Lý do Văn Mai Hương khóc nức nở ở nơi xứ người

21/04/2024 16:45

Văn Mai Hương xúc động khi hát, bật khóc nức nở vì được khán giả tại ủng hộ, yêu thích trong concert tại Nhật Bản - sự kiện đánh dấu 14 năm làm nghề của cô.

Văn Mai Hương vừa có buổi diễn mini concert tại Nhà hát Hulic Hall, Ginza, Tokyo, Nhật Bản. Trên sân khấu, ca sĩ đã chiêu đãi khán giả nhiều ca khúc làm nên tên tuổi như Nếu như anh đến, Hương, Đại minh tinh, Mưa tháng sáu...

batch dddsc 1654.jpg
Văn Mai Hương bật khóc trước gần 1 nghìn khán giả Nhật.

Trình diễn Một ngàn nỗi đau, ca sĩ không nén được cảm xúc, rơi nước mắt trước tình cảm mọi người khi cả khán phòng bật flash và hát với cô.

"Tôi xúc động vì nhìn thấy hàng trăm khán giả kiều bào Việt trên khắp nước Nhật đến với mình. Tôi vui vì những nỗ lực suốt 14 năm qua để có được vị trí riêng trong trái tim khán giả yêu nhạc", cô chia sẻ.

Đêm nhạc diễn ra trong nhiều giờ, kéo dài đến tối muộn. Văn Mai Hương lôi cuốn khán giả trong từng màn trình diễn bằng lối nói chuyện duyên dáng, hóm hỉnh. Đặc biệt, cô song ca với ca sĩ hải ngoại Hải Triều ca khúc Và hoa sẽ nở (Hana Wa Saku) bằng song ngữ Việt - Nhật.

Lần đầu có show riêng tại Nhật, Văn Mai Hương dành nhiều thời gian giao lưu khán giả, nói về cuộc sống, công việc. Ngoài các tiết mục chuẩn bị riêng cho show, cô có thêm hoạt động ký tặng, chụp ảnh cùng fan.

batch dddsc 1896.jpg
Ca sĩ hát, giao lưu cùng khán giả Việt tại Nhật.

"Thời thanh xuân của tôi, dù đi qua nhiều nơi khắp thế giới, trái tim luôn có khoảng lớn dành cho Nhật Bản - nơi giải tỏa căng thẳng, chữa lành vết thương trầm cảm đầu tiên của cuộc đời. Khi mất niềm tin vào cuộc sống, thấy mọi thứ xung quanh vô vị, tôi đã tìm lại được niềm tin, năng lượng khi đặt chân đến vùng đất này", cô nói.

Show Văn Mai Hương sẽ được ghi hình, phát lại sau đó vào tháng 5. Kinh phí sản xuất ở Nhật cao gấp nhiều lần so với tại Việt Nam nhưng nhà sản xuất vẫn cố gắng đầu tư, không tiết chế để đảm bảo chất lượng tốt.

TKO Concert được thai nghén trong 2 năm với mong muốn trở thành một mô hình sự kiện văn hóa giải trí định kỳ tại Nhật Bản. BTC muốn mang văn hóa và nghệ sĩ Việt phục vụ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản, như nhịp cầu kết nối những đam mê âm nhạc.

Sau Hương live in Tokyo, TKO tiếp tục mang đến Ngô Kiến Huy vào tháng 6 với khách mời Ninh Dương Lan Ngọc và Bằng Kiều vào tháng 9 cùng các khách mời.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Lý do Văn Mai Hương khóc nức nở ở nơi xứ người
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO