Lý do ống luồn dây điện Vietconduit (VNC) chuẩn BS 4568 được sử dụng nhiều trong công trình?

T/H| 04/12/2023 13:00

Để có thể thi công hệ thống điện an toàn tại các nhà máy, xí nghiệp và tòa nhà, thì nhà thầu cùng kỹ sư cơ điện đều phải quan tâm đến việc tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm vật tư thi công cơ điện đạt chuẩn, an toàn và có khả năng chống cháy... để bảo vệ tốt cho hệ thống điện nhẹ.

Những năm trở lại đây, tại thị trường Việt Nam, công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) được biết đến là đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất, cung ứng các sản phẩm cơ điện - ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568, nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe theo quy định, nên đã được nhà thầu lựa chọn sử dụng để có thể góp mặt ở nhiều dự án và công trình.

Ống thép luồn dây điện BS 4568 và phụ kiện Vietconduit - VNC

Ống thép luồn dây điện BS 4568 do Vietconduit cung cấp có 2 loại, đó là ống BS 4568 Class 3 và Class 4. Cả hai ống đều có chiều dài 3.75 m/cây và được ren răng 2 đầu, gọt Bavia đường hàn bên trong kết cấu thép để tránh xước cáp điện khi thi công kéo dây.

Tuy nhiên, điểm khác nhau của hai loại là ống G.I ren BS 4568 Class 3 được làm từ vật liệu thép mạ kẽm. Nên ống được sử dụng nhiều trong nhà, tòa nhà và nhà máy sản xuất.

Còn ống luồn dây điện G.I ren BS 4568 Class 4 được làm từ vật liệu thép mạ kẽm nhúng nóng. Nên ống thường được chọn để thi công khu vực ngoài trời, nhà máy công nghiệp, nơi có yêu cầu kỹ thuật cao hoặc những khu vực có hóa chất ăn mòn.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện VNC

Đại diện công ty Vietconduit chia sẻ: "Hầu hết các kỹ sư cơ điện, thường sử dụng ống BS 4568 cho hệ thống phòng cháy chữa cháy tại các công trình, vì ống có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093°C, trong 4 giờ liên tục và không tạo ra khói độc.

Bên cạnh đó, ống còn có khả năng chịu được sự va đập và không bị biến dạng khi khoan, do ống có hệ số giãn nở tương thích với hầu hết các vật liệu xây dựng trong công trình, chống chập điện, không bị ăn mòn và lão hóa theo thời gian, có độ bền lên đến 50 năm.

Ống còn có ưu điểm là chống nhiễu điện từ EMI (Electro Magnetic Interference) tới 95%. Nhờ đó, mà ống G.I của Vietconduit được lựa chọn hàng đầu khi lắp đặt trong các khu vực có yêu cầu cao về kỹ thuật và có nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ cao."

Sử dụng vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I của VNC làm vật liệu thi công cho hệ thống cơ điện, là giải pháp an toàn cho công trình và giúp đáp ứng yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình, đây là tiêu chí bắt buộc.

Hiện nay, các sản phẩm vật tư cơ điện Vietconduit đã góp mặt tại nhiều công trình và trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc lắp đặt, thi công dây dẫn điện cho các nhà thầu tại Việt Nam như: Kinden Việt Nam, Kurihara Việt Nam, Hitachi, Shinryo, Hòa Bình, Posco E&C Việt Nam..

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)
Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP.HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM
Website: https://vietconduit.com/
Điện thoại: (028) 2224 3339
Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448
Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Bài liên quan
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do ống luồn dây điện Vietconduit (VNC) chuẩn BS 4568 được sử dụng nhiều trong công trình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO