Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi

03/04/2024 08:24

Sao phim "Anh Hùng Xạ Điêu" Lý Á Bằng gặp nhiều chỉ trích khi liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi trong livestream để thu hút sự chú ý.

Mới đây, tờ Entlife đưa tin, người hâm mộ tình cờ bắt gặp và xin chụp ảnh với Lý Á Bằng khi anh đang đi trên đường. Nam diễn viên được đánh giá thân thiện, hòa đồng khi sẵn sàng chụp ảnh cùng fan. Tuy nhiên, khi người này khẳng định bản thân là người hâm mộ Vương Phi và liên tục chỉ trích Lý Á Bằng về việc nhắc tên vợ cũ trong các phiên livestream, Lý Á Bằng bỗng lộ vẻ xấu hổ, lúng túng.

Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi-1
Vương Phi và Lý Á Bằng thuở còn mặn nồng.

Được biết, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân cùng “thiên hậu” Vương Phi vào năm 2013, Lý Á Bằng một mình nuôi dưỡng con gái chung Lý Yên để vợ cũ được tự do theo đuổi hạnh phúc riêng. Anh cũng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến chuyện tình cảm của vợ cũ, thể hiện bản thân khó mở lòng với những người phụ nữ khác.

Năm 2020, 7 năm sau khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng mới công khai tình cảm với người mới. Được biết, cô gái này tên Hải Hà Kim Lý và kém Lý Á Bằng 19 tuổi. Năm 2022, Lý Á Bằng chính thức thông báo đăng ký kết hôn với Hải Hà Kim Lý và đón con đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người gặp nhiều tranh cãi.

Sau khi kết hôn, Lý Á Bằng giảm thiểu các hoạt động trong làng giải trí, tập trung vào hoạt động kinh doanh và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, việc kinh doanh của sao nam này không thuận lợi. Theo nhiều trang tin, Lý Á Bằng đã nhiều lần thua lỗ và phá sản, phải nhờ tới vợ cũ Vương Phi giúp đỡ trả nợ.

Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi-2
Hôn nhân của Lý Á Bằng và vợ trẻ hơn 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ gặp nhiều chỉ trích.

Tháng 4/2023, tờ China News đưa tin, Tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) ra lệnh cưỡng chế nam diễn viên Lý Á Bằng và anh trai Lý Á Vĩ do chậm thanh toán khoản nợ hơn 40 triệu NDT (hơn 137 tỷ đồng) cho nhà đầu tư. Tòa yêu cầu sao Anh Hùng Xạ Điêu nhanh chóng trả nợ, nếu không sẽ có biện pháp mạnh.

Do không còn trẻ và đã vắng bóng khỏi làng giải trí nhiều năm, Lý Á Bằng không gây được nhiều sự chú ý khi quay lại. Việc kinh doanh thua lỗ khiến nam diễn viên dần cạn kiệt tài sản, phải chuyển hướng sang làm video về cuộc sống nông thôn, livestream bán hàng để kiếm thu nhập.

Trong những lần livestream, nam diễn viên thường vô tình nhắc tên Vương Phi. Hành động “vô ý” này khiến sao phim Anh Hùng Xạ Điêu và Vương Phi liên tục xuất hiện trên các trang thông tin, mạng xã hội khiến người hâm mộ “thiên hậu” không hài lòng. Việc Lý Á Bằng thường xuyên than nghèo khó trên sóng livestream cũng khiến anh đối mặt với nhiều chỉ trích kiếm tiền bất chấp, "nợ như chúa chổm".

Lý Á Bằng sinh năm 1971, nổi tiếng với vai Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu (năm 2003) và Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Vai diễn Lệnh Hồ Xung do Lý Á Bằng đảm nhận được xem là kinh điển nhất trong tất cả phiên bản của Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Năm 2005, Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn và đón con gái đầu lòng Lý Yên 1 năm sau đó. Cặp đôi được xem là hình mẫu hôn nhân hạnh phúc của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người chỉ kéo dài 8 năm. Sau khi chia tay Lý Á Bằng, Vương Phi nhanh chóng quay lại với tình cũ Tạ Đình Phong.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc tên vợ cũ Vương Phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO