Lưu Hương Giang cháy hết mình trên sân khấu 'Chị Đẹp' nhưng dòng chữ in trên áo mới gây chú ý

12/11/2023 09:01

Lưu Hương Giang xuất hiện với vẻ ngoài cá tính trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tập 3 của chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa lên sóng với màn trình diễn ấn tượng đến từ 11 chị đẹp còn lại. Ngoài các chị đại Lệ Quyên, Thu Phương, Hồng Nhung, Mỹ Linh thì sự góp mặt của Lưu Hương Giang cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Khi lên sân khấu, Lưu Hương Giang mặc áo có dòng chữ "Tự do muôn năm". Trước khi hát, Lưu Hương Giang bày tỏ: "Một người phụ nữ trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, khí chất của bản thân nhiều hơn khi vượt qua những sóng gió. Vẻ đẹp đó mới là vẻ đẹp thực sự cuốn hút".

Lưu Hương Giang cháy hết mình trên sân khấu Chị Đẹp nhưng dòng chữ in trên áo mới gây chú ý-1
Lưu Hương Giang nhận được 83 điểm

Đến với vòng trình diễn cá nhân, Lưu Hương Giang chọn thể hiện ca khúc Đừng Ngoảnh Lại bằng phong cách rock cá tính và mạnh mẽ. Tổng số điểm của Lưu Hương Giang nhận về cho tiết mục này là 83 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên Lưu Hương Giang thể hiện khả năng rap trên một sân khấu lớn.

Lưu Hương Giang cháy hết mình trên sân khấu Chị Đẹp nhưng dòng chữ in trên áo mới gây chú ý-2
Lưu Hương Giang giải thích về dòng chữ "Tự do muôn năm" trên áo của mình

Trang phục của Lưu Hương Giang gây ấn tượng vì sự cá tính và mang hơi hướng rock-chic. Đặc biệt, phần mặt sau của chiếc áo khoác jean mà cô diện còn được đính kết dòng chữ "Tự do muôn năm".

Chia sẻ về điều này, Lưu Hương Giang nói rằng: "Đấy không phải là nói về cá nhân. Sự tự do của con người chính là thứ quý giá nhất. Đặc biệt là người nghệ sĩ, họ được tự do thăng hoa, sống như những gì mình muốn. Đó là điều tuyệt vời nhất". Lưu Hương Giang mong muốn truyền thông điệp này đến tất cả các chị đẹp trong chương trình.

Lưu Hương Giang cháy hết mình trên sân khấu Chị Đẹp nhưng dòng chữ in trên áo mới gây chú ý-3
Các chị đẹp khác dành cho Lưu Hương Giang nhiều sự ủng hộ

Lưu Hương Giang nói thêm: "Đều là những người làm nghề chuyên nghiệp. Khi bước lên sân khấu rồi, mỗi người đều tìm cho mình một cách để tỏa sáng riêng. Tôi thấy không ai giống ai hết, lúc mọi người ngồi trong phòng chờ nói chuyện với nhau, rất là gần gũi không giống mọi người nhìn thấy nhau ở trên báo chí, truyền thông. Lúc trên sân khấu lại biến thành con người khác. Tôi nghĩ điều đó chính là sự thú vị của người nghệ sĩ, một người có hào quang".

Sau khi Lưu Hương Giang trình diễn xong, các chị đẹp còn lại đều dành cho cô lời khen. Mỹ Linh và Phương Vy đặc biệt cảm thấy "xót" cho cây đàn vì Lưu Hương Giang trình diễn khá "mạnh bạo". Còn Lan Ngọc - Diệu Nhi thì khen đàn chị ngầu và xinh đẹp.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Hương Giang cháy hết mình trên sân khấu 'Chị Đẹp' nhưng dòng chữ in trên áo mới gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO