Lưu Phan đền tội bởi Thúy, Lương định “trả” Huệ lại cho Thành

16/09/2022 09:50

Trong tập 35, Thúy đã biết được Phan chính là kẻ đã gài bẫy cha cô vào tù và khiến bà Dung tự tử. Thúy bèn tìm Phan trả thù và sau một hồi giằng co, Phan đã đền tội dưới chính lưỡi dao của mình. Trong khi đó, được Thành giúp đỡ nên cậu Hai Lương ngây ngô muốn “trả” Huệ lại cho bạn thân…

1-1024x576.jpg

Khi biết Thúy đã hoài nghi mình có người phụ nữ khác, Phan thẳng thắn “Anh sẽ đi với người sinh con cho anh, còn em là cây độc không trái …” Cũng không còn yêu chiều Thúy như trước, Phan thẳng tay tát vào mặt Thúy khi cô mắng anh ta. Thay đổi thái độ với Thúy là vậy nhưng Phan lại hết mực yêu chiều người yêu mới là Cẩm Loan và tin rằng cô ta sẽ sinh cho mình một đứa con trai.

duyen-kiep_tap-35_sua.mpg_snapshot_07.02.098-1024x576.jpg

Ngày giỗ má, Thúy tình cờ tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh bà Dung để lại và vạch thẳng tội Lưu Phan đã bỏ bạch phiến vu cáo ba cô. Tuy nhiên, bà không hề trách Phan vì cho rằng chính mình đã dạy nó cách gắp lửa bỏ tay người.

Thúy đau đớn khi biết được kẻ đã hãm hại gia đình mình tan nhà nát cửa chính là Lưu Phan – người mà cô vẫn hàng đêm ôm ấp, cơm bưng nước rót mỗi ngày. Thúy bèn tìm đến Lưu Phan để trả thù…

duyen-kiep_tap-35_sua.mpg_snapshot_15.08.373-1024x576.jpg

Đang ôm ấp người tình, Phan bất ngờ khi thấy Thúy tìm đến đánh ghen Cẩm Loan, Biết Thúy đã biết mọi việc làm gian trá của mình với gia đình cô, Phan quay sang tấn công Thúy. Trong lúc đuổi theo Thúy, Phan bị vấp ngã và tự đâm vào ngực mình khi rơi từ trên lầu cao xuống đất.

duyen-kiep_tap-35_sua.mpg_snapshot_16.53.513-1024x576.jpg
7-1024x576.jpg

Thành đưa Lan đi tìm cậu Hai và Huệ. Khi những người bạn thân thiết ngày nào gặp lại nhau, Lương không khỏi xúc động. Thành thưa chuyện với cả nhà về việc trước đây cậu Hai đã cho mình một số vàng, nay mình xin trả lại hết cho cậu Hai. Tía của Huệ cho rằng đây là phước đức cuối cùng của cậu Hai vì với số vàng này, cậu có thể mua nhà, tạo dựng một cuộc sống mới mà không phải lênh đênh sông nước.

8-1024x576.jpg

Khi nhà cửa đã ổn định, Thành xin được phép rời đi. Lúc này Lương vội kéo Thành lại hỏi chuyện có phải Thành giận mình nên cứ đòi đi hoài. Thành còn ngơ ngác chưa hiểu ý cậu thì Lương cho rằng trước đây mình không biết gì nên mới giành Huệ của Thành, giờ mình sẽ trả lại. Thành còn chưa biết trả lời sao thì Huệ vừa bước đến.

10-1024x576.jpg

Lương lại tiếp tục thổ lộ ý định trả Huệ lại cho Thành vì “chồng chán vợ rồi”. Nhưng khi Huệ vừa giận dỗi quay đi, Lương đã rưng rưng “Thành không có chán Huệ nhưng ngày xưa vợ và thằng Thành thương nhau, giờ chồng phải trả lại”.

12-1024x576.jpg

Vì để tránh những suy nghĩ kì lạ của cậu Hai, Thành vội vàng đưa Lan rời khỏi đây. Gặp lại bà ngoại, Thành giận dỗi bỏ chạy khi nhớ đến chuyện Hai Thiện chết trên tay mình… Liệu Thành có tha thứ cho bà ngoại hay không?

15-1024x576.jpg

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Việt Nam “Duyên kiếp” sẽ được tiết lộ vào lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1, mời quý khán giả đón xem!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Phan đền tội bởi Thúy, Lương định “trả” Huệ lại cho Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO