Lý do bạn phải sở hữu tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro

T/H| 03/04/2023 19:00

Nếu đang tìm kiếm một dòng tai nghe Bud chất lượng, âm thanh trung thực, thân thiện với người dùng và giá bán hợp túi tiền thì Xiaomi Buds 4 Pro sẽ là ứng viên sáng giá. Bên cạnh đó, khi thanh toán Mua Trước Trả Sau tại CellphoneS đối với Xiaomi Buds 4 Pro, bạn còn được nhận thêm ưu đãi đặc biệt sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Lý do bạn phải sở hữu Xiaomi Buds 4 Pro

1.1. Nâng cấp ngoại hình xịn sò và thuận tiện hơn

Ngoại hình của Redmi Buds 4 Pro được nâng cấp từ phiên bản 3 Pro, có độ hoàn thiện đáng kể từ chất liệu nhựa nhám chống bám mồ hôi và dấu vân tay. Nút tai được bổ sung thêm lớp đệm cao su nhỏ để vừa vặn với tai người hơn và không làm đau tai.

Về thiết kế, phần đuôi tai gọn gàng nghiêng một góc nhỏ so với phần housing cho phép người dùng thuận tiện hơn khi đeo tai nghe. Đuôi tai cũng là khu vực được đặt pin, mic thu âm và các cảm biến công nghệ mới.

1.2. Khử ồn ấn tượng, kết nối dễ dàng

Redmi Buds 4 Pro được Xiaomi trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC hiện đại bậc nhất hiện nay. Khả năng khử tiếng ồn của tai nghe bluetooth này có thể lên tới 43dB để mang tới trải nghiệm âm thanh riêng biệt, sống động cho người dùng, tách rời khỏi những tạp âm phiền nhiễu bên ngoài để đắm chìm vào những bài hát, âm thanh đặc sắc.

Redmi Buds 4 Pro được tích hợp đèn LED ở mặt trước để báo hiệu tình trạng pin và tín hiệu kết nối với thiết bị. Cổng sạc USB-C và nút bấm giúp bạn ghép nối tai nghe với thiết bị thông minh qua kết nối Bluetooth.

Hiện sản phẩm đang được bán tại CellphoneS với giá 3.990.000đ và có 2 màu sắc để bạn lựa chọn, đó là màu vàng và đen sang trọng.

2. Ưu đãi khi mua tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro tại CellphoneS

2.1. Bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1 trong 15 ngày

Là đơn vị phân phối tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro chính hãng tại Việt Nam, khi chọn mua tại CellphoneS bạn sẽ được nhận chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng. Bên cạnh đó bạn còn có thể được áp dụng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu phát sinh lỗi phần cứng từ nhà sản xuất. Đây là chế độ chỉ có các nhà phân phối chính hãng mới có, do đó bạn nên chú ý khi chọn mua để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.

2.2. Giảm thêm khi là thành viên Smember

Nếu là thành viên Smember bạn sẽ được giảm thêm khi mua sắm tại CellphoneS, không chỉ với Redmi Buds 4 Pro mà còn đa dạng các sản phẩm, thiết bị khác. Do đó nếu đã từng mua sắm tại CellphoneS trước đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua ưu đãi này khi thanh toán. Mức ưu đãi sẽ khác nhau tùy vào hạng thành viên của bạn cũng như sản phẩm bạn dự tính mua. Hạng thành viên sẽ được tính dựa trên tổng điểm tích lũy khi mua hàng tại CellphoneS từ ngày 1/1/2022. Theo đó, với thành viên cấp SNEW, bạn sẽ giảm thêm 1% khi mua Redmi Buds 4 Pro, nếu là cấp SMEM sẽ được giảm 2% và cấp cao nhất là SVIP với ưu đãi giảm thêm là 3%.

2.3. Deal chồng deal khi Mua Trước Trả Sau tại CellphoneS

Cuối cùng chính là ưu đãi deal chồng deal khi bạn chọn thanh toán Mua Trước Trả Sau tại CellphoneS. Cụ thể khi Mua Trước Trả Sau tại CellphoneS qua Kredivo Việt Nam đối với tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro, bạn sẽ được giảm 5% tối đa 500.000đ khi chọn trả góp 6 tháng hoặc 12 tháng. Thông qua phương thức thanh toán này, bạn vẫn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, vừa được áp dụng giảm giá thành viên CellphoneS và được giảm thêm đến 500.000đ. Bên cạnh đó bạn sẽ được chia nhỏ để trả góp lên đến 12 tháng, giúp bạn thư thả chi phí khi sở hữu sản phẩm tai nghe mà bạn ưng ý.

Để sử dụng Mua Trước Trả Sau tại CellphoneS, trước tiên bạn cần đăng ký tài khoản Kredivo bằng cách tải ứng dụng từ App Store và Google Play về điện thoại và điền thông tin cá nhân để tạo tài khoản. Sau khi tài khoản được phê duyệt thành công, bạn sẽ được đối tác của Kredivo là VietCredit cấp một hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu để Mua Trước Trả Sau tại CellphoneS và các đơn vị đối tác khác của Kredivo.

Chi tiết các bước Mua Trước Trả Sau tại CellphoneS qua Kredivo cho sản phẩm tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro như sau:

Bước 1: Tại trang sản phẩm, bạn chọn “Trả góp 0%” và chọn Mua Trước Trả Sau qua Kredivo

Bước 2: Điền thông tin cá nhân của bạn để đặt hàng

Bước 3: Chọn kỳ hạn thanh toán qua Kredivo. Lưu ý bạn nên chọn kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng để được áp dụng ưu đãi giảm thêm đến 500.000đ

Bước 4: Đăng nhập tài khoản Kredivo với số điện thoại và mã PIN mà bạn đã đăng ký

Bước 5: Chọn mục voucher để được áp dụng ưu đãi.

Bước 6: Kiểm tra lại thông tin và điền mã OTP để hoàn tất thanh toán.

Có thể thấy, khi chọn Mua Trước Trả Sau tại CellphoneS với Kredivo bạn đã sở hữu ngay tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro với giá ưu đãi hơn. Đồng thời còn giảm được áp lực chi phí khi được trả góp thư thả và không cần thanh toán trước bất kỳ chi phí nào. Mong rằng bạn đã có những thông tin cần thiết để sử dụng ngay phương thức thanh toán tiện lợi này.

Bài liên quan
  • Tại sao mua trước trả sau giúp Gen Z sống giàu trải nghiệm?
    Là thế hệ được sinh ra trong thời kỳ công nghệ bùng nổ, Gen Z luôn là người tiên phong và tạo ra xu hướng. Họ có những suy nghĩ hiện đại và biết mạnh dạn đầu tư cho bản thân, dám sống hết mình để theo đuổi đam mê và sở thích. Gen Z biết tận dụng những thứ quanh họ để đạt được điều họ muốn, nổi bật trong số đó phải kể đến hình thức mua trước trả sau.
  • Techlade.vn – Website công nghệ chất lượng, uy tín tại Việt Nam‏
    Techlade.vn là một trong những trang web chuyên cung cấp thông tin về các vấn đề công nghệ phổ biến hàng đầu hiện nay. Dù chỉ mới ra mắt, vậy nhưng website này vẫn ghi được dấu ấn mạnh mẽ. Trở thành cái tên đầu tiên bật lên trong tâm trí bạn đọc mỗi khi muốn khám phá thế giới công nghệ đa sắc màu.‏
  • Wuling Mini EV - Xe điện mini đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
    Ngày nay, môi trường xanh đang được đề cao, xe điện đang trở thành một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Trong số những dòng xe điện, Wuling Mini EV nổi bật với sự nhỏ gọn, tiện lợi và giá thành hợp lý.
  • Cách kiểm tra pin iPhone: Đánh giá tình trạng và thời lượng sử dụng
    Cách check độ chai pin iPhone, kiểm tra pin iPhone giúp xác định được tuổi thọ của pin đặc biệt đối với những điện thoại đã qua sử dụng việc check độ chai pin là rất cần thiết vì chúng có thể sập nguồn bất cứ lúc nào.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do bạn phải sở hữu tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO