Lý do không thể ghét bỏ BLACKPINK theo nhà phê bình âm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng: 'Nếu không thích họ chắc không phải người đâu'

Snowie,| 02/07/2021 16:43

Nhà phê bình âm nhạc Kim Young Dae đã đưa ra quan điểm của mình về sự cuốn hút của BLACKPINK.

Mới đây nhà phê bình âm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Kim Young Dae đã tham gia một cuộc phỏng vấn. Trong đó, anh đã đưa ra quan điểm và đánh giá của mình về một loạt các nghệ sĩ Kpop nổi tiếng bao gồm BTS, IU, BLACKPINK, Taemin, Taeyeon, NCT, Red Velvet, DAY6, LOONA TXT. Kim Young Dae đã chỉ ra sức hút của từng nghệ sĩ, và trong đó phần đánh giá về BLACKPINK đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Ngay từ phần mở đầu, nhà phê bình Kim Young Dae đã có một câu nói nửa đùa nửa thật, nhưng phần nào khẳng định được anh đánh giá rất cao sức hút của nhóm. Anh cho biết: 'Ai mà ghét họ thì chắc không phải người đâu *bật cười*'.

Tuy câu mở đầu này được đánh giá là có hơi 'sốc não', nhưng sau khi nghe những lý do của Kim Young Dae thì Knet lại thấy rằng anh không nói sai ở điểm nào cả. Hãy cùng xem thử những lý do nhà phê bình Kim đưa ra là gì nhé.

'Bởi vì'

'Họ có rất nhiều nét quyến rũ trong một nhóm'

'Họ rất swag, có phong thái rất tự tin'

'Họ cũng dễ thương và đáng yêu'

'Họ hát và nhảy tốt'

'Hình tượng của họ cũng rất tuyệt vời'

'Người nếu không có vấn đề gì thì sẽ rất khó để mà không thích nhóm' 

'#Bias_của_tôi_trong_BLACKPINK_là'

'Jennie' 

Trong phần bình luận, rất nhiều Knet đồng tình rằng nếu chỉ xét về BLACKPINK thì chẳng có lý do gì để ghét bỏ nhóm. Nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop này sở hữu nhiều yếu tố từ visual, tài năng đến cả sự cuốn hút về từng cá tính riêng của mỗi thành viên trong nhóm. Knet cho biết lý do lớn nhất gây cản trở họ khi thích BLACKPINK chính là... họ đến từ YG - một công ty có quá nhiều scandal 'không đẹp' trong mắt của Knet.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi không thực sự là một fan của nhóm, nhưng tôi thích BLACKPINK và thích nghe các bài hát của họ. Họ xinh đẹp và tài năng, có lý do gì để ghét họ đâu??

- Nếu tôi phải chọn một lý do khiến tôi không thích BLACKPINK, lý do duy nhất sẽ là chủ tịch công ty của họ...

- Khuyết điểm duy nhất của BLACKPINK chính là hình tượng quá tiêu cực của công ty chủ quản YG ... và nhóm cũng không có nhiều content cho fan nữa ấy ㅠㅠ

- Vấn đề duy nhất với BLACKPINK là chủ tịch công ty của họ. 

- Không có lý do gì để ghét họ thật mà ㅋㅋ Họ hát hay, rap hay, nhảy đẹp, xinh và tài năng

- Ngoại trừ chuyện là 'gà nhà' YG thì BLACKPINK gì cũng tốt, xinh đẹp và trình diễn rất tuyệt vời. 

- Các thành viên BLACKPINK đều hấp dẫn, xinh đẹp và tài năng nên tôi không nghĩ có lý do gì để ghét họ ㅋㅋㅋ

- Nhưng tôi thực sự thích BLACKPINK vì tôi có thể thấy họ tự tin và cá tính như thế nào ㅠㅠ Ngoại trừ công ty chủ quản của họ ra thì các thành viên đều là những người hoàn hảo và đáng yêu.

- Chúng ta chỉ có thể không thích nhóm, nhưng chẳng có lý do gì để ghét nhóm cả đâu. 

- Cản trở lớn nhất của BLACKPINK chỉ là vì họ mang mác YG mà thôi. 

Trái lại khi đọc những bình luận của Knet, có nhiều fan Kpop cho rằng tuy YG có thể chưa tốt nhưng không thể bác bỏ sự quan trọng của công ty này hay xem YG như một sự 'cản trở' đối với nhóm. Họ cho biết BLACKPINK chỉ có thể đi đến thành công như hôm nay vì 4 thành viên được đào tạo và được định hướng bởi công ty và bật lên nhờ âm nhạc của đội ngũ producer YG.

Còn bạn, bạn có đồng tình với quan điểm 'Không có lý do gì để ghét được BLACKPINK' hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Bài liên quan
  • Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản
    Thêm nhiều hình ảnh hẹn hò tại Nhật Bản của Lisa (BlackPink) và bạn trai tài phiệt được đăng tải. Kể từ đầu năm 2024, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng thường xuyên hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do không thể ghét bỏ BLACKPINK theo nhà phê bình âm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng: 'Nếu không thích họ chắc không phải người đâu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO