Lý do bạn nên mua máy rửa bát siêu âm UTC

T/H| 28/12/2022 08:00

Nhắc đến máy rửa bát công nghiệp siêu âm người ta thường nghĩ đến một thiết bị đắt tiền. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ về công năng, tiện ích và hiệu quả mà nó mang lại thì chắc hẳn các “thượng đế” sẽ thay đổi quan điểm.

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát

Tại showroom của UHC Việt Nam, anh Chu Tuấn Nhã đang chăm chú ngắm nghía từng chi tiết sản phẩm máy rửa bát công nghiệp siêu âm UTC. Anh Nhã chia sẻ: Tôi là chủ nhà hàng, giáp Tết nên khách đông, lượng bát đũa ly cốc nhiều vì vậy nhà hàng phải cắt cử 2 – 3 nhân viên dọn rửa. Mấy hôm đầu thì ổn, nhưng về sau nhân viên vừa chạy bàn vừa lo việc lau rửa, rất không chuyên nghiệp lại ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ nên tôi phải thuê người chỉ để lo việc dọn rửa, rất tốn kém”.

Cùng cảnh ngộ với anh Nhã, anh Đinh Văn Thìn (quận Cầu Giấy) tâm sự: Gia đình tôi làm bếp ăn tập thể, mỗi bữa phục vụ hơn 500 suất cơm. Không tính người nấu nướng, chỉ riêng việc lau rửa bát đũa và dụng cụ nấu ăn cũng phải mất hai người và làm việc trong vài giờ liên tục.

1.png

Cũng phụ trách bếp ăn cho một trường mầm non, chị Vũ Thị Lan (ở quận Bắc Từ Liêm) lại có ý định khác. Chị muốn mua máy rửa bát để tiết kiệm thời gian và tận dụng các tính năng diệt khuẩn, khử mùi của máy để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thế hệ tương lai.

Mặc dù có giá trị không nhỏ, nhưng vì hữu ích nên máy rửa bát vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn mua và trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.

Các loại máy rửa bát trên thị trường

Trên thị trường, đa phần máy rửa bát công nghiệp được nhập khẩu từ nước ngoài và được chia làm hai loại: Máy rửa bát cửa sập và máy rửa bát băng tải.

Với máy rửa bát cửa sập: đây là dòng máy đơn có kích thước nhỏ gọn, giá thành không quá cao và phù hợp với khách sạn nhỏ và nhà hàng cao cấp. Dòng máy này rất ưu việt trong việc rửa các loại vật dụng nhỏ như: bát, đĩa, ly cốc thủy tinh… tuy nhiên năng suất rửa chỉ phù hợp với các bếp vừa hoặc nhỏ.

Với dòng máy băng tải: đây là dòng máy có công suất lớn rửa được các vật dụng như nồi, xoong, chảo cho đến bát đĩa. Loại này giá thành đầu tư đắt, vận hành phức tạp và đặc biệt chiếm không gian diện tích lớn. Máy băng tải chỉ phù hợp cho các nhà máy chế biến suất ăn, khách sạn, nhà hàng lớn.

3.png

Dù là máy nhập, sở hữu công nghệ cao nhưng các dòng máy này vẫn có những hạn chế nhất định như:

  • Phải thực hiện nhiều bước như thu gom/ngâm/rửa sơ/đưa từng vật dụng vào máy rửa/ lấy từng vật dụng sau rửa ra bảo quản.
  • Hạn chế về kích thước vật dụng rửa, phù hợp với công đoạn tráng bát sau khi rửa. Vệ sinh máy sau ca rửa phức tạp, mất thời gian.
  • Chi phí đầu tư lớn, nhân công vận hành phải được đào tạo và có kỹ năng.

Máy rửa bát công nghiệp siêu âm UTC

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, UHC Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất máy rửa bát công nghiệp siêu âm UTC (máy rửa bát UTC) dành cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp… Đây là sản phẩm mới, sử dụng công nghệ siêu âm, có khả năng làm sạch số lượng bát đĩa, ly cốc… lớn trong một thời gian ngắn. Đồng thời giải quyết tốt các vấn đề liên quan tới nhân công, chi phí mà các chủ nhà hàng, khách sạn, bếp ăn… đang gặp phải.

Thân vỏ của máy rửa bát UTC được làm từ inox SUS 304 nguyên khối với độ dày 2.0 mm được thiết kế 3 lớp chống ồn; các linh kiện của máy được nhập khẩu từ nhóm các nước G7 theo tiêu chuẩn công nghiệp; bộ gia nhiệt inox SUS dày, gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt; đầu rung tạo dao động thế hệ mới, công suất lớn, tuổi thọ cao, bộ phát sóng âm đa tần, cộng hưởng mạnh mẽ; máy còn có cảm biến chống cháy khô, ngừng gia nhiệt khi nước cạn.

2.png

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát siêu âm UTC khá đơn giản. Máy sử dụng sóng siêu âm truyền qua nước tạo ra các dao động cơ học và các bọt khí. Khi các bọt khí lớn dần - bị nén đến cực hạn và nổ tung dưới áp suất cao tạo ra các đợt sóng xung kích có nguồn năng lượng cực lớn. Các sóng xung kích này tác động trực tiếp và liên tục lên bề mặt vật dụng giúp dễ dàng làm sạch hiệu quả các chất bẩn ở các ngóc ngách, khe hở mà không cần phải chà xát mạnh…

Ưu điểm của máy rửa bát siêu âm UTC

  • Máy hoạt động giống như một chậu rửa công nghiệp, rửa sạch và diệt khuẩn tất cả các vật dụng như bát đĩa, ly cốc, xoong nồi và đồ dùng nhà bếp, không phụ thuộc vào kích thước vật rửa.
  • Thao tác vận hành đơn giản, không yêu cầu nhân viên đứng máy.
  • Trung bình một giờ máy rửa bát UTC có thể rửa được từ 1,800 - 5000 sản phẩm (tùy theo thể tích máy). Khối lượng này tương đương với 3 - 5 nhân viên làm việc tích cực trong nhiều giờ.
  • Rút ngắn chu trình rửa, tiết kiệm không gian rửa, tăng tốc độ quay vòng vật dụng rửa.
  • Tiết kiệm nước (bởi lượng nước rửa và tráng chỉ bằng 1/3 so với các máy rửa khác), tiết kiệm hóa chất tẩy rửa (chỉ sử dụng một lượng nhỏ và không yêu cầu hóa chất chuyên dụng).
  • Trong quá trình máy hoạt động, dầu mỡ bị ôxi hóa, hòa tan vào nước và nhanh chóng bị vi sinh vật phân hủy và hạn chế gây mùi.

Với những ưu điểm kể trên, máy rửa bát UTC xứng đáng là giải pháp tối ưu cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp…

Để tìm hiểu thêm về máy rửa bát công nghiệp siêu âm, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ UHC Việt Nam

Địa chỉ: Số 04, ngõ 7, Đường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VP HCM: Số 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

Hotline: 0976.106.066

Website: https://mayruabatutc.vn

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do bạn nên mua máy rửa bát siêu âm UTC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO