Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha

01/07/2022 19:00

Trước khi Hồ Hoài Anh bị réo vào một vụ ồn ào tại xứ người, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn dành cho ông xã những lời yêu thương trìu mến.

Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đang tận hưởng kì nghỉ ở châu Âu. Được biết, chuyến đi này còn có cả những người bạn thân thiết của cặp vợ chồng, trong đó có diễn viên Hồng Đăng.

Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha-1
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chụp ảnh cùng Hồng Đăng và bạn bè tại Châu Âu.
Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha-2
Gia đình Hồ Hoài Anh check-in thành phố Venice, Ý.

Trên mạng xã hội ngày 24/6, Hồ Hoài Anh livestream chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng diễn viên Hồng Đăng trên sân golf ở đảo Mallorca (hay còn gọi là Majorca), Tây Ban Nha. Song từ đó tới nay, anh chưa có thêm bài đăng nào.

Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha-3

Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha-4

Cho tới mới đây, tên tuổi nam nhạc sĩ bất ngờ bị réo vào một vụ ồn ào tại xứ người, thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Khi Thanh Niên liên hệ với Lưu Thiên Hương - chị vợ Hồ Hoài Anh - nữ nhạc sĩ cho biết sau khi thăm thú Châu Âu, gia đình Hồ Hoài Anh sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối nay 1/7.

Theo Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh xuất ngoại lần này cùng vợ con nên không thể xảy ra ồn ào. Cô gọi những lời đồn đại, phán đoán trên mạng là "rất vô lý".

"Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý", nhạc sĩ họ Lưu chia sẻ.

Lưu Thiên Hương cũng cho biết, Hồ Hoài Anh gặp sự cố mất điện thoại và hộ chiếu trong chuyến đi. Tuy nhiên, sau khi nhờ sự giúp đỡ từ phía đại sứ quán, mọi chuyện đã ổn thỏa và anh có thể về nước trong đêm nay.

Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha-5Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha-6
Hồ Hoài Anh bị soi chiếc áo giống hệt người bị còng tay ở Tây Ban Nha

Cũng trên trang cá nhân, vào tối qua (ngày 1/7), Lưu Hương Giang có bài đăng gây chú ý với nội dung: "Mọi người cảm nhận thế nào về 'Đừng Ngoảnh Lại' phiên bản mới này?".

Theo đó, trong clip Lưu Hương Giang tâm sự về những cột mốc đáng nhớ của cuộc đời mình.

Đặc biệt, nữ ca sĩ dành những lời yêu thương trìu mến cho ông xã Hồ Hoài Anh ngồi phía sau: "Người đàn ông này mặt hơi nhàu, xuất hiện bên cạnh nhau 13 năm thì không biết là khán giả có cảm thấy hình ảnh này nhàm chán không?

Tất cả phần âm nhạc này đều là người đàn ông phía sau hỗ trợ Giang rất nhiều. Nhưng nói lời cảm ơn thì hơi khách sáo, mà Giang nghĩ là một người đàn ông song hành cùng mình, mang lại cho mình những giá trị tốt đẹp, cùng nhau để có thể tốt hơn mỗi ngày". 

Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha-7Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha-8

Có thể thấy qua chia sẻ, tình cảm của cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn rất mặn nồng.

Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha-9

Năm 2009, Hồ Hoài Anh kết hôn với ca sĩ Lưu Hương Giang (kém anh 3 tuổi) và đã có hai con gái: một bé 9 tuổi tên Hồ Khánh Hà (Mina) và một bé 4 tuổi tên Hồ Tú Anh.

Đây là cặp vợ chồng nghệ sĩ quyền lực được nhiều người chú ý nhất nhì Vbiz, thường xuyên song hành trong nhiều dự án cũng như sự kiện giải trí.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Hương Giang tình tứ Hồ Hoài Anh trước khi nổ ồn ào Tây Ban Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO