Lý do Ronaldo bị gạt khỏi đội hình MU

11/11/2022 10:53

HLV Erik ten Hag xác nhận, Cristiano Ronaldo không thể góp mặt ở trận thắng Aston Villa 4-2 rạng sáng nay vì bị ốm.

Nhiều khán giả ở Old Trafford ngạc nhiên khi Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký của MU, trận gặp Aston Villa tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, HLV Ten Hag nói: "Ronaldo bị ốm nên không thể thi đấu. Thật khó nói trước liệu cậu ấy có kịp bình phục để đá trận gặp Fulham cuối tuần này hay không."

Ten Hag xác nhận Ronaldo vắng mặt vì bị ốm

Khi phóng viên hỏi kỹ thêm một lần nữa về chuyện ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn giữ chân cho World Cup 2022, Ten Hag khẳng định lại: "Làm gì có chuyện đó. Cậu ta bị ốm mà".

Cũng trong rạng sáng nay, LĐBĐ Bồ Đào Nha vừa công bố danh sách 26 tuyển thủ dự World Cup 2022, với Ronaldo lần thứ 5 góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

CR7 cùng hai đồng đội khác là Bruno Fernandes và Diogo Dalot sẽ chơi trận cuối cho MU gặp Fulham, trước khi tập trung ĐTQG chuẩn bị cho giải đấu tại Qatar.

Trở lại với chiến thắng 4-2 trước Aston Villa, MU đã có màn trả thù ngọt ngào, sau khi thúc thủ 0-2 cuối tuần trước tại Ngoại hạng Anh.

HLV Ten Hag bày tỏ sự hài lòng: "Tinh thần chiến đấu trở lại với toàn đội. Cầu thủ không phải rô-bốt. Tôi biết điều đó nhưng không thể chấp nhận cách MU bị đánh bại như hôm Chủ nhật vừa qua.

Rõ ràng hôm nay, toàn đội đã phản ứng tức thì. Các cầu thủ thể hiện sự quyết tâm, tiến bộ trong thái độ và tâm lý thi đấu. MU đang đi đúng hướng."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do Ronaldo bị gạt khỏi đội hình MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO