Lý do khiến fan chắc chắn tin Son Heung-min và Moon Ga-young kết hôn là 'fake news'

29/10/2023 11:07

Son Heung-min có thể dính nhiều tin đồn hẹn hò bởi tuổi trẻ yêu đương là chuyện thường tình. Nhưng chuyện kết hôn khi vẫn còn đang thi đấu là điều không xảy ra bởi trước đó anh đã có quy ước với người cha của mình.

Cầu thủ Son Heung-min luôn là cái tên nổi bật với giới truyền thông châu Á bởi tài năng và danh tiếng của anh đã vượt ngoài phạm vi châu lục và vươn ra thế giới. Màn trình diễn của Son khi dẫn dắt Tottenham vươn lên đứng đầu Ngoại hạng Anh hiện tại khiến những người hâm mộ anh có thể tự hào.

Mới đây, Son Heung-min cũng đã vượt qua Mohamed Salah để giữ vị trí thứ 2 trên BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 8 bàn thắng. Siêu sao châu Á chỉ còn người dẫn đầu Erling Haaland chỉ 1 bàn thắng.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp và vô cùng bận rộn với việc thi đấu ở châu Âu, Son Heung-min bất ngờ dính tin đồn sắp kết hôn cùng nữ diễn viên đồng hương Moon Ga-young.

Trước đó, Son Heung-min từng dính nhiều tin đồn hẹn hò với các sao nữ K-biz, có thể kể đến những cái tên như Minah (Girls's Day), Yoo So-young (After School), Jisoo (BLACKPINK) hay nữ diễn viên Kim Go-eun... Chuyện hẹn hò có thể khiến fan bán tín bán nghi. Nhưng đến khi Son Heung-min có tin đồn sắp kết hôn, những fan cứng của tiền đạo sinh năm 1992 đều lắc đầu ngao ngán và khẳng định đó là "fake news".

Lý do khiến fan chắc chắn tin Son Heung-min và Moon Ga-young kết hôn là fake news-1
Son Heung-min dính tin đồn sắp kết hôn cùng nữ diễn viên Moon Ga-young.

Bởi Son Heung-min đã từng khẳng định anh sẽ không kết hôn trước khi treo giày. Đó là quy ước giữa anh và bố. Bố của Son Heung-min - ông Son Woong-jung - là người cha vô cùng nghiêm khắc.

Ông là người đã giúp Son Heung-min đi đến thành công ngày hôm nay bằng những bài tập đầy kỉ luật, ép cân, thậm chí ép anh tập luyện tới khi đầu óc quay cuồng. Và với chuyện kết hôn của con trai, ông Son Woong-jung cũng cứng rắn, không cho phép con trai kết hôn khi vẫn còn đang thi đấu.

Lý do khiến fan chắc chắn tin Son Heung-min và Moon Ga-young kết hôn là fake news-2
Bố là người đồng hành với Son Heung-min trong suốt sự nghiệp bóng đá.

Son Heung-min chia sẻ: "Cha khuyên tôi nên làm điều đó (không lập gia đình trước khi treo giày) và tôi cũng đồng tình. Khi kết hôn, ưu tiên số 1 của bạn phải là gia đình và vợ con. Tôi muốn chắc chắn khi đang thi đấu đỉnh cao, bóng đá phải là ưu tiên số 1. 

Tất nhiên, bạn không thể biết bản thân có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất đến lúc nào? Khi bạn giải nghệ hoặc khi đã 33 hoặc 34 tuổi, bạn vẫn còn nhiều thời gian với gia đình".

Son Heung-min luôn bày tỏ sự kính yêu và tôn trọng, biết ơn với người cha nghiêm khắc của mình. "Bố lúc nào cũng nghĩ xem tôi cần gì. Bố làm mọi thứ cho tôi và nếu không có bố, có lẽ tôi sẽ không có được ngày hôm nay", Son nói với The Guardian.

Bởi vậy, Son Heung-min hiện tại có thể hẹn hò, nhưng kết hôn, có lẽ còn là chuyện của tương lai xa...

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do khiến fan chắc chắn tin Son Heung-min và Moon Ga-young kết hôn là 'fake news'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO