Lý do tại sao tình bạn của G-Dragon và IU lại vô cùng đặc biệt

Pear,| 01/12/2021 07:33

Tình bạn của hai thần tượng hàng đầu Kpop được fan ủng hộ nhiệt liệt. Ai bảo nam nữ không thể làm bạn nào!

G-Dragon IU, hai ngôi sao “hot” nhất nhì Kpop, từng gây chú ý vì tình bạn sâu sắc của họ. Như đã biết thì G-Dragon từng góp giọng với vai trò rapper trong hit mới “Pallette” của IU và nữ ca sĩ thì đã xuất hiện với tư cách khách mời tại concert ở Seoul của G-Dragon.

Không chỉ vậy, G-Dragon còn nhận được một món quà đặc biệt từ IU thay cho lời cảm ơn vì đã tham gia ca khúc của cô. IU đã tặng chàng trưởng nhóm Big Bang một tủ lạnh chứa đầy rượu Soju và dặn dò anh hãy uống hết trước khi nhập ngũ. IU cũng không ngại đường xa, sang tận Đài Loan để tham gia concert của G-Dragon và biểu diễn hai ca khúc "Palette""Missing You" cùng anh.

Được biết tình bạn của hai người bắt đầu từ khi cùng xuất hiện trên "Infinite Challenge" hồi năm 2015. Cả hai đã cùng tham gia vào lễ hội âm nhạc của chương trình thực tế nổi tiếng này và sau đó, IU đã xin lời khuyên của G-Dragon khi đang chuẩn bị cho album mới của mình. IU cũng đã đề nghị anh chàng góp giọng trong ca khúc "Palette" bởi nữ ca sĩ chắc chắn rằng G-Dragon có thể thể hiện được tinh thần của ca khúc một cách tốt nhất.

Theo lời kể của IU thì chàng leader Big Bang không ngần ngại nhận lời cô ngay và những gì anh ấy thể hiện còn tốt hơn so với mong đợi.

Lý do mà tình bạn của G-DragonIU trở nên đặc biệt như vậy là bởi tính cách của hai người khá tương đồng, cả hai đều có chút ngại ngùng khi tiếp xúc với người lạ. Nhưng đó không phải là tất cả. Mối quan hệ của họ được duy trì chính là nhờ sự tôn trọng lẫn nhau. Bạn biết đấy, cả hai đều được xem là những ca-nhạc sĩ hàng đầu của Kpop và họ tôn trọng tài năng của nhau. Đó chính là lý do IU xin lời khuyên của G-Dragon trong quá trình sản xuất “Palette” và ngược lại khi nhận được lời mời hợp tác, G-Dragon cũng không hề chần chừ mà nhận lời ngay.

Bạn nghĩ IU làm khách mời trong concert của G-Dragon chỉ vì sao nam này từng góp giọng trong bài hát của cô ấy ư? Không hề, cô ấy làm vậy là bởi cô ấy hết mực tôn trọng và công nhận tài năng của ca sĩ đàn anh mà thôi. Trước đến giờ bạn có thấy cô ấy từng làm khách mời đặc biệt trong concert của ai khác chưa?

Và bạn có nghe G-Dragon đã hứa sẽ xuất hiện trong concert sắp tới của IU chưa? G-Dragon không thường xuất hiện trong concert của ca sĩ khác. Anh quá bận rộn và vì bản thân anh là một siêu sao nên sẽ không dưng mà đến concert của người khác làm khách mời đặc biệt. Nhưng vâng, chàng siêu sao này lại dễ dàng hứa sẽ xuất hiện trong concert của IU, điều này có nghĩa rằng IU có một vị trí rất đặc biệt đối với G-Dragon và anh công nhận cô là một ngôi sao Kpop hàng đầu giống như mình.

Theo những người xung quanh G-Dragon thì anh chàng rất biết ơn vì những gì IU đã làm cho mình cũng như lặn lội tham gia concert được tổ chức ở nước ngoài của anh.

Mặc dù, G-Dragon sắp gia nhập quân ngũ nhưng có vẻ điều này cũng chẳng hề ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của hai người. Hy vọng tình bạn của họ sẽ mãi bền lâu và fan sẽ có cơ hội được nhìn thấy IU đến thăm G-Dragon trong quân đội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do tại sao tình bạn của G-Dragon và IU lại vô cùng đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO