Lý do Ronaldo ‘khó ở’ MU, Real Madrid xong Mbappe

01/02/2022 08:52

Lộ lý do Ronaldo ‘khó ở’ MU, Real Madrid đạt mọi thỏa thuận ký Mbappe, Chủ tịch Tottenham tức điên Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/2.

Ronaldo ‘khó ở’ tại MU vì tuyển Bồ Đào Nha

Lý do Ronaldo ‘khó ở’ MU, Real Madrid xong Mbappe
Ronaldo cáu bẳn ở Old Trafford một phần bởi tuyển Bồ Đào Nha sống trong thấp thỏm, chưa biết có vé dự World Cup 2022 hay không

Tay săn bàn sẽ đón sinh nhật 37 tuổi trong tuần này, có thái độ cau có với đàn em tại MU hay tức giận khi bị Ralf Rangnick thay ra một phần bởi… tuyển Bồ Đào Nha.

Việc tuyển Bồ Đào Nha hụt vé thẳng đến World Cup Qatar 2022 khiến chàng đội trưởng số 7 huyền thoại thất vọng lẫn ‘khó ở’ trong người.

Sắp tới Ronaldo và đồng đội sẽ phải tranh vé vớt diễn ra vào tháng 3 tới đây, gặp Thổ Nhĩ Kỳ và nếu qua cửa ải này thì bước vào cuộc đấu với đội thắng ở cặp Italy vs Bắc Macedonia.

Mới đây, đồng đội Fred ở MU nói với Eurosport: “Tất nhiên, Ronaldo rất khó chịu về việc Bồ Đào Nha không đủ điều kiện giành suất trực tiếp dự World Cup 2022. Mọi người đều biết anh ấy muốn giành mọi thứ, mọi lúc.

Là một cầu thủ tài ba, và với tư cách là đội trưởng của Bồ Đào Nha, anh ấy biết cách để cùng họ vượt qua vòng play-off để lấy vé”.

Real Madrid đạt mọi thỏa thuận với Kylian Mbappe

Lý do Ronaldo ‘khó ở’ MU, Real Madrid xong Mbappe
Mbappe ở rất gần Real Madrid

Tờ Bild loan báo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng vào hè này.

Chân sút tuyển Pháp sẽ gia nhập Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa, khi hết hợp đồng với PSG (30/6).

Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã dùng rất nhiều tiền để mong có thể khiến Mbappe đổi ý, ở lại Paris, sẵn sàng biến ngôi sao 23 tuổi hưởng lương cao nhất ở PSG, vượt cả Neymar và Messi.

Tuy nhiên, Mbappe vẫn giữ nguyên quyết định chuyển đến Real Madrid như anh đã yêu cầu rời hồi hè 2021 nhưng PSG không cho.

Đơn giản, Mbappe không ưu tiên vấn đề tiền lên hàng đầu, thay vào đó chọn nơi mà anh cho có thể phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới.

Real Madrid và PSG sẽ có 2 trận đấu nảy lửa tranh vé tứ kết Champions Leagie, với lượt đi diễn ra vào 3h ngày 16/2 và lượt về lúc 3h ngày 10/3.

Chủ tịch Tottenham tức điên Liverpool ‘cướp’ Luis Diaz

Lý do Ronaldo ‘khó ở’ MU, Real Madrid xong Mbappe
Chủ tịch Levy của Tottenham tức điên vì bị Liverpool 'hớt tay trên' Luis Diaz

Telegraph cho hay, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham rất tức giận khi bị Liverpool ‘cướp’ trắng trợn Luis Diaz từ Porto.

Theo nguồn này, Gà trống London đã đồng ý các điều khoản với Porto về thương vụ Luis Diaz với giá 57 triệu euro cộng thêm các khoản phụ phí.

Tuy nhiên, Liverpool đã nhảy vào tìm cách ‘hớt tay trên’ giành được Luis Diaz với khoản phí 40 triệu euro cộng thêm 20 triệu euro tiền thưởng dựa trên hiệu suất.

Cuộc gọi trực tiếp từ HLV Jorgen Klopp đến cho Luis Diaz được cho đã giúp Liverpool thành công thương vụ.

Khi hay tin bị Liverpool phá đám, Chủ tịch Levy rất tức giận, cố gắng ngăn chặn bằng cách dọa sẽ nói cho các ông chủ Liverpool cách làm ăn không đẹp của đội ngũ chuyển nhượng của họ.

Tuy nhiên, chiêu của Levy không tác dụng, Klopp và Liverpool sung sướng đón Luis Diaz.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do Ronaldo ‘khó ở’ MU, Real Madrid xong Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO