Lý giải độ hot của máy chụp ảnh lấy liền Instax tại Việt Nam

T/H| 10/01/2024 17:00

Nhà Fujifilm đã cho ra mắt khá nhiều dòng máy ảnh theo hơi hướng hoài cổ, phong cách đậm chất cổ điển. Nhiều cái tên nổi bật như Mini 40, Mini LiPlay, Mini 11,... và mới đây nhất là Mini 99.

Mỗi phiên bản khi ra mắt đều tạo nên sức hút khủng và riêng tại thị trường Việt Nam cũng tạo được tiếng vang không nhỏ. Hiện Công ty Cổ phần Quốc Tế Minh Việt - trực thuộc quản lý Instax Vietnam, tự hào là công ty phân phối độc quyền thương hiệu Fujifilm tại Việt Nam, đặc biệt là dòng máy ảnh lấy liền Instax.

Sức hút khủng của máy chụp ảnh lấy liền Instax nhà Fujifilm

Máy chụp ảnh lấy liền Instax của Fujifilm dường như đã trở thành một hiện tượng "hot" tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nhìn chung, hầu hết các phiên bản của Instax đều có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình, màu sắc tươi sáng, trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách. Đi kèm với đó máy có thao tác đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng. Chính những điều này khiến nhiều người chọn Instax thay vì các thiết bị khác.

image001(1).png

Điểm tạo nên sự khác biệt của Instax đó là những chiếc ảnh được lấy ngay với chất lượng đặc biệt, màu sắc mang hiệu ứng vintage độc đáo. Những bức ảnh này mang đến cho người xem cảm giác hoài cổ và lãng mạn. Đặc biệt, Instax có thể được chia sẻ trực tiếp với bạn bè và người thân ngay lập tức, mà không cần phải qua các bước chỉnh sửa phức tạp trên máy tính hoặc điện thoại.

image003(2).png

Sự bùng nổ của mạng xã hội góp phần thúc đẩy độ hot của Instax. Những bức ảnh Instax được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người và khiến họ muốn sở hữu cho mình một chiếc máy ảnh này. Instax có một cộng đồng người dùng sôi động trên mạng xã hội. Tại đây, bạn có thể chia sẻ những bức ảnh Instax đẹp của mình, học hỏi những mẹo chụp ảnh mới và tham gia các hoạt động thú vị cùng những người yêu thích Instax khác.

Mua máy Instax chính hãng tại Instax Vietnam

Instax là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một chiếc máy ảnh lấy liền chất lượng cao. Hiện trên thị trường Việt Nam có khá nhiều đơn vị bán Instax, tuy nhiên vấn đề chính hãng, chất lượng lại chưa đảm bảo. Nếu có nhu cầu sở hữu Instax, Instax Vietnam là địa chỉ hàng đầu hiện nay.

image005(1).png

Instax Vietnam - thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần quốc tế Minh Việt, là công ty phân phối độc quyền thương hiệu Fujifilm tại Việt Nam, đặc biệt là dòng máy ảnh lấy liền Instax. Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Việt (IMV) luôn nỗ lực phát triển và mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm mới nhất đi cùng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Nếu có nhu cầu, đừng quên liên hệ Instax Vietnam để được hỗ trợ và mua hàng chính hãng với giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Công ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Việt (IMV)

87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5416 5858 Ext 307
Email: cskh@instaxcamera.com.vn
Website: www.instaxcamera.com.vn

Bài liên quan
  • Techlade.vn – Website công nghệ chất lượng, uy tín tại Việt Nam‏
    Techlade.vn là một trong những trang web chuyên cung cấp thông tin về các vấn đề công nghệ phổ biến hàng đầu hiện nay. Dù chỉ mới ra mắt, vậy nhưng website này vẫn ghi được dấu ấn mạnh mẽ. Trở thành cái tên đầu tiên bật lên trong tâm trí bạn đọc mỗi khi muốn khám phá thế giới công nghệ đa sắc màu.‏
  • Wuling Mini EV - Xe điện mini đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
    Ngày nay, môi trường xanh đang được đề cao, xe điện đang trở thành một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Trong số những dòng xe điện, Wuling Mini EV nổi bật với sự nhỏ gọn, tiện lợi và giá thành hợp lý.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý giải độ hot của máy chụp ảnh lấy liền Instax tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO