Ly hôn dứt khoát ngay khi chồng ngoại tình, cô vợ còn ra "hậu chiêu" khiến anh ta xin xỏ đòi tái hợp

06/11/2023 07:40

Phản bội hôn nhân và chấp nhận ly hôn, đến cuối cùng người đàn ông đã hối hận khôn nguôi vì sai lầm của mình.

Trong cuộc sống hôn nhân, đôi khi có những lỗi lầm mà chỉ cần nó xảy đến thì tình cảm chẳng còn quay về được như lúc ban đầu nữa. Ai cũng muốn nắm tay bạn đời đến khi đầu bạc nhưng đâu phải ai cũng trân trọng cuộc sống gia đình.

Người phụ nữ ly hôn nhanh chóng vì chồng ngoại tình

Phụ nữ luôn bị coi là "phái yếu" nhưng một khi họ bị tổn thương thì cũng rất biết cách dạy dỗ lại. Như câu chuyện của cô vợ dưới đây cũng như vậy. Chuyện như sau:

"Yêu nhau 2 năm, cưới nhau 8 năm, tôi không ngờ cuộc hôn nhân của mình lại dừng lại chỉ vì kẻ thứ ba. Gia đình tôi trong mắt bạn bè luôn là hoàn hảo nhất, hai bên sự nghiệp thành công, kinh tế không phải nghĩ. Nền tảng gia đình cũng tốt, bố mẹ ở quê gần nhà. Cưới nhau ngần ấy năm, chúng tôi nhà xe đầy đủ, đi du lịch năm đôi ba lần. Ấy vậy mà cuối cùng, tôi lại phát hiện anh ta ngoại tình", cô vợ kể.

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Làm sao có thể khẳng định được là cuộc hôn nhân của mình sẽ luôn hạnh phúc, êm ấm. Hãy xem người vợ này xử lý chuyện nhà như thế nào.

Cô kể tiếp: "Sau khi phát hiện sự việc, tôi bình tĩnh yêu cầu họp gia đình và quyết định ly hôn. Con trai 6 tuổi sẽ do tôi nuôi dưỡng, chồng chỉ cần cấp dưỡng một số tiền tượng trưng. Có vẻ như đang say đắm với tình nhân, anh ta gật đầu đồng ý. Hai bên gia đình có khuyên nhủ nhưng ý tôi đã quyết. Tôi sẽ không tha thứ cho kẻ ngoại tình và không bỏ qua cho hành vi phản bội của anh ta".

Bình thường, ông chồng trong câu chuyện rất yêu chiều và thích chơi với con trai. Sau khi ly hôn, anh ta dọn ra ngoài, nhường luôn căn nhà cho vợ cũ. Cô vợ cũng chẳng lấy đó làm cảm kích vì "hậu chiêu" vẫn ở phía sau.

Ly hôn dứt khoát ngay khi chồng ngoại tình, cô vợ còn ra hậu chiêu khiến anh ta xin xỏ đòi tái hợp-1

Màn trả đũa ít ai ngờ đến

"Sau khi ly hôn, mẹ chồng vẫn thi thoảng gọi điện để nói chuyện với tôi. Bà bảo rằng chồng đã sống cùng ả tình nhân đó. Vì quá phẫn nộ, bố mẹ chồng quyết tâm từ mặt con trai, muốn anh ta ra sao thì ra.

Tôi biết chồng rất yêu thương con trai nên sau khi ly hôn, cứ 2-3 ngày lại để con trai gọi điện qua tìm bố. Lần nào cũng vậy, thằng bé vừa thấy mặt bố qua video là lao đến gọi bố ơi. Thằng bé nở nụ cười ngọt ngào, nói rằng nhớ bố, khoe với bố đi học được cô giáo khen. Chồng tôi luôn cười tít mắt, khen con hết lời hứa hẹn đưa con đi chơi. Vậy là không riêng gì cuối tuần đưa đón con, trong tuần cũng nhiều lúc nhớ con trai quá, anh ta tan làm lại đến trường đón con, đưa bé đi ăn.

Thằng bé càng quấn bố, thậm chí đi đâu, làm gì cũng gọi điện muốn bố đưa đi. Chẳng thể từ chối được con trai, chồng tôi luôn đáp ứng và xuất hiện. Nói chung, thời gian hậu ly hôn, hai bố con đi với nhau liên tục. Đương nhiên, muốn gặp hay đi với con, anh ta lại cần nhắn tin báo hoặc hỏi ý kiến tôi. Bởi vậy, chúng tôi lại gần như ngày nào cũng nói chuyện", cô vợ kể.

Người phụ nữ chen chân vào mối quan hệ này vui mừng vì người chồng ly hôn chưa lâu lại bắt đầu cáu kỉnh vì anh suốt ngày qua lại với vợ cũ. Cô ta chẳng cần biết vì lí do gì nhưng thấy ngày nào bạn trai cũng nhắn tin cho vợ cũ, ngày nào cũng video call cho con trai và mỗi tuần có đến 3-4 lần đưa con trai đi chơi thì cực kỳ cáu kỉnh. Sau một thời gian dài, cô không chịu đựng được nữa và hai bên bắt đầu cãi cọ liên miên.

Cô vợ kể tiếp: "Con trai tôi về nhà kể rằng hôm nọ nó qua nhà bố chơi thì cô D. (bạn gái hiện tại của chồng) mặt nặng mày nhẹ. Điều đó khiến bố nó không vui. Sau này, hai bên càng ngày càng mâu thuẫn lớn. Cô ta đã hỏi một câu ngu ngốc nhất đời đó là buộc chồng tôi lựa chọn giữa mình và con trai.

Có lẽ điều này chẳng cần phải hỏi thêm. Đối với đàn ông, cốt nhục quan trọng hơn tình nhân là điều không phải bàn cãi nữa. Sau này, chính ả nhân tình chẳng chịu đựng nỗi nên quyết định chia tay".

Về phần người chồng, sau khi quay về cuộc sống độc thân thì vô cùng hối hận. Anh ta nhìn thấy vợ cũ ngày một xinh đẹp lên, con trai thì ngoan ngoãn mà hối hận tột cùng. Anh ta đã từng có hạnh phúc, vợ đẹp con khôn nhưng lại phản bội tất thảy. Người chồng tìm đến vợ cũ, đề nghị tái hôn. Anh ta hứa hẹn đủ đường rằng sẽ chẳng bao giờ lặp lại lỗi lầm quá khứ.

Tuy nhiên, người vợ không đồng ý. Một lần chịu nỗi đau bị phản bội là quá đủ. Cô sẵn sàng đồng ý anh qua lại chăm sóc và nuôi con nhưng không bao giờ tái hôn nữa.

Thế mới nói, đừng đùa với phụ nữ. Khi yêu họ sẽ yêu say đắm nhưng khi dứt khoát lại vững vàng với quyết định của chính mình. Chẳng cần nhiều lời và cũng chẳng cần nghĩ đến những mưu mẹo xấu xa, cô vợ trong câu chuyện đã có cách khiến chồng hối hận khôn nguôi.

Có những lỗi lầm được tha thứ nhưng cũng có nhiều giới hạn cuộc sống mà một khi phạm phải sẽ thật khó để quay đầu. Phụ nữ một khi đã quyết tâm lên thì rất đáng sợ. Họ buông tay rất nhanh chóng và đôi khi có cách "trả đũa" theo phương thức khó ai ngờ.

Theo Phụ Nữ Mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ly hôn dứt khoát ngay khi chồng ngoại tình, cô vợ còn ra "hậu chiêu" khiến anh ta xin xỏ đòi tái hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO