Lý do STAYC đang nổi tiếng không kém aespa tại Hàn Quốc: Phản ứng Knet luôn tích cực, hợp đồng quảng cáo đều đặn về tay

Snowie,| 13/09/2021 17:30

Mức độ nổi tiếng của STAYC thật sự lớn hơn nhiều so với những gì mà chúng ta nhìn nhận về nhóm nữ Kpop tân binh gen 4 này.

Trong số các nhóm nữ Kpop hiện nay, ngoài aespa thì STAYC cũng là một cái tên rất được yêu thích tại Hàn Quốc. STAYC debut vào tháng 11/2020 với ca khúc chủ đề 'So Bad' và gây được tiếng vang. Sau đó nhóm phát hành thêm ca khúc 'ASAP' vào tháng 4/2021 và ra mắt mini album đầu tay mang tên 'STEREOTYPE' vào ngày 6/9 mới đây. Thành tích nhạc số của nhóm khá ổn định và bài sau tốt hơn bài trước, phản ứng nhận về cũng rất tích cực.

Một điểm đáng chú ý nữa là so với các nhóm nữ gen 4 đến từ Big 3, STAYC chỉ debut dưới trướng một công ty nhỏ là Highup Entertainment. Tuy nhiên kể từ khi debut đến nay, họ đã sớm chiếm được rất nhiều cảm tình của Knet vì vừa có visual lại có kỹ năng trình diễn.

STAYC - 'STEREOTYPE'

Điểm đặc biệt là trái với 'đối thủ' aespa, STAYC hiện chưa có những phốt tranh cãi về nhân cách. Ngoài ra những bình luận tiêu cực từ Knet hướng đến nhóm cũng rất ít, chủ yếu chỉ nằm ở phía stylist hoặc về việc công ty sáng tác lyrics nhạc chưa thật sự phù hợp. Còn ngoài những trường hợp này, mỗi khi có bài viết nào về STAYC xuất hiện là thường các bình luận đều rất hòa nhã, khen ngợi visual hoặc nỗ lực cải thiện kỹ năng hát live của 6 cô gái.

Với hình ảnh gần gũi, xinh xắn và tươi mới, STAYC đã nhanh chóng có được hàng loạt hợp đồng quảng cáo chỉ sau chưa đầy 1 năm debut. Mới đây một bài viết hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã tổng hợp những thương hiệu mà STAYC làm đại diện hiện nay.

Nàng thơ túi xách SAMANTHA THAVAS

Nàng thơ túi xách thân thiện với môi trường MY SHELL

Nàng thơ mỹ phẩm chăm sóc cơ thể CELLUVER

Nàng thơ kính áp tròng LENSME và gọng kính GLASSME

Người mẫu đại diện tai nghe PHILIPS earbuds

Người mẫu đại diện mỹ phẩm Nature Collection, Dr.Belmeur và CODE GLOKOLOR của LG Household & Health Care

Hợp tác với SK Telecom trong dự án human digital trên ứng dụng JumpAR

Những thương hiệu mà STAYC đại diện có thể không đình đám như aespa, tuy nhiên xét ở việc nhóm đến từ một công ty nhỏ và chỉ mới là tân binh, netizen Hàn khẳng định rằng các thương hiệu này là vì chính hình ảnh của STAYC mà tìm đến chứ không phải vì họ đến từ một công ty đình đám nào cả.

Điều này cũng khẳng định được sức ảnh hưởng của STAYC tại Hàn Quốc lúc này. Chúng ta đều biết rằng các thương hiệu cũng chỉ lựa chọn những gương mặt nào mà công chúng thật sự yêu thích và tin tưởng, và việc họ chọn tân binh như STAYC cũng đã nói lên tất cả.

Không những vậy, bộ ảnh mà các thành viên STAYC gần đây chụp cho thương hiệu Celluver cũng trở thành chủ đề hot trên Theqoo. Nhiều Knet cho biết các cô gái nhà Highup thật sự rất phù hợp với việc chụp concept quảng cáo khiến họ vừa nhìn là muốn mua ngay.

Bộ ảnh quảng cáo STAYC x Celluver mới đây đã trở thành chủ đề hot trên mạng 

Một số bình luận của Knet:

- Thực sự đó, họ là một nhóm nhạc all-visual!

- Bọn trẻ xinh xắn quá ㅠㅠ Tôi là fan của một nhóm nhạc thần tượng khác, nhưng tôi thực sự thích STAYC.

- Nếu tôi là thương hiệu thì tôi cũng sẽ chọn các thành viên STAYC xinh xắn.

- STAYC tính ra đâu có kém nổi so với aespa?!! 

- Thật sự họ mang hình ảnh tươi tắn và xinh xắn kiểu giống TWICE ấy. Sẽ thật khó để ghét bỏ họ!!

- Wow, đến từ công ty nhỏ nhưng độ nổi tiếng thật không tồi nha!! Xin chúc mừng STAYC!! 

- Vì họ xinh đẹp và có hình ảnh tốt nên mới nhận được nhiều quảng cáo như vậy đó. Tôi nghĩ rằng tất cả các quảng cáo đã được lựa chọn tốt! Cảm giác trong veo và tươi sáng, mọi thứ đều tốt! 

- Visual và kỹ năng của họ đều tốt. Hình ảnh cũng đẹp và trong sạch. Ngoài ra có ưu điểm tất cả đều là người Hàn Quốc nữa. 

- Bộ ảnh Celluver x STAYC của nhóm đang trở thành chủ đề hot đó. Nhìn ấn tượng và mãn nhãn thật sự! 

- Trước nhất, họ được công chúng yêu mến vì các thành viên đều là người Hàn Quốc. 

- Tôi rất mừng khi STAYC đang ngày càng phát triển. Họ đến từ công ty nhỏ nhưng đang làm khá tốt. Tôi hi vọng các cô gái sẽ luôn hạnh phúc và thành công!

Bạn nghĩ gì về mức độ nổi tiếng của STAYC tại Hàn Quốc? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do STAYC đang nổi tiếng không kém aespa tại Hàn Quốc: Phản ứng Knet luôn tích cực, hợp đồng quảng cáo đều đặn về tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO