì tôi đối xử với cô ấy cũng không tốt hơn là bao. Trước khi chúng tôi ly hôn, một tài khoản lạ đã gửi cho tôi một bức ảnh. Trong bức ảnh này vợ tôi và một người đàn ông ngang nhiên đi vào một khách sạn. Còn có người tìm ra cho tôi, tại trường học nơi cô ấy giảng dạy, mối quan hệ giữa vợ và những người đàn ông khác rất mập mờ, không rõ ràng. Mặc vợ "thanh minh thanh nga", tôi vẫn thấy rất khó chấp nhận. Cũng bởi vì chuyện này, tôi và cô ấy cãi nhau rồi dẫn tới ly hôn. Nào ngờ khi đó cô ấy đang mang bầu, Nhưng chính miệng vợ tôi nói đứa bé trong bụng này không liên quan gì đến tôi, khiến tôi càng tức giận, uất nghẹn đến gần như không chịu nổi.

Ly hôn xong, mẹ vợ cũ đăng vài bức ảnh lên mạng xã hội, nhìn vào tôi lảo đảo ngã-2(Ảnh minh họa)

Nhưng vừa ly hôn xong, cách đây một thời gian mẹ vợ đăng lên facebook cá nhân của bà mấy tấm ảnh. Nhìn ảnh đứa con vợ cũ vừa sinh, tôi thấy đứa bé trông y hệt mình hồi nhỏ. Không biết có phải cố ý cho tôi xem hay không mà còn có tờ báo cáo của bệnh viện, trên đó viết nhóm máu của đứa bé, giống hệt tôi. Lúc ấy tôi suýt thì ngã ngồi trên mặt đất, chẳng lẽ tôi đã thật sự hiểu lầm cô ấy?”

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ly hôn xong, mẹ vợ cũ đăng vài bức ảnh lên mạng xã hội, nhìn vào tôi lảo đảo ngã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO