Lưu Hương Giang đăng ảnh con gái chấn thương, ngồi xe lăn

15/11/2022 17:02

Dù Mina làm trò với mẹ, song khi nhìn con bị chấn thương, Lưu Hương Giang không vui nổi.

Mới đây, Lưu Hương Giang đăng đàn chia sẻ câu chuyện con gái lớn - bé Mina - gặp chấn thương trong lúc tập thể thao ở trường học.

Lưu Hương Giang đăng ảnh con gái chấn thương, ngồi xe lăn-1
Con gái lớn nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bị chấn thương khi tập thể thao ở trường.

Chia sẻ hình ảnh ái nữ ngồi xe lăn, Lưu Hương Giang ngậm ngùi cho biết, việc đón con về trong tình huống này khiến cô không thể nào vui nổi.

"Đang ở nhà suy nghĩ 'trẻ con đi học hết buồn quá', thì điện thoại reo lên: 'Chị là mẹ bé Mina phải không ạ? Chị đến đón bé về vì bé bị chấn thương khi đang tập thể thao'.

Đúng là được đón con về, mà đón trong tình huống này là không vui tí nào nhé. Còn giơ tay 'hi' và cười được nữa", Lưu Hương Giang tâm sự.

Hỏi thăm tình hình bé Mina, bạn bè và người hâm mộ Lưu Hương Giang cũng mong nhóc tỳ sớm bình phục.

Lưu Hương Giang đăng ảnh con gái chấn thương, ngồi xe lăn-2
Lưu Hương Giang bên ái nữ đầu lòng - bé Mina.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009, sau 4 năm tìm hiểu. Hai con gái Hồ Khánh Hà (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu) là trái ngọt hôn nhân của cặp nghệ sĩ.

Gần 20 năm gắn bó, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang luôn đồng hành trên chặng đường sự nghiệp. Song trong đời sống hôn nhân, cặp đôi "Giang - Hồ" lại gặp không ít sóng gió.

Tháng 10/2019, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vướng tin ly hôn. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định chuyện đó đã xảy ra khá lâu, khi cả hai mất phương hướng và không có cách giải quyết.

Về phía Hồ Hoài Anh, anh nói trên báo chí: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".

Vẫn đồng hành và xây dựng tổ ấm, cặp đôi thi thoảng chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của gia đình nhỏ.

Lưu Hương Giang đăng ảnh con gái chấn thương, ngồi xe lăn-3Lưu Hương Giang đăng ảnh con gái chấn thương, ngồi xe lăn-4Lưu Hương Giang đăng ảnh con gái chấn thương, ngồi xe lăn-5
Tổ ấm của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Sin
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Hương Giang đăng ảnh con gái chấn thương, ngồi xe lăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO