Lý do Rosé (BlackPink) thực hiện điệu nhảy ở sân bay sau khi rời Việt Nam

09/08/2023 14:34

Hình ảnh Rosé mặc quần gắn thú nhồi bông nhảy tại sân bay Seoul ngay khi kết thúc chuyến lưu diễn ở Việt Nam gây sốt truyền thông châu Á vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, đó không phải hành động ngẫu hứng, mà là hình phạt.

Sáng 31/7, ba thành viên BlackPink Jisoo, Jennie và Rosé có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo (Seoul, Hàn Quốc) ngay sau khi kết thúc tốt đẹp hai concert Born Pink ở Hà Nội vào 29 và 30/7. Lisa không đi cùng nhóm do vướng lịch trình riêng.

Khi vừa bước chân ra khỏi sân bay, Rosé gây chú ý khi mặc chiếc quần jean thụng gắn 4 con thú nhồi bông, được cho là đại diện cho các thành viên BlackPink. Cô còn thực hiện vũ đạo tự do trước sự chứng kiến của Jisoo và Jennie cùng đông đảo phóng viên Hàn Quốc.

Lý do Rosé (BlackPink) thực hiện điệu nhảy ở sân bay sau khi rời Việt Nam-1
Rosé gây sốt với điệu nhảy sân bay sau khi rời Việt Nam.

Hành động bất ngờ từ chủ nhân hit On The Ground gây sốt các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Hình ảnh cô ôm mặt xấu hổ cũng khiến người hâm mộ thích thú.

Thời điểm đó, nhiều suy đoán về lý do cho điệu nhảy sân bay của Rosé xuất hiện trên mạng xã hội. Một số cho rằng đó là cách người đẹp sinh năm 1997 tri ân người hâm mộ, trong khi không ít người tin rằng cô thua cược và phải thực hiện hình phạt.

Gần 10 ngày trôi qua, câu trả lời cuối cùng cũng được tiết lộ sau khi YG Entertainment phát hành video đặc biệt kỷ niệm 7 năm ra mắt BlackPink vào ngày 8/8.

Trong video, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa ngồi trước máy quay tham gia trò chơi đố vui về mọi thứ liên quan đến BlackPink. Bối cảnh được cho là tại khách sạn Capella Hà Nội vì trang phục Rosé mặc trùng khớp những hình ảnh mà cô đăng lên Instagram khi đến thủ đô Việt Nam. Ngoài ra, những cuốn sách trên giá sau lưng các cô gái có tiêu đề bằng tiếng Việt.

Lý do Rosé (BlackPink) thực hiện điệu nhảy ở sân bay sau khi rời Việt Nam-2
BlackPink quay video kỷ niệm 7 năm ra mắt tại Hà Nội.

Trước khi bắt đầu bài kiểm tra, Lisa hỏi liệu có phần thưởng nào dành cho người có nhiều câu trả lời đúng nhất không. Khi biết không có thưởng, các thành viên quyết định ai trả lời sai nhiều nhất phải bị phạt.

Ban đầu, họ cân nhắc phương án người thua cuộc mặc đồ ngủ đến sân bay. Sau đó, nhóm đồng ý thành viên trả lời sai nhiều nhất phải “bày tỏ tình yêu với các Blink bằng cả cơ thể tại sân bay”.

Kết quả phần đố vui cho thấy Rosé là người trả lời sai nhiều nhất. Jennie suýt nữa phải chịu phạt chung.

Lúc này, Jisoo bổ sung thêm hình phạt rằng Rosé còn phải mặc trang phục có đính thú nhồi bông đại diện cho các cô gái nhà YG. Jennie nhấn mạnh phải khâu vào để không bị rơi.

Cuối cùng, Rosé làm theo đúng mọi yêu cầu. Tuy nhiên, nó không hề giống hình phạt. Người hâm mộ khen Rosé trông ngầu và đáng yêu trong chiếc quần đặc biệt.

Lý do Rosé (BlackPink) thực hiện điệu nhảy ở sân bay sau khi rời Việt Nam-3
Rosé phải chịu phạt vì trả lời sai nhiều câu hỏi nhất về BlackPink.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do Rosé (BlackPink) thực hiện điệu nhảy ở sân bay sau khi rời Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO