Lý Bình hé lộ mối quan hệ với ba ruột cùng bà nội của con riêng Phương Trinh Jolie

02/05/2022 16:22

Vợ chồng Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ về những cái "lần đầu" sau đám cưới.

- Chào Phương Trinh Jolie và Lý Bình, cảm xúc đầu tiên khi đi diễn trở lại sau đám cưới như thế nào?

Phương Trinh: Lâu lắm rồi hai chúng tôi mới đi diễn chung vì có đợt chúng tôi tập trung cho việc kinh doanh nên ít nhận show, cảm thấy nhớ sân khấu. Khi nhận show diễn ngày hôm nay trong một khu vui chơi đông người.

Tôi muốn có thể giao lưu với tất cả mọi người vì nếu diễn event chỉ khách hàng trong event có thể thấy tôi nên tôi rất vui, tôi có livestream trên trang có tick xanh để mọi người biết tôi nhận show lại (cười).

- Ngày hôm nay, cùng với việc nhận show lại bạn cũng liên tục khoe chồng phải không?

Phương Trinh: Tôi giới thiệu với mọi người đây là chồng tôi, người bấm nhạc cho tôi, mọi người cho anh Lý Bình một tràng pháo tay. Lúc đó anh cảm thấy như thế nào?

Lý Bình: Ngày xưa đi chung với Phương Trinh để bấm nhạc rất nhiều vì cô ấy đi diễn ở nhiều tỉnh không yên tâm, nhiều khi trợ lý không chăm sóc tốt với trên sân khấu có những biến cố, trợ lý nữ không thể giải quyết được nên tôi đi cùng. Khi bận mới để trợ lý đi nên đã quen với việc đó, tôi nghĩ không ai biết đến tôi. Tự nhiên hôm nay cô ấy nói mọi người ủng hộ tôi, tôi cảm thấy rất mắc cười vì người đứng bấm nhạc bình thường sao lại vỗ tay (cười).

- Sau khi cưới được một tuần, trên mạng xã hội mọi người dành tình cảm cho hai vợ chồng rất nhiều. Bên cạnh đó có nhiều thị phi, hai bạn có nói sẽ mặc kệ thị phị nhưng chắc chắn sẽ có những cảm xúc tiêu cực. Cảm xúc của hai bạn như thế nào?

Lý Bình: Từ trước đến giờ chúng tôi đã trải qua nhiều thứ. Để mà nói những chuyện thị phi, không phải chỉ có nghệ sĩ không, tất cả ngành nghề đều có nên đó là chuyện bình thường. Như chuyện khi đi ra ngoài đường ai cũng phải té xe một lần. Tuy nhiên khi nhìn chuyện đó, có cảm xúc tiêu cực một xíu nhưng chuyện đã xảy ra rồi không làm gì được chỉ cần sống đúng với xã hội, cảm xúc của mình là được. Không quá đặt nặng vấn đề, khiến mình áp lực trong cuộc sống.

Lý Bình hé lộ mối quan hệ với ba ruột cùng bà nội của con riêng Phương Trinh Jolie-1

- Bạn có áp lực gì khi quyết định công khai con mình không?

Phương Trinh: Tôi không áp lực gì vì bình thường tôi đi ăn, chơi trong khu vui chơi, trung tâm mua sắm hay bạn bè anh, em, phóng viên đã biết điều này. Tôi không muốn công khai rộng rãi trên báo chí vì tôi không muốn dùng điều đó làm scandal để nổi tiếng. Chỉ muốn trong ngày cưới, sự thiêng liêng là con cầm nhẫn lên cho tôi, thông báo với các bạn bè, những người hai chúng tôi quý trọng, coi như người thân trong gia đình. Báo chí đưa tin chứ tôi không cố tình kêu báo chí lên bài.

Lý Bình: Ngày hôm đó, bé Mia đã xuất hiện, đi vòng vòng chơi, mọi người không hề biết bé là ai. Mọi người nghĩ là bé diễn tiết mục trong đám cưới hoặc khách dẫn theo. Chính vì vậy báo chí không biết gì đến phút cuối. Chúng tôi không hề dàn xếp gì, tới lúc Mia cầm nhẫn lên, MC hỏi ra mọi người mới biết.

- Có rất nhiều người cho rằng hai bạn có kịch bản để tạo ra một drama như vậy. Sự thật là như thế nào?

Phương Trinh: Cho dù là diễn viên giỏi đến thế nào, khán giả bây giờ rất tinh tế. Khán giả cũng có nhiều người, đa số tôi đọc bình luận trên Facebook hoặc các mạng xã hội khác. Những tài khoản cảm nhận được tình cảm thực sự trong gia đình chúng tôi là tài khoản thật, đa số những người sân si hay nói những lời nói đau lòng là tài khoản ảo. Thế nên, những gì đến từ trái tim nó sẽ chạm vào trái tim, còn là hàng giả, chắc chắn mọi người sẽ không cảm nhận được. Đến ngày hôm nay, ở những bài báo hay những clip tôi đăng lên để lưu lại khoảnh khắc, tôi nhận được rất nhiều lời bình luận cảm động. Nếu không thật, xuất phát từ tình cảm thật sự sẽ không có điều đó.

- Cảm xúc của con gái bạn như thế nào khi được lên sân khấu mang nhẫn cho ba mẹ tặng nhau?

Lý Bình: Để nói là sắp xếp mọi thứ nếu như tinh tế sẽ thấy được điều đó. Tại sao hai chúng tôi quen nhau rất lâu mà đến bây giờ mới công bố vì bữa tiệc này là ngày trọng đại trong đời, sẽ không thể nào diễn ra hai lần? Tại sao lại cho bé Mia xuất hiện để cho mọi người biết đến? Mia đã 9 tuổi, đủ để ghi nhận ký ức đi theo bé đến suốt cuộc đời. Nếu như chúng tôi không làm trong ngày trọng đại đó, bé sẽ không có cảm xúc nhớ suốt cuộc đời, ngày ba mẹ mình lấy nhau, mọi người biết bé là con của chúng tôi. Chúng tôi muốn là kỉ niệm về bé, những thứ còn lại chúng tôi không quan trọng. Nếu như trong bữa tiệc không có ai chỉ có gia đình hai bên, nó vẫn như vậy, không có sự sắp xếp nào từ trước. Mia rất mong muốn điều đó, ngày trước bé lên sân khấu diễn văn nghệ rất ngại, có khi còn khóc, mọi người có thể hiểu được một em bé bước lên sân khấu của trường với các bạn cùng trang lứa còn khóc. Hôm đó tôi rất bất ngờ vì bé đã trưởng thành, bé bước lên lễ đường đông người, nhiều ánh đèn, camera báo chí, không hề sợ sệt, MC hỏi gì trả lời liền, không một giây do dự. Tôi cảm nhận được ngày đó là ngày Mia được biết đến, tôi hiểu được mỗi đêm bé đã chuẩn bị tâm lý trong đầu như thế nào về những câu hỏi, cảm xúc để khi MC hỏi không cần đắn đo, trả lời liền. Đó là điều khiến tôi bất ngờ, nhớ suốt cuộc đời. Đến bây giờ mỗi ngày tôi đều coi lại clip, hiểu được bé thương tôi như thế nào khi trả lời những câu hỏi vì bình thuờng hai chúng tôi không nói chuyện với nhau. Chưa một lần nào chúng tôi bày tỏ cảm xúc thương nhau, chỉ chọc ghẹo nhau. Ngày hôm đó là ngày nhiều cảm xúc vì hai cha con thổ lộ tình cảm với nhau, nghe lời chân thành từ Mia kèm theo những giọt nước mắt, kỷ niệm đó sẽ đi theo tôi suốt cuộc đời.

Phương Trinh: Chúng tôi chỉ nói ngày hôm đó ba mẹ cưới nhau, bé với chị hai là stylish Nguyễn Đức Thạnh, con nuôi của hai chúng tôi cầm nhẫn lên cho ba mẹ, chú MC có hỏi vài câu, cứ trả lời theo cảm xúc. Khi lên bé tự thể hiện cảm xúc của mình.

Lý Bình: Trước lúc chuẩn bị lên sân khấu, Mia hỏi tôi nói gì bây giờ. Lúc đó tôi không biết MC sẽ hỏi gì để chỉ bé, tôi nói nếu không biết nói gì thì chúc ba mẹ như chúc Tết. Tôi không nghĩ bé có thể nói được như vậy, Đó là cảm xúc thật của bé, bé đã đủ lớn, có thể đứng trên sân khấu trả lời những câu hỏi, không cần nhắc hay suy nghĩ gì. Đó là điều rất tuyệt vời.

Lý Bình hé lộ mối quan hệ với ba ruột cùng bà nội của con riêng Phương Trinh Jolie-2

- Bạn có rơi nước mắt không?

Lý Bình: Lúc đó tôi có rưng rưng nước mắt, không khóc bù lu bù loa nhưng rất cảm động.

- Lần đầu tiên khi hai bạn quen nhau, bạn gặp bé trong trường hợp như nào, cảm xúc ra sao?

Lý Bình: Trước khi quen Phương Trinh tôi đã biết cô ấy có em bé. Khi gặp cô ấy lần đầu tiên cô ấy đã nói. Tôi cũng không ngạc nhiên vì đó là chuyện hiển nhiên trong xã hội, không chỉ riêng nghệ sĩ. Nhưng do tôi chưa có con nên chưa biết phải cư xử với em bé như thế nào. Điều may mắn, lúc gặp Mia chỉ mới 5 tuổi nhưng bé lớn hơn tuổi, ngoan và biết chuyện, còn lại những cái khác tôi sẽ dành tình cảm để dạy bé để bé tốt, ngoan hơn. Mọi người có thể thấy được sau mỗi câu nói của bé đều phải "dạ" là điều hai chúng tôi luôn dạy con. Mia là bé rất cầu toàn, muốn phải giỏi, ngoan hơn nên hầu như những điều chúng tôi nói sẽ tốt cho con là bé điều làm theo.

Hai bạn rất trẻ, có những tư tưởng tiến bộ. Mọi người rất ngưỡng mộ gia đình hai bạn vì mẹ của chồng và bà nội của bé Mia đều cư xử rất văn mình. Làm thế nào bạn có thể làm được như vậy vì đến bây giờ tôi không nghĩ bạn có thể làm được điều ấy?

Phương Trinh: Tôi chỉ biết sống thật với con người mình, tôi hay đọc những cuốn sách hoặc bài dạy làm người. Đối với tôi khó nhất là khi học làm người tốt, khi là người tốt chắc chắn sẽ nhận lại tình yêu thương. Tôi chỉ dành tình cảm thật sự của mình đối với bốn người mẹ, người mẹ đầu tiên là mẹ ruột của tôi đã mất, người mẹ thứ hai là cô nuôi tôi, người mẹ thứ ba là mẹ chồng cũ của tôi, người mẹ thứ tư là người mẹ chồng hiện tại. Tôi thường hay bị gạt vì tôi không bao giờ nghĩ xấu cho ai hay nghĩ người đó làm hại mình. Tôi chỉ muốn sống hết, yêu thương hết mình. Anh Lý Bình hay nói tôi dễ tin người, bị gạt, chính anh ấy là người bên cạnh kèm tôi. Tôi sống đơn giản, có sao nói vậy, tôi học được rất nhiều, cách anh ấy giải quyết vấn đề tinh tế, khéo léo, tế nhị, tôi học theo, biến đổi bản thân mình để trở nên tốt hơn mỗi ngày, xứng đáng với những người yêu thương trong đó có bốn người mẹ và cả Mia vì tôi phải làm Mia hãnh diện về tôi. Chính vì vậy tôi chỉ biết thật lòng là một người sống tốt để nhận lại tình cảm từ những người yêu thương mình.

- Với mẹ của Lý bình, ban đầu bạn có khó khăn gì không như để chấp nhận bạn là có thể nhưng để chấp nhận gia đình cũ của bạn rất khó?

Lý Bình: Đó là điều may mắn tôi đươc hưởng từ mẹ vì hai mẹ con tôi không phân biệt người đó có quá khứ như thế nào. Bản thân tôi khi gặp Phương Trinh cũng không lăn tăn vấn đề cô ấy có con hay chưa. Mẹ tôi hơi lăn tăn một tí nhưng khi gặp Mia mẹ rất thương, may đồ cho bé. Mẹ tôi không phản đối tôi không được lấy cô ấy, dù con mình thương ai, mẹ sẽ thương người đó, mẹ tin sự lựa chọn của con là điều sáng suốt nên mẹ luôn ủng hộ. Khi tiếp xúc với bà nội Mia, ban đầu có thể khó tiếp xúc với nhau, chỉ chào hỏi bình thường. Nhưng sau khi Mia té gãy tay, đó là bước ngoặt lớn cho tình cảm trong gia đình, mọi người bắt đầu quấn quýt lấy nhau. Tôi nhìn thấy được ai thực sự thương Mia, bình thường lâu lâu gặp một lần chỉ chào hỏi, không bao giờ thấy được tấm lòng người đó với gia đình mình như thế nào. Khi xảy ra biến cố, mọi người bắt đầu gần nhau nhiều, tôi và ba, cô và bà nội Mia gần nhau hơn. Mẹ tôi bắt đầu nói chuyện nhiều hơn với bà nội, cô Mia, mọi người nói chuyện tâm sự với nhau, tôi rất hợp với cô của Mia mặc dù cô ấy rất khó tính. Thậm chí Phương Trinh khá bận với công việc, bà nội Mia không gọi cho cô ấy mà gọi cho tôi hỏi đi chích vacxin, lo cho gia đình. Mẹ tôi mỗi lần qua chơi nói chuyện với nhau, cùng cảm xúc khóc với nhau. Bà nội Mia rất thương mẹ tôi vì mẹ tôi rất thương Mia, mẹ tôi nói cháu nào bà cũng thương, nhiều khi sau này con tôi chưa chắc thương bà bằng Mia thương bà như bây giờ. Lúc đó hai bà ngồi khóc, mọi thứ điều bắt đầu từ tình cảm.

Lý Bình hé lộ mối quan hệ với ba ruột cùng bà nội của con riêng Phương Trinh Jolie-3

- Hai bạn có hạnh phúc để người khác ngưỡng mộ. Bên cạnh đó cũng sẽ có những kỳ vọng vào hai bạn. Điều đó có khiến hai bạn áp lực gì không?

Phương Trinh: Tôi không đặt nặng vấn đề mọi người có kỳ vọng vào tôi hay không. Chúng tôi thương yêu nhau hết mình, luôn nghĩ những điều tốt đẹp nhất cho những người mình yêu thương. Tình thương phải có hai chiều, chiều đi, chiều về mới có thể lâu bền. Dĩ nhiên cuộc sống hôn nhân chắc chắn sẽ có những sóng gió, không nói trước được tương lai nhưng chúng tôi tin với tình yêu của chúng tôi dành cho nhau sẽ vượt qua được tất cả trừ khi có những biến cố về thiên nhiên không tránh khỏi, về con người chắc chắn chúng tôi luôn giữ tình cảm như ngày ban đầu. Cả hai sẽ tìm mọi cách để tạo cho nhau cảm xúc như mới bạn đầu.

- Hai bạn hãy dành lời chúc dành cho khán giả theo dõi, yêu mến hai vợ chồng bạn được không?

Lý Bình: Chúng tôi cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương, ngưỡng mộ, chúc phúc cho hai chúng tôi trong ngày trọng đại. Đến bây giờ tôi vẫn đọc lại những câu chúc đó.

Phương Trinh: Thay vì cảm ơn, tôi sẽ hành động, sẽ là một người vợ, người mẹ, người con dâu thật tốt. Tôi sẽ là nguồn cảm hứng cho các chị em. Mọi người đừng nghĩ đã lỡ một chuyến đò sẽ không tìm được hạnh phúc, chỉ là người đàn ông may mắn chưa gặp được mình. Thật sự sẽ có được hạnh phúc nên các chị em cứ vững tin, trau dồi cho bản thân sức khỏe, tri thức, sự văn minh, vẻ bề ngoài chắc chắn sẽ tìm được hạnh phúc.

Theo Công Lý & Xã Hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý Bình hé lộ mối quan hệ với ba ruột cùng bà nội của con riêng Phương Trinh Jolie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO