Lý do nam chính '578' không sánh vai H'Hen Niê trên thảm đỏ

18/05/2022 07:25

Alexandre Nguyễn vắng bóng trong buổi ra mắt phim "578: Phát Đạn Của Kẻ Điên" tại TP.HCM. Đạo diễn đã lên tiếng giải đáp.

Tối 17/5, bộ phim hành động 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên có buổi ra mắt tại TP.HCM. Đây là "đứa con" tâm huyết của đạo diễn Lương Đình Dũng sau hơn 4 năm thực hiện.

Phim có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Alexandre Nguyễn (nam chính), hoa hậu H'Hen Niê (nữ chính), diễn viên Hoàng Phúc, Nam vương Ngọc Tình, diễn viên Thảo Tâm, võ sư Tuấn Hạc...

Lý do nam chính 578 không sánh vai HHen Niê trên thảm đỏ-1Lý do nam chính 578 không sánh vai HHen Niê trên thảm đỏ-2
Đạo diễn Lương Đình Dũng và dàn diễn viên phim.

H'Hen Niê xuất hiện tại sự kiện với outfit cá tính, nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có những chia sẻ về quãng thời gian tham gia bộ phim này.

"Mấy năm trước, khi gặp anh Dũng ở Đài Truyền hình, tôi không biết anh có nhận ra tôi không, nhưng tôi đã hét gọi anh rất to: 'Anh ơi em là Hen, cast phim của anh đấy. Kết quả của em thế nào?'.

Lúc đó quả thật tôi rất nóng lòng được tham gia bộ phim. Quá trình thực hiện phim rất vất vả nhưng khi đóng máy, tôi quên hết những đau đớn, chỉ nhớ tới các kỷ niệm với đoàn và mong muốn phim sớm ra mắt", H'Hen Niê nói.


Clip: H'Hen Niê phát biểu trên thảm đỏ ra mắt phim.

Chia sẻ với truyền thông, H'Hen Niê cho biết may mắn không gặp chấn thương khi thực hiện các pha hành động trong phim.

Trước đó, hoa hậu đã có một khoảng thời gian tập luyện võ thuật, sau đó tập thêm sức bền nên sức khỏe rất tốt, không làm ảnh hưởng tới đoàn phim. Điều này được anh em trong đoàn khen ngợi, ghi nhận.

Trước câu hỏi có thể nhận về ý kiến trái chiều với vai diễn đầu tay, người đẹp Ê Đê tâm sự: "Trước bộ phim, tôi đã đầu tư hết mình, và cũng rất quyết liệt, sung sức cho phim. Còn nếu phim ra, mọi người có những ý kiến tích cực hoặc ngược lại, thì đó đều là những phản hồi, phần nào cho thấy sự mong chờ phim từ khán giả. Bản thân tôi là người đang học hỏi và cần thời gian, nên sẵn sàng đón nhận những điều đó".

Trả lời câu hỏi từ 2Sao.vn về sự mong đợi doanh thu, H'Hen Niê hy vọng đó là con số "tốt nhất", bởi anh em trong đoàn đã cố gắng rất nhiều và có những sự hy sinh lớn.

Với vai diễn đầu tay, H'Hen Niê không xem đó là một "cuộc dạo chơi", mà coi là nền tảng đầu tiên cho nền móng đam mê của mình. Sau bộ phim, hoa hậu cho biết vẫn tập võ thêm, học diễn xuất thêm, chọn môi trường học phù hợp để phát triển bản thân.

Lý do nam chính 578 không sánh vai HHen Niê trên thảm đỏ-3

Bên cạnh H'Hen Niê, nhiều người cũng bày tỏ thắc mắc khi nam chính Alexandre Nguyễn - người có những cảnh quay tâm lý, hành động vô cùng ấn tượng - không xuất hiện trong sự kiện ra mắt.

Về vấn đề này, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: "Sau khi phim đóng máy, Alex tâm sự với tôi, nhờ đóng bộ phim này, cậu ấy nhận ra không có gì quý hơn gia đình, phải bảo vệ người thân yêu bằng mọi giá, dù phải đổi cả mạng sống.

Khi phim kết thúc, Alex quay lại Pháp, trong hợp đồng của chúng tôi có điều khoản rất chặt chẽ về việc tham gia quảng bá bộ phim. Tuy nhiên, khi đoàn phim gửi thông báo về việc phim ra mắt cũng là lúc Alex chào đón con đầu lòng.

Alex đã nói với tôi, đây là giờ phút thiêng liêng nhất cuộc đời cậu ấy, cậu ấy mong muốn được ở bên con mình. Với tư cách một người cha, tôi hiểu và trân trọng điều đó".

Lý do nam chính 578 không sánh vai HHen Niê trên thảm đỏ-4
Diễn viên Thảo Tâm và diễn viên Hoàng Phúc.

Trong phim, H'Hen Niê có những màn đánh đấm ấn tượng với võ sư Tuấn Hạc. Khi MC Nguyên Khang tỏ ý nghi ngờ độ chân thật của những pha hành động, võ sư Tuấn Hạc thẳng thắn: "Cũng có những pha đánh giả nhưng đạo diễn hô cắt ngay. Tôi khẳng định tất cả những pha đánh trong phim đều là đánh thật".

Thảo Tâm bày tỏ sự thích thú khi vào vai cô gái có sự biến đổi khó đoán, khác hẳn vai diễn trong Mắt Biếc. Diễn viên Hoàng Phúc ưng ý với những gì anh đã thể hiện trong vai ông trùm.

Ngọc Tình lần đầu chạm ngõ điện ảnh lại vào một vai khó, có tính cách hoàn toàn trái ngược ngoài đời. Nhập vai Thái, sự cố đáng sợ nhất từng xảy ra với anh là lúc quay trận đại chiến dưới nước đầy khốc liệt, nhiệt độ chỉ 10 độ C, anh bị chuột rút và bất tỉnh.

"Tôi chìm xuống và ngất xỉu ngay dưới lòng sông. Chẳng khác gì một xác chết", nam người mẫu kể. Anh được ê-kíp đưa lên bờ trong tình trạng người lạnh và trắng ngắt, mất ý thức và phải đưa đi cấp cứu.

Lý do nam chính 578 không sánh vai HHen Niê trên thảm đỏ-5
Nam vương Ngọc Tình thủ vai con trai "trùm xã hội".

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên là hành trình truy đuổi, trả thù và giành lại công lý cho con gái bé bỏng tên An của người cha tên Hùng (Alexandre Nguyễn). Trong cuộc hành trình săn đuổi và bị săn đuổi khốc liệt, nghẹt thở, đơn thương độc mã, người cha bàng hoàng nhận ra anh không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác, mà là cả thế lực đen tối phía sau.

Trước ngày ra mắt, 578 liên tục tung ra các cảnh quay, hậu trường “triệu đô”, dàn cảnh "khủng" của hành động, truy đuổi khốc liệt của những quái xế container 30 tấn, những trận đánh mang tính thực chiến.

Bộ phim sẽ chính thức được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 20/5/2022.

T
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do nam chính '578' không sánh vai H'Hen Niê trên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO