Lưu Hương Giang khiến nhiều người 'toát mồ hôi' với học phí của 2 con gái

07/11/2023 10:30

Xuất hiện trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" năm 2023 bản Việt, Lưu Hương Giang là một trong những cái tên được nhiều người quan tâm.

Sự xuất hiện của Lưu Hương Giang trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cô từng có một thời gian "ở ẩn" vì sóng gió trong chuyện tình cảm với ông xã Hồ Hoài Anh.

Chia sẻ về quyết định này, nữ ca sĩ bộc bạch rất hiếm khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó nên cô muốn khám phá.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cảm thấy sẽ tìm được niềm vui nếu đồng ý tham gia vào chương trình. Dù đã quan sát nhiều hành trình hoạt động nghệ thuật của một số nữ nghệ sĩ nhưng cô vẫn chưa có cơ hội tiếp xúc gần gũi.

Lưu Hương Giang khiến nhiều người toát mồ hôi với học phí của 2 con gái-1
2 con gái của Lưu Hương Giang đều học trường quốc tế

Lưu Hương Giang khiến nhiều người toát mồ hôi với học phí của 2 con gái-2Lưu Hương Giang khiến nhiều người toát mồ hôi với học phí của 2 con gái-3
Học phí một năm của 2 nhóc tỳ khiến nhiều người toát mồ hôi

Trước đó, Lưu Hương Giang từng có một thời gian "im lặng" vì sóng gió trong chuyện tình cảm với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cặp đôi có 2 con gái chung là bé Mina (12 tuổi) và bé Misu (7 tuổi). Trong khi Mina tính điệu đà, thích thời trang thì Misu rất lém lỉnh, hoạt bát, ưa vận động, trải nghiệm các môn thể thao, trò chơi mạo hiểm. Hai bé đều có chung sở thích hội họa nên Lưu Hương Giang cho các con học vẽ và thỉnh thoảng tham gia một số cuộc thi.

Lưu Hương Giang khiến nhiều người toát mồ hôi với học phí của 2 con gái-4
Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang không định hướng các con theo nghệ thuật, để các bé phát triển tự nhiên, phát huy mọi sở thích, sở trường

Đặc biệt, Lưu Hương Giang rất đầu tư cho việc học của con. Theo những hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy Mina và Misu đều đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Cụ thể, trên website chính thức của trường này, mức học phí năm học 2023 - 2024 dao động từ 271 - 774 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. Theo đó, cấp Mẫu giáo có học phí thấp nhất, dao động từ 271 - 280 triệu đồng/năm. Cấp Tiểu học từ 509 - 588 triệu đồng/năm, cấp Trung học từ 639 - 774 triệu đồng/năm.

Như vậy, chỉ riêng tiền học phí của Mina và Misu cộng lại đã hơn 1 tỷ đồng/năm - một con số khủng. Đó là chưa kể, các bậc phụ huynh còn phải đóng thêm cả tiền ăn, bán trú là 210 triệu đồng/năm, nội trú là 242 triệu đồng/năm.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Hôn nhân của cặp đôi êm ấm, mặn nồng trong nhiều năm và có hai con gái chung. Nhưng vào tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn lan truyền rầm rộ trên truyền thông.

Thời điểm đó, nam nhạc sĩ và vợ đều thừa nhận đã xảy ra những trục trặc hôn nhân dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên, sau đó cả hai nhanh chóng nhận ra không thể sống thiếu nhau nên đã nỗ lực hàn gắn tình cảm.

Với Lưu Hương Giang, sau những biến cố, có lẽ cô đã trở nên trưởng thành hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn. Nữ ca sĩ dần trở lại với sân khấu, phiêu cùng những bản nhạc da diết như trút nỗi tâm sự của lòng mình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Hương Giang khiến nhiều người 'toát mồ hôi' với học phí của 2 con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO