Lý Hải - Minh Hà cùng dàn sao ủng hộ phim điện ảnh dành cho thiếu nhi

26/05/2022 10:09

Nhiều sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Lệ, Hứa Vĩ Văn, vợ chồng Lý Hải,... hội ngộ trên thảm đỏ mừng dự án điện ảnh dành cho thiếu nhi 'Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác' chính thức được công chiếu.

Tối 25/5, phim Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác có buổi ra mắt tại TP.HCM. Đây là dự án được thực hiện theo đơn đặt hàng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, công chiếu đúng dịp Tết Thiếu nhi 1/6 tới.

Phim lấy cảm hứng từ Maika - Cô bé từ trên trời rơi xuống - phim truyền hình Tiệp Khắc chiếu ở Việt Nam những năm 1980. Nội dung xoay quanh câu chuyện của Hùng - cậu bé đau khổ vì mẹ qua đời do bệnh nặng. Hùng sống cùng ba trong một chung cư sắp bị đập đi để xây lại. Sự cô đơn vì mất mẹ khiến Hùng luôn lủi thủi một mình cho đến khi gặp Maika - cô bé đến từ hành tinh khác, muốn tìm bạn ở Trái Đất. Maika giúp Hùng tìm lại niềm vui nên có ở độ tuổi cậu bé.

Sao nhí 11 tuổi Chu Diệp Anh đảm nhận vai chính Maika. Cô từng được biết đến qua nhiều dự án thời trang, điện ảnh, phim truyền hình như 'Hướng dương ngược nắng', 'Ông ngoại tuổi 30',...

Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác quy tụ dàn diễn viên Chu Diệp Anh, bé Tin Tin, Lại Trường Phú, Ngọc Tưởng, Kim Nhã, Thanh Hiền, NSƯT Minh Trang, NSƯT Hùng Minh, Tiểu Bảo Quốc… Đây là tác phẩm thứ 8 của đạo diễn Hàm Trần, sau những dự án như: Mưu giày gót nhọn, Đoạt hồn, Siêu trộm…Đạo diễn Hàm Trần cho biết anh không làm lại phim, chỉ theo tinh thần hoài cổ để gợi nhớ tác phẩm kinh điển. Trước đó, phim được chọn công chiếu ở LHP quốc tế Sundance (Mỹ) hồi tháng 1 và nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, truyền thông quốc tế.

Đạo diễn Hàm Trần và các diễn viên trên thảm đỏ.

“Phim còn là một tác phẩm điện ảnh mang nhiều ý nghĩa cá nhân để tôi tri ân người mẹ đã khuất. Quá trình thực hiện bộ phim này giúp tôi nguôi ngoai nỗi đau và bản thân cũng hy vọng đây sẽ là món quà tinh thần cho những người đã mất đi cha mẹ, người thân trong hai năm dịch bệnh Covid-19 hoành hành khắp thế giới”, nam đạo diễn chia sẻ.

Buổi ra mắt có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Charlie Nguyễn, Hứa Vĩ Văn, Phi Thanh Vân, Thảo Tâm, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Thảo Trang, Mỹ Lệ, Trang Trần, Trần Bảo Sơn, gia đình Thuý Hạnh, gia đình đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thuý, gia đình đạo diễn Lý Hải - Minh Hà,…

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên/NSX Trần Bảo Sơn. 

Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh, Thanh Thúy - Đức Thịnh hội ngộ tại sự kiện. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và diễn viên Hứa Vĩ Văn. 

Ca sĩ Mỹ Lệ, người mẫu Trang Trần trưng diện đưa con đi xem phim. 

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý Hải - Minh Hà cùng dàn sao ủng hộ phim điện ảnh dành cho thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO