Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Sự nghiệp thụt lùi vẫn là tỷ phú showbiz

28/07/2022 12:00

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Họ được xem là đại gia của showbiz xứ Trung.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ bởi chuyện tình đẹp và lãng mạn. Họ gặp nhau khi cùng hợp tác trong dự án Bộ Bộ Kinh Tâm. Sau khi phim đóng máy, họ chính thức hò hẹn.

Chuyện tình của họ từng đối mặt với sự phản đối của người hâm mộ bởi khoảng cách tuổi tác. Khi họ bắt đầu tìm hiểu, Lưu Thi Thi đang là một diễn viên mới, triển vọng và chưa từng vướng thị phi. Trong khi đó, Ngô Kỳ Long đã là một ngôi sao có tuổi, từng trải qua một cuộc hôn nhân ồn ào và hơn bạn gái 17 tuổi.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Sự nghiệp thụt lùi vẫn là tỷ phú showbiz-1
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: Sina).

Nhiều khán giả cho rằng, họ không xứng đôi vừa lứa, không tin rằng, mối quan hệ này sẽ kéo dài. Tuy nhiên, bỏ qua mọi lời dèm pha, cặp đôi vẫn lựa chọn ở bên nhau, công khai sánh đôi tham dự các sự kiện lớn nhỏ. Cũng trong giai đoạn bên nhau, sự nghiệp của họ đều phát triển rực rỡ.

Nói về quyết định lựa chọn ở bên Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi cho biết: "Tất cả đều vì Ngô Kỳ Long mới là người thật sự yêu thương, chiều chuộng tôi". Cô cùng không quan tâm tới quá khứ của bạn trai và đồng ý tiến tới hôn nhân với anh sau 4 năm hò hẹn.

Họ chính thức về một nhà vào năm 2015 và đám cưới của họ được tổ chức lãng mạn tại nước ngoài.

Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long tâm lý trang trí đầy hoa Mộc Lan - loài hoa yêu thích của bà xã. Họ cũng nghẹn ngào khi làm lễ thành hôn trước mặt đồng nghiệp, người thân. Ngô Kỳ Long hứa yêu thương, chăm sóc bà xã tới khi đầu bạc răng long.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Sự nghiệp thụt lùi vẫn là tỷ phú showbiz-2
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long về chung một nhà từ năm 2015 (Ảnh: Sina).

Ngô Kỳ Long chia sẻ trong hôn lễ: "Không dưới một lần tôi phàn nàn với ông trời, luôn cảm thấy ông trời không công bằng với tôi, để tôi trải qua nhiều khó khăn, gặp nhiều chuyện không mấy vui vẻ. Nhưng hôm nay tôi đã hiểu tại sao rồi. Vì ông trời muốn để lại thứ tốt đẹp nhất cho tôi và tôi sẽ nghe lời".

Sau đám cưới, Lưu Thi Thi dần rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình, tập trung công việc kinh doanh dù thời điểm đó, cô đang là một trong những hoa đán có tương lai nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô được xem ngang hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Diệc Phi…

Với khả năng đầu tư kinh doanh nhạy bén, Lưu Thi Thi và ông xã đã "thắng lớn" trên thị trường chứng khoán. Một nguồn tin tiết lộ, giai đoạn đầu năm 2021, tổng giá trị cổ phiếu mà cặp đôi nắm giữ tại một công ty giải trí lên tới 4 tỷ USD (hơn 92 nghìn tỷ đồng). Họ chính thức trở thành đại gia trong làng giải trí Hoa ngữ.

Cặp đôi cũng có một cậu con trai chung nhưng cả hai lựa chọn không công khai hình ảnh, thông tin về con trai để bảo vệ cuộc sống riêng tư của em bé. Năm 2020, Lưu Thi Thi nhận lời tham gia các sự kiện và một số bộ phim trong khi Ngô Kỳ Long đảm nhận công việc trông con, quán xuyến gia đình giúp vợ.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Sự nghiệp thụt lùi vẫn là tỷ phú showbiz-3
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã có 7 năm chung sống và một cậu con trai (Ảnh: Sina).

Cũng như nhiều cặp sao khác của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ long cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và những tin đồn quanh cuộc sống hôn nhân của họ.

Năm 2019, Lưu Thi Thi sinh con trai đầu lòng và có thông tin cho rằng, nữ diễn viên mắc vấn đề tâm lý do bất hòa với mẹ chồng. Chính Ngô Kỳ Long đã lên tiếng đính chính và khẳng định, hôn nhân của anh vẫn yên ấm bởi sự đồng lòng của hai vợ chồng.

Năm 2021, nam diễn viên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và cảm xúc trong lần đầu làm cha. Ngô Kỳ Long khẳng định anh không gặp vấn đề gì trong việc chăm sóc con trai. "Tôi đã học được rất nhiều kỹ năng đặc biệt sau khi chăm sóc con", anh nói.

"Trong tương lai, tôi hy vọng sẽ giao tiếp nhiều với con trai tôi và sử dụng các phương pháp khác nhau để hướng dẫn bé làm những gì bé thích. Có thể không làm được, nhưng tôi muốn đi theo hướng đó", anh thổ lộ.

Ngôi sao nổi tiếng của xứ Đài cũng thừa nhận, việc con trai ra đời đã thay đổi những ưu tiên trong cuộc sống của anh. Tuy nhiên, anh lại cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều với sự thay đổi này.

Sau khi lập gia đình, anh dừng hẳn công việc trong làng giải trí để tập trung kinh doanh, vun vén gia đình.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Sự nghiệp thụt lùi vẫn là tỷ phú showbiz-4
Sau đám cưới, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đều kín tiếng, khiến họ đối mặt tin đồn hôn nhân rạn nứt (Ảnh: Sina).

"Bây giờ, con trai tôi khỏe mạnh và hạnh phúc là những điều quan trọng nhất. Trọng tâm cuộc sống của tôi đã thay đổi. Trước đây, cuộc sống của tôi xoay quanh sự nghiệp của tôi. Sau khi tôi có con, mọi thứ đã thay đổi.

Thời gian để thức dậy và thời gian đi ngủ đều cần phải khớp với thời gian của con trai. Khi con nghỉ ngơi, tôi có thể làm việc khác. Khi con thức dậy, tôi chơi với cậu ấy. Tôi thực sự thích cuộc sống này", anh chia sẻ.

Đầu năm 2022, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đối mặt tin đồn ly hôn. Nguyên nhân là vì cặp đôi hầu như không đăng tải hình ảnh chụp chung, sống kín tiếng.

Tuy nhiên, ngay lập tức, đại diện hai bên đã lên tiếng đính chính và khẳng định, gia đình nam diễn viên vẫn đang êm ấm đồng thời khẳng định sẽ nhờ pháp luật xử lý những bên tung tin thất thiệt.

Tháng 7/2022, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lại một lần nữa đối mặt tin đồn rạn nứt hôn nhân cùng nghi vấn nam diễn viên thế hệ 7X ngoại tình. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày dính tin đồn, chưa cần hai nhân vật chính lên tiếng phủ nhận, truyền thông Hoa ngữ đã thanh minh giúp họ.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Sự nghiệp thụt lùi vẫn là tỷ phú showbiz-5
Lưu Thi Thi nằm trong nhóm "hoa đán đình đám sinh năm 1985" nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô vài năm nay có phần im ắng (Ảnh: Sina).

Cuộc sống hôn nhân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long luôn khiến fan tò mò bởi sau khi kết hôn, họ hầu như không xuất hiện chung hay công khai bày tỏ tình cảm. Việc Lưu Thi Thi biến mất khỏi làng giải trí gần hai năm qua cũng khiến những khán giả yêu mến cô thắc mắc.

Tháng 7 này, Lưu Thi Thi trở lại truyền thông Hoa ngữ với một bộ ảnh mới trên tạp chí Marie Claire cùng kế hoạch đóng phim trở lại. Với phong cách trang điểm nổi loạn, cá tính, Lưu Thi Thi khiến fan của cô bất ngờ.

Không còn là một Lưu Thi Thi trong trẻo, ngây thơ, bà mẹ một con gợi cảm trong cách trang điểm, tạo dáng trước ống kính.

Sau hai bộ phim Lưu Kim Tuế NguyệtTôi Thân Yêu không thành công về rating, Lưu Thi Thi sẽ trở lại phim trường cùng dự án mang tên Nhất Niệm Quan Sơ. Tuy tác phẩm chưa bấm máy, nhưng fan của Lưu Thi Thi đã lên tiếng phản đối vì nam chính của phim - Lưu Vũ Ninh.

Được biết, Lưu Vũ Ninh vốn xuất thân là một ca sĩ mạng xã hội và chỉ mới góp mặt trong vài tác phẩm. Chính vì thế, khả năng diễn xuất của nam diễn viên vẫn khiến công chúng dè chừng. Anh kém Thi Thi 3 tuổi.

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Sự nghiệp thụt lùi vẫn là tỷ phú showbiz-6
Sau hai năm nghỉ ngơi, Lưu Thi Thi tái xuất trong dự án "Nhất Niệm Quan Sơ" (Ảnh: Sohu).

Nhất Niệm Quan Sơ là bộ phim đánh dấu sự trở lại với dòng phim cổ trang sau 5 năm vắng bóng của Lưu Thi Thi nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Việc kết đôi với một ngôi sao kém tên tuổi, non nớt về tuổi nghề khiến Lưu Thi Thi đối mặt với tin đồn đánh mất vị thế tiểu Hoa đán, bị mỉa mai hết thời.

Trong nhóm "tiểu hoa đán 85 nổi danh" gồm những diễn viên sinh năm 1985 của Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy, Lưu Diệc Phi, vị trí của Lưu Thi Thi ngày càng thấp vì sự vắng bóng gần hai năm.

Giới chuyên môn nhận định, sự trở lại dồn dập của Lưu Thi Thi thời gian qua báo hiệu sự hồi sinh của nữ diễn viên sau vài năm nghỉ ngơi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Sự nghiệp thụt lùi vẫn là tỷ phú showbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO