Lý do Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tham gia MV của Hamlet Trương

01/09/2022 12:44

Lê Hoàng Phương là gương mặt mà nhạc sĩ Hamlet Trương dành nhiều tình cảm yêu mến và đã cùng ekip thuyết phục người đẹp đồng hành cùng dự án lần này.

Hamlet Trương vừa chính thức giới thiệu tới khán giả MV mới mang tên Ba Ơi Đừng Xa Mẹ!. Tham gia trong dự án này cùng Hamlet Trương là Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 Lê Hoàng Phương và ca sĩ Kỳ Nam (NAM Daband).

Hamlet Trương đang đồng hành cùng UNICEF Việt Nam với cương vị là KOL cho chiến dịch Blue Heart - Trái Tim Xanh bên cạnh nhiều cái tên khác có ảnh hưởng tới cộng đồng. Cũng nhân dịp này, MV cũng được xem là món quà ý nghĩa mà anh dành tặng cho khán giả, đặc biệt là những bậc phụ huynh và các em nhỏ.

Lý do Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tham gia MV của Hamlet Trương-1

Lê Hoàng Phương (Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022) cũng là gương mặt mà nhạc sĩ Hamlet Trương dành nhiều tình cảm yêu mến và đã cùng ekip thuyết phục người đẹp đồng hành cùng dự án lần này. Về phần Hoàng Phương, người mẫu khi nhận được lời mời đã ngay lập tức đồng ý và tham gia vô cùng nhiệt tình.

Lý do Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tham gia MV của Hamlet Trương-2

Cô chia sẻ đây cũng là lần đầu tiên mình tham gia một sản phẩm âm nhạc: “Phương gọi đó là một cái duyên. Ngay từ những ngày còn học cấp 3 Phương đã thường xuyên nghe những ca khúc của Anh Hamlet Trương, vì thế, ngay khi nhận được lời mời, Phương đã rất hào hứng. Bên cạnh đó, khi được biết anh Hamlet Trương đang làm việc cùng UNICEF, Phương lại càng trân trọng hơn. Có thể nói anh Hamlet Trương và những trẻ em chính là lý do Phương muốn tham gia dự án này”.

Lý do Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tham gia MV của Hamlet Trương-3

Được biết, ngoài việc nhiệt tình tham gia dự án lần này, Lê Hoàng Phương còn gây xúc động cho cả ekip khi dành toàn bộ tiền cát-xê nhận được cho một quỹ từ thiện ngay trong đêm. Cô dành nhiều tình cảm cho những em nhỏ kém may mắn như chia sẻ:

"Bài hát mang đến cho Phương những cảm xúc khó tả. Bởi lẽ Phương khi đồng hành cùng những trẻ em kém may mắn, bản thân Phương luôn trăn trở về những nỗi đau mà các em phải chịu. Thật lòng thì Phương chỉ nghe qua bài hát 1 lần để hiểu nội dung. Bởi vì Phương muốn nuôi cảm xúc khi on set ở phim trường. Bản thân Phương không phải là diễn viên chuyên nghiệp, vì vậy Phương muốn thể hiện những cảm xúc chân thật nhất của mình.

Lý do Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tham gia MV của Hamlet Trương-4

Trái tim của Hoàng Phương luôn luôn hướng về những em nhỏ kém may mắn. Phương luôn cho rằng các em nên trao gửi một cuộc sống hạnh phúc, đầy tình yêu thương để được tự do phát triển. Để có được điều đó, sự quan tâm sâu sắc và sẻ chia giữa người lớn chúng ta và trẻ em là điều vô cùng cần thiết. Tình yêu thương chính là nền tảng vun đắp cho sự phát triển của trẻ nhỏ", cô nhấn mạnh.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tham gia MV của Hamlet Trương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO