Ly hôn 2 năm, người phụ nữ vác bụng bầu về đòi chồng cũ chịu trách nhiệm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc

23/02/2023 06:59

Dù đã ly hôn, cặp đôi này vẫn duy trì một mối quan hệ không rõ ràng để rồi hậu quả vô cùng khó xử.

Cô Trương sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, có ngoại hình bình thường, trình độ học vấn không cao, dù đã đi làm vài năm nhưng vẫn chưa thể tìm được đối tượng kết hôn phù hợp. Thấy cô Trương ngày càng già đi, gia đình và người thân hết sức sốt ruột, cố gắng tìm kiếm đối tượng phù hợp để giới thiệu cho cô.

Qua đó, cô Trương đã gặp được anh Hoàng, một người đàn ông khá xứng đôi vừa lứa với cô. Anh Hoàng tuy sống ở nông thôn nhưng cũng có kinh tế khá vững chắc, hơn nữa còn đối xử rất tốt với cô Trương. Nhận thấy đây là người đàn ông mà mình có thể gửi gắm cả đời, cô Trương đã đồng ý hẹn hò, vài tháng sau thì kết hôn. Không lâu sau đó, cô Trương và anh Hoàng cũng đón nhận tin vui, đó là sự xuất hiện của con gái đầu lòng.

Ly hôn 2 năm, người phụ nữ vác bụng bầu về đòi chồng cũ chịu trách nhiệm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc-1

Tuy nhiên, sau khi con gái chào đời, sự hạnh phúc trước đây đã bị thế chỗ bằng những mâu thuẫn và ngờ vực. Trên thực tế, cô Trương và anh Hoàng không có nền tảng tình cảm sâu đậm, chưa hiểu hết về tính tình của nhau đã vội kết hôn. Sự khác biệt về tính cách đã dẫn đến những mâu thuẫn không thể hóa giải. Vì quá chán nản, cô Trương còn bỏ con ở nhà với chồng, đi xa để làm việc, khiến anh Hoàng vô cùng thất vọng.

Khoảng cách xa xôi cộng thêm tình cảm phai nhạt, cô Trương và anh Hoàng dần chán nản với cuộc hôn nhân này nên cuối cùng đã quyết định ly hôn, đứa con gái do anh Hoàng nuôi dưỡng. Cô Trương vẫn tiếp tục đi khắp nơi để làm việc nhưng điều kỳ lạ là sau khi ly hôn, cô và anh Hoàng vẫn liên lạc với nhau, duy trì một mối quan hệ không rõ ràng.

Ly hôn 2 năm, người phụ nữ vác bụng bầu về đòi chồng cũ chịu trách nhiệm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc-2

Sau đó, thấy anh Hoàng "gà trống nuôi con" vất vả và cô đơn, người quen đã giới thiệu cho anh một người phụ nữ khác là cô Lý. Sau một thời gian trò chuyện, 2 người đã bén duyên với nhau. Cô Lý cũng từng có một cuộc hôn nhân lỡ dở, vì mâu thuẫn quá lớn với chồng cũ mà phải ly hôn, tự mình nuôi 2 đứa con. Khi gặp được anh Hoàng, cô Lý cảm thấy đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Hai người không chỉ yêu nhau mà còn thấu hiểu nhau khi có chung hoàn cảnh.

Chẳng ai ngờ, ngay cả khi đã kết hôn với cô Lý, anh Hoàng vẫn duy trì quan hệ với cô Trương. Cô Lý không hề biết gì về chuyện này, vẫn tưởng chồng một mực chung thủy với mình.

Hai năm tính từ khi cô Trương và anh Hoàng ly hôn, cô Trương bất ngờ có thai. Cô Trương đã tìm gặp chồng cũ, nói rằng đứa con trong bụng mình là của anh ấy và mong anh chịu trách nhiệm.

Lúc này, anh Hoàng vô cùng sốc, bối rối và tức giận. Anh Hoàng cho rằng đứa con trong bụng vợ cũ không phải của mình mà là do cô quan hệ với người đàn ông khác dẫn đến có thai rồi lợi dụng điều này để tống tiền mình. Anh Hoàng cũng cảm thấy khó xử bởi bản thân đã có một gia đình khác, không muốn bị mang tiếng.

Bất lực trước thái độ của chồng cũ, cô Trương liền nhờ một người hòa giải tới giúp đỡ. Cô Trương kể rõ ràng rằng mình và anh Hoàng vẫn duy trì quan hệ sau ly hôn, ngoài ra cô không có tình cảm với người đàn ông nào khác, vì vậy đứa trẻ trong bụng cô nhất định là của anh Hoàng. Giờ đây, khi anh Hoàng đã tái hôn, cô Trương hy vọng anh có thể bồi thường cho mình 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng).

Ly hôn 2 năm, người phụ nữ vác bụng bầu về đòi chồng cũ chịu trách nhiệm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc-3


Khi anh Hoàng và gia đình một mực không tin lời cô Trương, cho rằng đứa trẻ không phải con anh Hoàng, cô Trương cũng không biết phải làm thế nào. Cuối cùng, cô đã đợi tới ngày sinh đứa con gái ra rồi đi xét nghiệm ADN. Kết quả, bé gái chính xác là con ruột của anh Hoàng.

Sự thật này khiến anh Hoàng choáng váng, thế nhưng anh ta vẫn không muốn chịu trách nhiệm, bởi giờ đây anh ta đang phải nuôi một đứa con ruột và 2 đứa con riêng, nếu có thêm một đứa trẻ nữa thì gánh nặng sẽ vô cùng lớn. Về phần cô Trương, cô vẫn khăng khăng yêu cầu chồng cũ nuôi cô con gái út này.

Cuối cùng, dưới sự khuyên răn của người hòa giải, cô Trương đã đồng ý sẽ tự mình nuôi đứa con gái út. Bên cạnh đó, mỗi tháng anh Hoàng phải chu cấp cho vợ cũ 500 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng) để nuôi con.

Theo Tri thức cuộc sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ly hôn 2 năm, người phụ nữ vác bụng bầu về đòi chồng cũ chịu trách nhiệm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO