Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie

26/04/2022 13:25

Việc vợ chồng Lương Thế Thành vắng mặt ở lễ rước dâu và tiệc cưới Lý Bình - Phương Trinh Jolie khiến ai nấy thắc mắc.

Sáng 25/4, Phương Trinh Jolie - Lý Bình tổ chức lễ rước dâu, thực hiện những nghi thức cưới hỏi truyền thống tại nhà riêng ở TP.HCM.

Tối cùng ngày, cặp đôi làm tiệc cưới tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn. Rất đông đồng nghiệp showbiz có mặt để mừng hạnh phúc đôi tình nhân.

Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie-1Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie-2
Đám cưới Phương Trinh Jolie - Lý Bình.

Vbiz rộn ràng đi ăn cưới Phương Trinh Jolie - Lý Bình, dân mạng cũng đặt dấu hỏi về sự vắng mặt của vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, bởi họ nổi tiếng là những người bạn thân.

Không chỉ vắng mặt ở lễ rước dâu, Lương Thế Thành - Thúy Diễm còn không tới tham dự tiệc cưới vào tối cùng ngày.

Trên trang cá nhân, Lương Thế Thành cũng không có bất cứ lời chúc phúc nào tới cặp đôi nhân ngày trọng đại.

Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie-3
Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Cho tới sáng 26/4, diễn viên họ Lương chính thức gửi lời xin lỗi tới Lý Bình - Phương Trinh Jolie vì không kịp về chung vui, hẹn dịp khác sẽ bù.

"Chúc 2 đứa em trăm năm hạnh phúc, răng long đầu bạc, con cháu đầy đàn. Mãi mãi hạnh phúc nhé 2 đứa. C2 xin lỗi không sắp xếp về kịp để chung vui cùng 2 đứa được, cho c bù dịp khác nha. Mãi yêu", Facebook Lương Thế Thành viết.

Tuy nhiên, status này có vẻ do Thúy Diễm viết và đăng nhầm vào tài khoản chồng, khi sử dụng những từ ngữ khá khó hiểu như "c2", "c".

Song điều này vẫn chưa thể chắc chắn. Cũng có thể Lương Thế Thành sử dụng những từ ngữ thân mật để nói với cặp đôi đàn em, và không như dân mạng nghĩ.

Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie-4Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie-5
Lương Thế Thành xin lỗi vì không kịp về dự đám cưới Phương Trinh Jolie - Lý Bình.

3 cặp đôi Phương Trinh Jolie - Lý Bình, Lương Thế Thành - Thúy Diễm và Lê Thị Hồng Nhung - Kiên Trần có mối quan hệ rất thân thiết, chơi với nhau nhiều năm.

Mới đầu tháng 4 vừa qua, 3 cặp vợ chồng nổi tiếng cũng có chuyến du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc vui vẻ.

Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie-6Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie-7Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie-8Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie-9
Mối quan hệ thân thiết của 3 cặp đôi nổi tiếng.

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do vợ chồng Thúy Diễm không tới đám cưới Phương Trinh Jolie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO