Lý do Phương Oanh hoãn cưới Shark Bình

02/11/2023 12:11

Phương Oanh dự định tổ chức đám cưới với Shark Bình vào ngày 11/11 tới nhưng phải hoãn vì cô đang mang thai đôi ở tháng thứ 3.

Lý do Phương Oanh hoãn cưới Shark Bình-1
Phương Oanh thời điểm đang mang bầu 2 tháng. 

Phương Oanh đăng video chia sẻ niềm hạnh phúc khi sắp làm mẹ trên trang cá nhân cách đây 2 tuần. Hiện tại nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân đang mang bầu tự nhiên ở tháng thứ 3. Do nghén nặng và quá mệt vì mang bầu đôi nên Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ.

Trước đó nữ diễn viên sinh năm 1989 làm lễ ăn hỏi với Shark Bình vào cuối tháng 7 sau khi đăng ký kết hôn 1 thời gian ngắn. Cặp đôi đi nghỉ trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ đầu tháng 8. Hồi tháng 9 Phương Oanh đã đi thử váy cưới và lên kế hoạch cho đám cưới nhưng sự có mặt của hai em bé trong bụng đã khiến kế hoạch của cô đảo lộn hoàn toàn.

Lý do Phương Oanh hoãn cưới Shark Bình-2
Phương Oanh rạng rỡ trong lễ rước dâu cuối tháng 7/2023.

Theo nguồn tin của VietNamNet, Phương Oanh dự định sẽ tổ chức đám cưới khi sinh con và hai bé cứng cáp, có thể xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ. Đây là con đầu lòng của nữ diễn viên. Trong khi đó, Shark Bình có hai con riêng với người vợ đầu và cặp đôi mới hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây không lâu.

Phương Oanh nổi tiếng với nhiều bộ phim giờ vàng trên VTV như: Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Ngược Chiều Nước Mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta, Lựa Chọn Số Phận, Hương Vị Tình Thân. 2 năm qua cô ngừng đóng phim để tập trung cho cuộc sống riêng.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do Phương Oanh hoãn cưới Shark Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO