Lý Hải và khán giả Hà Nội cùng hát 'Khi người đàn ông khóc' sau 8 năm

27/04/2023 19:15
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tại minishow trong khuôn khổ ra mắt bộ phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh", Lý Hải khuấy động bầu không khí khi trình diễn loạt ca khúc đình đám một thời.

Ly Hai,  Lat mat 6,  Lat mat, anh 1
Tối 26/4, Lý Hải tổ chức buổi công chiếu phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh tại Hà Nội. Sự kiện thu hút chú ý với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời và dàn diễn viên của bộ phim như Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc,...
Ly Hai,  Lat mat 6,  Lat mat, anh 2
Để tri ân tình cảm khán giả dành cho Lật mặt 6, Lý Hải đã tổ chức minishow ngay tại buổi công chiếu phim. Sự kiện đánh dấu sự trở lại của Lý Hải với ca hát sau 8 năm. Trong minishow đặc biệt, Lý Hải đã trình diễn loạt ca khúc đình đám như Khi người đàn ông khóc, Anh mới chính là người em yêu, Phút biệt ly,...
Ly Hai,  Lat mat 6,  Lat mat, anh 3
Trở lại âm nhạc sau nhiều năm, giọng ca của Lý Hải vẫn khiến nhiều khán giả có mặt ấn tượng, phấn khích. Một số khán giả thích thú hát theo khi nghe thấy giai điệu của ca khúc Khi Người đàn ông khóc.
Ly Hai,  Lat mat 6,  Lat mat, anh 4
Trong bầu không khí sôi động, Lý Hải vui vẻ giao lưu, song ca cùng người hâm mộ có mặt tại minishow. Nam ca sĩ khiến người hâm mộ xúc động khi ôn lại loạt cột mốc đáng nhớ xuyên suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình.
Ly Hai,  Lat mat 6,  Lat mat, anh 5
Vợ chồng Lý Hải gửi lời tri ân tới khán giả đã ủng hộ nhiệt tình cho Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Trong lần trở lại này, Lý Hải cùng ê-kíp mạnh tay chi hàng tỷ đồng để phục dựng làng chiếu Định Yên (Đồng Tháp) để làm bối cảnh phim. Chia sẻ tại sự kiện, Lý Hải mong muốn thế hệ trẻ có cơ hội được chiêm ngưỡng nét đẹp của làng chiếu truyền thống Định Yên.
Ly Hai,  Lat mat 6,  Lat mat, anh 10
NSND Trung Hiếu đến ủng hộ Lý Hải cùng với danh thủ Hồng Sơn. Trung Hiếu hiện là Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, những năm gần đây anh ít tham gia phim truyền hình, điện ảnh vì bận vai trò quản lý ở nhà hát. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn tham gia một số dự án hài Tết.
Ly Hai,  Lat mat 6,  Lat mat, anh 11
Tới thời điểm hiện tại, ê-kíp của Lý Hải ghi nhận con số 128.000 lượt vé đặt trước cho bộ phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Phản hồi ban đầu từ khán giả có mặt tại buổi công chiếu cho biết Lật mặt 6 tương đối tích cực.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đem đến một câu chuyện mới lạ xoay quanh nhóm bạn lên kế hoạch đào mộ tìm vé số trúng 136,8 tỷ đồng bị thất lạc. Cùng những lằn ranh đạo đức, pháp luật trói buộc, Lật Mặt 6 hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ hấp dẫn cho khán giả. Bên cạnh những gương mặt “lão làng” của thương hiệu Lật Mặt như Tiết Cương, Huy Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám như Quốc Cường, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc. Và đây cũng là lần đầu tiên Lật Mặt mang những cái tên mới lạ đến với khán giả như Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh dự kiến khởi chiếu 28/4 (dịp lễ 30/4).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý Hải và khán giả Hà Nội cùng hát 'Khi người đàn ông khóc' sau 8 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO